Day 7

124 14 1
                                    

Day 7: Oneshot ""How much i love you"Ý tưởng thuộc về bạn: meww

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Day 7: Oneshot ""How much i love you"
Ý tưởng thuộc về bạn: meww

Một trong những trải nghiệm vi diệu nhất cuộc đời là việc từ một paparazzi trở thành một fan couple, đặc sắc hơn nữa khi trong câu chuyện ấy bạn là nhân vật chính.

Câu chuyện của tôi bắt đầu từ nửa năm trước. Vào một ngày cuối tuần đẹp trời, tôi lôi máy ảnh ra dọn dẹp, phát hiện trong máy còn một vài tấm của INTO1. INTO1 khi ấy đã giải thể được ba năm, song thời điểm còn hoạt động họ chính là nhóm nhạc đỉnh lưu, cho nên dư nhiệt vẫn còn rất nhiều. Máu tò mò dâng lên, lại đang lúc chân tay rảnh rỗi, tôi liền lấy điện thoại ra mở weibo.

Gõ "INTO1" lên thanh tìm kiếm, sau đó chờ mất mấy giây, kết quả hiện ra liền khiến tôi giật mình.

"Nghi vấn hai thành viên INTO1 đang hẹn hò."

"INTO1 Daniel và INTO1 Patrick hẹn hò?"

Trước mắt tôi mơ hồ nổi một tầng mây mù. Mặc dù chuyện buôn thúng bán mẹt dưa trong cbiz là chuyện thường như cơm bữa, thế nhưng trực giác nghề nghiệp mách bảo tôi có gì không đúng lắm. Tôi lướt sâu xuống dưới, bên cạnh mấy tin đồn còn có rất nhiều ảnh chụp giấu mặt, tất cả đều được đăng đồng loạt trong khung giờ vài tiếng trước đổ lại, khiến tôi đối với cảm giác 50/50 đã nghiêng ngả hơn một chút.

Và quả thực linh cảm của tôi đã đúng. Ngay trong đêm hôm đó, đại diện phòng làm việc của Daniel lên tiếng xác nhận rằng anh ta đang hẹn hò, đối tượng hẹn hò không ai khác chính là Patrick.

Họp báo được tổ chức vào hai ngày sau, tôi ham vui cũng nhanh chóng giành được một chân. Hôm ấy đã cố tình dậy từ sớm, thế nhưng khi đến trước cổng công ty, vẫn là không tránh khỏi cảnh tượng phải chen lấn trong một núi người. Vậy mới biết Daniel và Patrick nổi tiếng đến mức nào. Bất quá cái gì cũng có cái giá của nó.

Daniel và Patrick đứng giữa khu vực họp báo, đèn flash bốn phía liên tục nháy sáng như muốn nuốt chửng họ. Chính tôi đứng bên ngoài còn cảm thấy choáng ngợp. Bảo an yêu cầu hạ máy ảnh xuống, nhưng trước mắt đang là con mồi béo bở, chẳng ai rảnh hơi để buông cả. Tôi thấy Daniel khẽ nhăn mày, sau đó anh ta bước lên trước một bước, dùng thân hình cao lớn che cho Patrick, một tay còn vươn ra sau khẽ xoa cổ tay cho cậu.

Paparazzi như tôi đã chứng kiến rất nhiều kiểu yêu đương của người nổi tiếng, sâu sắc có, hời hợt có, nhưng dù sao kiểu giúp em gánh vác thế giới của Daniel vẫn là khiến tôi thấy cảm động nhất.

Daniel trước mắt hàng vạn người, nắm tay Patrick nói:

"Nếu không thể ủng hộ chúng tôi, vậy cũng xin đừng làm tổn thương bất kì ai. Bởi vì tình yêu của chúng tôi không có lỗi, tôi và em ấy đều vì chân thành mà đến với nhau."

Thời điểm tin đồn nổ ra, Patrick liên tục bị cư dân mạng tấn công. Phần lớn họ đều nói rằng Patrick đối với Daniel mang tâm cơ, bởi vì sau khi INTO1 giải thể Patrick đã về thẳng Thái Lan, ba năm hoạt động đều ở Thái, ngoại trừ những lần kỉ niệm thành đoàn ra thì rất ít tương tác, đùng một cái xuất hiện tại Bắc Kinh công khai yêu đương, lại đúng lúc Daniel đang trong đỉnh cao sự nghiệp. Họ ép buộc Patrick rời xa Daniel, nhưng lại chẳng chịu dành thời gian theo dõi ánh mắt của cậu ấy mỗi khi nhìn Daniel.

Chính là kiểu ánh mắt tràn ngập ái tình mà ngay cả những người chưa yêu bao giờ cũng dễ dàng nhận ra.

Họ chỉ tin những gì họ muốn tin, nhưng Daniel thì buộc mấy người đó phải nhìn vào hiện thực, rằng anh ta đang đứng ra công khai bảo vệ Patrick và tình yêu của hai người.

Cư dân mạng càng nháo Daniel càng cương quyết, ngoài giờ đi làm còn rất tích cực ngọt ngọt ngào ngào cùng Patrick phát cẩu lương trên weibo, sự nghiệp của cả hai vẫn vô cùng ổn định, khiến cho mấy kẻ nhỏ mọn lúc muốn rời đi cũng phải là ngậm ngùi mà rời.

Từ lúc đó Daniel và Patrick liền trở thành hai cái tên để lại ấn tượng sâu sắc trong đầu tôi, mỗi khi có cơ hội bắt gặp, tôi đều sẽ chụp ảnh họ.

Có một lần đang ngồi ngoài ghế đá công viên, tôi trông thấy ô tô của Daniel. Như một loại bản năng, tôi ôm máy ảnh núp vào bụi cây. Nhưng bụi cây lại quá nhỏ so với người tôi, Daniel đẩy cửa xe bước ra liền trông thấy được, sau đó anh ta vẫy tay gọi tôi lại.

"Nếu muốn chụp thì chụp tôi đi. Patrick đang mặc đồ ngủ, em ấy không thích bị chụp."

Tôi cứng tay nâng máy lên, tùy tiện chụp vài cái rồi bỏ đi, nếu ở lại thì cũng chỉ có ảnh hai bọn họ nắm tay rồi ôm nhau, cẩu độc thân như tôi thì đâu cần làm gì.

Tình cờ nối tiếp tình cờ, ba tháng sau đi tới Trùng Khánh để thăm bạn học, tôi lại gặp Daniel và Patrick trong một quán lẩu truyền thống. Vị trí ngồi của tôi ngay gần quầy phục vụ, thế nên tôi nghe thấy được Patrick gọi lẩu uyên ương, còn kèm theo một số món đặc sản khác của Trùng Khánh. Cái này hẳn là do Daniel đã dẫn Patrick đi ăn khá nhiều nên cái gì cậu ta cũng quen thuộc.

Đợi chủ quán xác nhận thực đơn xong, Patrick còn nói nhỏ một câu:

"Bác ơi, làm phiền có thể cho cháu mượn một phòng trên tầng được không ạ? Người yêu của cháu đang hơi mệt."

Sau đó được chủ quán đồng ý, Patrick liền vui vẻ kéo tay Daniel lên tầng.

Lần này không chụp được cái gì, nhưng cảm giác chẳng khác lần trước là mấy, hai người này làm gì cũng ngọt ngào cả.

Cứ thế quá tâm ba bận, trong đầu tôi xuất hiện suy nghĩ rằng giữa tôi và cặp đôi này thật sự có duyên.

Một tuần sau đó, tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu sâu hơn về cả hai, xem tất tần tật những thứ xung quanh cả hai, từ lúc tham gia Chuang cho đến lúc hoạt động trong INTO1, sau đó tôi nhận ra.

Cmn, sao họ real quá!

Từng ánh mắt, từng cử chỉ, từng cái nắm tay, cái ôm, từng lời dành cho nhau, cái gì cũng chân thật. Như thể bọn họ sinh ra là để lấp đầy một nửa thế giới của người kia.

Và rồi một buổi sáng đẹp trời, khi vừa mở mắt đã nhìn ảnh hai người rồi cười ngu ngốc, tôi biết tôi chính thức "toang".

Cảm giác thực sự vi diệu, cũng có một chút lo lắng, thế nhưng ý chí trong người lại đang lớn lên rất mạnh mẽ. Tôi một đường chuyển từ paparazzi sang làm fan couple của Daniel và Patrick, hạnh phúc gọi mình là Thính Giả.

Tỉnh cảm giữa họ đã cảm hóa lòng tôi, tôi bắt đầu sự nghiệp trạm ca bằng cái tên "Ba lần gặp gỡ, cả đời yêu người", ngày ngày cùng các Thính Giả nhìn họ trong hạnh phúc mà mỗi lúc một trở nên tốt đẹp.

Hai tháng sau, Daniel ra mắt bài hát mới. Mặc dù không nói lời nào, nhưng ai cũng ngầm hiểu nó dành riêng cho Patrick.

"How much I love you

Tìm cảm của anh không thể đong bằng con số

Nhưng anh lại rất muốn dùng con số để bày tỏ với em

Rằng 5 2 0 1 3 1 4

Anh yêu em một kiếp một đời"

Kể đến đây thôi, tôi khóc đã. Tình yêu này thật đẹp quá đi!

✔ | Patrick Birthday Project 2021 - "Mỗi ngày một oneshot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ