=

1.9K 100 22
                                    

  Ngày hôm nay chính là ngày diễn ra một lễ hội ở Làng Lá, thế nên Hashirama quyết định mời hai chàng trai nhà Uchiha cùng với em trai mình Tobirama đi lễ hội hay nói đúng hơn là đi thưởng rượu.

Cả hai người Madara Izuna đều vui vẻ chấp nhận vì nếu không thì trong ngày này hai bọn họ cũnh chẳng làm gì thế nên đành chấp nhận lời mời của tên đầu nấm ngu si kia, nhưng đối với Tobirama thì ngược lại, anh không đồng ý lời mời chán ngắt kia, vì Tobirama nói mình còn phải thực hiện một số thí nghiệm nên không có nhiều thời gian để làm những việc vô bổ như uống rượu say sỉn cùng hai tên "chết tiệt" kia.

Ấy thế mà Tobirama lại phải thay đổi quyết định của mình vì cái tên Hashirama đã nói quá nhiều lần về chuyện đó nên Tobirama đành miễn cưỡng chấp nhận để hắn không làm phiền anh nữa.

-----------

Đến tối, Tobiram bắt đầu đi khỏi phòng thí nghiệm của mình khá trễ vì thế khi đến nơi Tobirama đã thấy Hashirama, Madara và Izuna đã đến đó từ trước. Cả ba cũng đã ngồi vào bàn rồi nên anh cũng chậm rải buớc đến bàn, cả ba người họ cùng quay lại nhìn anh. Hashirama nở nụ cười với anh, sau đó lại quay qua nói với hai người còn lại.

"Ta đã nói ta sẽ khiến Tobi đến đây mà" Hashirama nói xong liền cười cười như một tên ngốc.

"Này Senju, ta tuởng ngươi không thích bọn ta nênchẳng đến chứ nhỉ, nghe nói nhị dương gia nhà Senju bận cả trăm công nghìn việc cơ mà. " Izuna nóimột cách cợt nhả vô cùng và tất nhiên nó đã khiến anh khó chịu vô cùng.

"Xin lỗi, nếu đại ca không làm phiền ta cả ngày hôm nay thì ta cũng sẽ chẳng đến đây mà làm những thứ vô bổ này. " anh đáp trả cậu.

" Khoang đã...có điều lạ ở ngươi Izuna ." Tobirama nói và nhướng một bên lông mài.

" Điều gì?" Izuna nói với giọng khó hiểu.

" Tại sao mà hôm nay sao ngươi rảnh rỗi đến đây, không phải đi chơi lễ hội với Touka sao? Hay là ngươi lại bị Touka bỏ rơi? " Tobirama nở nụ cười nhếch mép để trêu chọc Izuna.

"Cô ấy à, Touka bỏ ta đi cùng với Mito, cô ấy nói hôm nay không muốn đi với ta." Izuna có chút rầu rĩ đáp.

"Thật tội nghiệp cho ngươi a~ " Anh trêu chọc lại cậu chàng xui xẻo ngày lễ hội mà bị người yêu bỏ lại trong khi bản thân lại chẳng có một mảnh tình vác vai.

Sau đó Izuna lên tiếng đáp trả.

"Này Senju ngươi...Khốn kiếp ăn Hỏa độn đi tên khốn." Izuna chuẩn bị kết ấn thì lại bị Madara ngăn lại.

"Thôi được rồi, hai ngươi định đứng đó cãi nhau nữa à? Dù gì thì hôm nay cũng là lễ hội thôi đi những trò trẻ con đó đi được chứ"

"Đây không phải là trò trẻ con onii-san." Izuna nói với một giọng cáu kỉnh còn Tobirama chỉ cười khi thấy những lời nói trẻ con của "kẻ thù" cũ của mình.

"Thôi được rồi, vậy thì nó sẽ không phải trò trẻ con. Được chứ? Hai ngươi định ở đó đến bao giờ? Có thể vào chỗ của mình được chứ." Madara nói, chán nản về vấn đề của Tobirama và Izuna vì đều này xảy ra như cơm bữa

 [Madatobi]... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ