Ả mèo và gã sói

87 5 3
                                    

Ả mèo run run rúc vào trong lòng gã sói. Mèo không thích mưa và bây giờ dòng nước lạnh lẽo đáng ghét ấy khiến chiếc sơ mi mỏng tang của ả ướt nhẹp, lớp vải trắng bó sát lấy từng đường cong quyến rũ và hiện lên những mảng màu hồng hào.

Gã sói ôm chặt lấy ả mèo bé nhỏ trong lòng gã. Ả luôn kiêu kì và xinh đẹp như một tiểu thư mà một gã sói đơn độc như gã chẳng bao giờ có ảo tưởng được chạm vào. Gã nâng niu từng lọn tóc vàng bết quanh khuôn mặt thon gọn và bàn tay run rẩy vì lạnh. Gã bế thốc ả lên, thật đơn giản với một ả mèo nhỏ nhắn, rồi đem ả lại bồn tắm.

Khi gã gỡ từng chiếc cúc áo sơ mi, ả vẫn không ngừng run rẩy. Run rẩy vì cái lạnh còn bao quanh cơ thể ả, nhưng ả không sợ, ả biết mình sẽ không cô đơn. Ả lại run lên khi gã cố tình chạm vào làn da trắng nõn của mình. Nước mưa khiến cảm giác của ả tê rần, nhưng lại trở nên vô cùng nhạy cảm với bàn tay thô thiển của gã sói. 

"Rin!" Gã thì thầm vào đôi tai được bọc trong lớp lông mềm mại của ả trước khi ngậm mút lấy nó. 

"A!" Dù có kiêu kì đến mấy, ả mèo cũng không thể dừng lại phản ứng nguyên thủy của giống loài.

Người ả nóng rực khi chiếc lưỡi của gã cứ ngày một tham lam hơn. Gã hôn đến ướt nhẹp một bên tai của ả, lại liếm dọc cần cổ trắng nõn. Chiếc răng nanh của gã cứ cọ cọ vào da thịt của ả mèo, đôi khi lại nhân cơ hội mà cắm thật sâu, để lại một dấu vết đặc trưng của loài sói đánh dấu lên con mồi của mình. 

Ả ghét gã ghê gớm, liền hôn gã để trả thù. Ả không cho gã cắn mình nữa, ả cắn lấy lưỡi của con sói kia. 

Thấy con mèo nhỏ giận dỗi, gã sói chẳng biết sợ là gì, ngược lại còn càng hứng thú hơn. Gã lè lưỡi, mặc cho ả muốn làm gì thì làm. Ả mèo ra sức tấn công trong khi gã sói vẫn lặng lẽ quỳ bên bồn tắm, thản nhiên chứng kiến con mèo hư hỏng này đùa nghịch.

Mèo mệt rồi, lần này tiếp tục đến lượt sói. 

Gã gỡ nốt chiếc cúc cuối cùng, không vội cởi bỏ chiếc áo đó ra. Gã ngậm lấy bầu ngực căng tròn của ả mèo qua lớp vải trắng ấy. Răng sói cà qua cà lại một chỗ, chẳng mấy chốc đầu ngực đã sưng đỏ lên. Gã nhìn chấm hồng nhạt qua lớp vải mà đầy hài lòng, cố tình miết chặt lớp áo sát vào bầu ngực đã căng cứng ấy. 

Gã sói nựng ả mèo đến mê ly.

[18+] đêm tình sáng mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ