*🧘🏻‍♀️D ME KAYAN DAƊI🧘🏻‍♀️* '''Story writing By''' '''Mom Hameed'''

6 1 0
                                    

*🧘🏻‍♀️D ME KAYAN DAƊI🧘🏻‍♀️*

'''Story writing By'''
       '''Mom Hameed'''

*☄️GASKIYA  WRITERS ASSOCIATION✍🏼*




😚Gamu A sabon littafin D ME KAYAN DAƊI🥳 Sabon labari hmmm karki bari a baki labari Nishaɗi Juyayi tuni ga rayuwa faɗakarwa a yau uwa uba karatun duniya😌litaffin D ME KAYAN DAƊI ya ƙun shi labarai da dama To kubiyo ƴar mutan Azarai domin samun naku💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻.

Wannan Novel na kuɗine karki sake abaki lbri ki mallaki naki kan farashi ƙalilan zaki iya tura Kati ma Naira ɗari 600 VIP Normal gro kuma Naira ɗari 300 ne kacal kitura kuɗinki ta wannan account number ɗin 6020261542 Adamu Asma'u key stone bank saiki tura shedar ki ta wannan number 0704590 5872 ko ta wannan number 08069224458

_Wannan novel baki ɗayan shi sadaukar wane ga Aminiyata Nanahkhadii Allah yabar zumunci yabar mu tare_ _Nanahkhadii ta💞_  _can't heart you less u mean a lot to me_ 💕💞

*Free page 1&2*


*Bismillahir Rahmanin Raheem*

GARIN KANO UNGUWAR JRA

Tafe take Tana kaɗa fafaɗan ƙugun ta tana juya manya ɗuwai wai taci wanka cikin wata mayar doguwar riga da tasha stones da yake rigar roba ce hakan ya bata damar falasa sirrin halitar ta Wanda hata shatin fant ɗin ta kana gani sai luta lutan Brest ɗin ta da suke cike dam wanda kullum cikin gyara su take da basu kulawa saboda muhimmanci su gare ta wani uban glas ne a fuskar ta Wanda yaci rabin fuskar kyakkyawan laɓan ta sun sha red ɗin jambaki gwanin birge wa,sai handbag ɗin ta dake saƙale a hanun ta doguwa ce tana da cikar halitta amma bata da ƙiba tana da jiki dai-dai Misali ta haɗu dan koni ta birge ni tafiya take cikin taƙama iko da kuma isa.


Gefen hanya ta tsaya ta amsa waya sai kuma taci gaba da tafiya daf da wata baƙar honda jif ta tsaya ta leƙa sai tace"hey. tare da kashe wa Wanda yake cikin motar ido.

wani Alhaji ne da ganin sa kasan kuɗi sun zauna yana hakimce gaban Mota yanda tai masa salon yasa ya kasa koda motsi sai ya saki baki yana kallon ta,kafin ya an kare kuwa ta juya baya sai kuwa ta hau juya masa uku sai sitin saba'in suke bakin Alhaji har yawu na shirin zuba yanda take juyawa jin jijiyar sa ta wani irin harbawa kamata yayi daga cikin wandon sa,yace" Mmnwayooo naga kayan DAƊI bazasu wuce Ni ba.

Motar ya kuna yayi wajen ta yana zuwa yayi parking ya fito Yace"hey baby ya kika wuce kuma.

Wani killer smile ta sakar masa tare da faɗin" sorry Alhaji Wani nake jira so da naga motar ka nai tunanin shi ne ashe bashi bane.
. Yace"To baby ai baza'ai haka ba tun da Allah ya haɗamu ai ko phone number ne sai a bani sai muyi magana daga Baya ko".

Wani walai tai da idanu Wanda tasa Alhaji fara fitar da Wani numfashi gaba ɗaya bai ƙi ta yarda su tafi tare yanzu ba tsabar yanda ta gama tafiya da imanin sa.

Tafkekiyar wayar dake hanun ta ƙirar iPhone 12+ ta miƙa masa hanun ta da yasha zanen jan lalle yana ɗaukar  ido yabi da kallo hanun ya riƙe tare da sauke ajiyar zuciya ji yake Kamar ya dane ta a wajen ya cacake ta ko zai samu natsuwa.

Number sa yasa a wayar ta yayi plsh a tasa before ya miƙa mata wayar,sai ga wata fitinaniyar aniyar baƙar mota sai sheƙi take alamar sabun ta ta dano layin tana ganin motar ta gane baƙon tane ai kuwa da wani shegen taku ta fars tafiya zuwa wajen sa.

shima yana ganin da takun da take Wanda Brest ɗin suke kaɗawa duk sai ya kiɗi me Shida kan sa ya buɗe mata motar suka shiga ko Alhaji dake tsaye da bura tana Neman ɗauki bebi ta kan sa ba.

tun a cikin mota ya fara shafar ta yana bata wasu hot kiss fitinane ƙamshin dake tashi a jikin ta shi ya ƙara gigita masa ƙwanya duk ya gigi ce gefen hanya yayi parking cikin tsananin filling ɗin data an taya itama tace" baby ya zakai park anan.

"No baby bazan iya haƙuri mukai gida ba gaskiya gani nake kamar mutuwa zanyi baby kin haɗu baby kayan daɗin ki kashe ni zasuyi baby kibarni in rage marata.

Narke masa tayi cikin sakalaliyar voice ɗin ta tace"No baby nayi maka wani tanadi kabari sai mun kai gida kawai kaga yanda zan shayar dakai kayan daɗi.

Da ƙyar da kalaman yaudara tasha kansa suka kai gida,suna zuwa ko parking bai gama ba ya kashe mota ya fita tare da fito da ita suka shiga cikin lafiyayan gidan nasa,tun a falo ya cire kayan sa ya zare rigar jikin ta Wanda cikakkun Brest ɗin ta suka fara masa welcome  ƴar ƙara ya saki ahhhh wayooo kayan daɗi tuni ya mane bakin sa a kan su ya fara basu wani irin tsotsa da mulmula yaske masu daɗin haka yasa ta sake ban ƙaro masa ƙirjin tare dad sa washhhh wayooo Baby ka shani ka tsotse ni ahhhh, duk sun birki ce Brest ɗin ya saki ya tsuguno ta ɗora ɗaya kafar kan kujera kan marar ta ya manawa sumba yasa bakin sa a hq ta dake bilbilar ruwa ya fara mata wani irin tsotsa yasa hannu yana wasa da saman Berlin ta yana tura harshen sa cikin durin tabani kalar rawa jikin ta ɗauka ɗaukar ta yayi ta zame ta wurga shi kan kujera ta kama sharbebiyar bura sa ta jefa bakin ta, ta fara mata wani shan Sweet tana dana kan nonon sa Shaheed daya kejin sa kamar ba'a duniya ba yasa hanu ya damƙo gashin kanta ganin haka yasa ta kama ƴaƴan gwaibar sa ta fara tsotsa ba shiri ya buga uban ihu tare da kiran sunan D ME KAYAN DAƊI wayooo zaki tsinke su ki sake su karki kashe ni ganin ya dame ta da ihu yasa ta cire su a bakin ta jikin sa banda rawa ba abinda yake yi, Wani ruwa naga ta ɗako ta zuba a manya ɗuwai wain ta ta shiga kaɗasu da girgiza su Wanda Shaheed ya kasa jure hakan ya ɗako ta ya ɗora ta saman sa seta HQ ɗin ta tayi da jijiyar sa Wanda yaƙi shiga Ganin tana gogowa a gaban ta sai tasa kan ya dan shiga sai ta cire tanata yi masa kwalele ai kuwa ya fake ta ya dana ciki tare suka sa ihu sai kuna jikin sa ya ɗau rawa kira yake wayooo daɗi wayooo kayan daɗi wayooo garkn daɗi na bani zan mutu da daɗi wai Allah gwatso kawai yake buga mata yana  faɗar Daɗin kar su ƙare ai Ita kan ta kukan take Saboda yanda yake cin ta har tsakiyar kanta take ki  Shaheed badai iya cin mace ba, sun dau a ƙalla 1:30 hours kafin suka sararawa juna suka fara Mai da numfashi sai shafa ta yake ga jijiyar da ta sake wani kumburin kafin ya ankare yaji ta cafke ta tana lailayawa tana dana ɓullar kaciyar sa tuni ya shiga wani Kafin kace me sun sake komawa second round🤪.




🙄KUJI LITTAFINA NA MATAN AURE NE SANAN KUMA BAN YARDA WATA BUDURWA TA KARANTA BA BALLE TA GAYAMIN MAGANA, AKWAI WASU DARUSA ACIKI SAI KUN NATSU KU FAHIMTA SANNA AKWAI ILIMIN RAYUWA A CIKI ALLAH YASA MU DACE🙏🏼🙏🏼🙏🏼

*Idan naga yanda kuka karɓi labarin zaku dinga samun posting akai akai 🥳🥳🥳 fan's sai daku fa muke wargi dan haka ina jiran zafafan comments Akwai labari fa😂 Muje zuwa.*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

D ME KAYAN DAƊIWhere stories live. Discover now