người ta bảo cúc họa mi tượng trưng cho tấm lòng thủy chung, bền chặt và dài lâu.đó là lí do vì sao chúng thường được đem trang trí cho lễ cưới, và lễ cưới của anya cũng không ngoại lệ.
hôm nay là ngày em lên xe hoa.
hôn lễ của em được tổ chức tại một nhà thờ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng.
xung quanh được trang trí rất nhiều cúc họa mi, tất cả như ngập trong một biển hoa đầy màu sắc. nhưng khi em bước vào, những đóa hoa cũng lu mờ trước vẻ lộng lẫy của em.
anya forger trong bộ váy cưới trông thật thanh cao và thuần khiết. trải lên đầu chiếc khăn voan, em khoác tay bố mình tiến vào lễ đường, tiến đến bên nơi người đàn ông em yêu đang đứng đợi cùng cha xứ.
cả hai rót cho nhau những lời thề, đút vào tay những chiếc nhẫn, trao cho nhau nụ hôn ước nguyện.tất cả đều được mọi người chứng kiến, tung hô. nhiệt liệt chúc mừng cặp đôi mới cưới.
trong số đó có cả damian.
"này này damian, cảm ơn cậu vì đã giúp tớ tổ chức lễ cưới nhé."
"ừ, không ngờ được đồ lùn tịt như cậu cũng có người dám rước cơ đấy."
"sao lại không? anya xinh xắn đáng yêu thế này cơ mà. cơ mà sao cậu lại đặt nhiều cúc họa mi thế?"
"cậu biết ý nghĩa của cúc họa mi không?"
"tớ không"
"người ta bảo-"
người ta bảo cúc họa mi tượng trưng cho tấm lòng thủy chung, bền chặt và dài lâu.
nhưng ít ai biết rằng chúng vẫn còn một ý nghĩa, đó là một mối tình đơn phương lặng lẽ không nói nổi thành lời.
final.
BẠN ĐANG ĐỌC
| marguerite |
Short Storyngười ta bảo cúc họa mi tượng trưng cho tấm lòng thủy chung, bền chặt và dài lâu. vì thế chúng được dùng nhiều trong dịp cưới.