𝐥.𝐡𝐞𝐞𝐬𝐞𝐮𝐧𝐠 - 𝐲𝐞̂𝐮 𝐞𝐦 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐜𝐚̉ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐦𝐞̣̂𝐧𝐡
[ 𝐈 ]Lấy ý tưởng sau khi nghe xong The one that got away
category : au, fluff,
Cái thu ở đất trời Pháp có một chút se se lạnh, chính là lúc màu trời như được nhuộm bởi một màu vàng mật ong đẹp mắt, là khi người người nao nức xúng xính váy áo dạo phố, khi những chiếc bánh nướng thơm lừng đặt trưng của mùa thu, dậy mùi dọc các con phố nhỏ, nơi những tán cây đại thụ đang trở mình khiến cho những chiếc lá vàng rụng rơi khắp các cung đường lớn nhỏ.
" Hôm nay lá vàng rơi nhiều quá Heeseung ơi!!! "
" Trời vào thu thì hôm nào cũng như thế mà em! "
Chỉ là vô thức lẩm nhẩm một câu, tôi lại bắt đầu có những suy nghĩ sâu xa hơn
" Phải ha, mùa thu là đang thay lá, Heeseung nhỉ?"
" Đúng rồi, quy luật của tự nhiên thôi em "
" Em sẽ không cùng số phận với mấy chiếc vàng của năm nay đó chứ? "
" Chắc chắn là không! Anh chắc với em điều đó! "
Tôi ngẫn người suy nghĩ, không phải lần đầu tôi hỏi những câu như vậy, cũng không phải lần đầu Heeseung khẳng định với tôi bằng giọng điệu chắc nịch đó.
Chỉ là dựa vào đâu anh chắc chắn như thế? Vì chính tôi cũng không biết rằng, ngày đó tôi sẽ chôn bị vùi dưới lớp đất nâu như những chiếc lá vàng đã lìa cành.
Heeseung biết là tôi suy nghĩ về điều gì, vén lại những sợi tóc rối trên gương mặt tôi, Heeseung ôn nhu bảo:
" Ngày mai chúng mình đến Petite France, em nhé? Bác Andre bảo tình trạng của em ổn hơn nhiều rồi, chúng ta có thể đi xa một chút "
Chỉ nghe như thế, mắt tôi lại sáng lên, trong lòng vui lắm, lâu lắm rồi tôi chưa được dạo phố
" Được chứ? Vậy ngày mai chúng ta đi nhé, em muốn mặc chiếc váy hoa, anh tặng vào ngày kỉ niệm sáu năm quen nhau của bọn mình "
Heeseung nắm lấy đôi tay ấm áp của tôi, áp lên gương mặt gầy gò của anh.
Anh như đang tận hưởng điều gì đó rất tuyệt vời bàn tay trắng nhỏ kia, Heeseung vui vẻ cọ cọ hai bên má vào tay tôi,
" Đều được hết, anh cũng sẽ mặc áo em đan và cả mũ mà em thích! Vậy nên hãy lạc quan lên "
" Vì việc duy nhất của em hiện tại chính là điều trị thật tốt, sống thật khỏe, em có thể làm những việc em thích như vẽ tranh, đọc sách, xem phim, đến khi chán thì em nghe nhạc, mùa đông cũng gần đến rồi em cũng có thể đan áo. "
BẠN ĐANG ĐỌC
cho anh một cốc tình yêu
Fanfictionauthor: drusillaluv disclaimer : các nhân vật trong fic không thuộc về mình, fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. category: au, romance, pink, cũng có angst status: on going bắt đầu: 25/02/2022 kết thúc: