=)

1K 76 16
                                    

*Lưu ý: Truyện này rất nhảm hoặc là cực nhảm nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nhá.

-------------------
Khi trời chỉ mới bừng sáng ,thì cũng là lúc Madara tỉnh dậy, hắn lờ mờ mở mắt nhìn xung quanh, đột nhiên đầu hắn lại cảm thấy đầu đau âm ĩ nhưng cũng không có gì lạ vì tối hôm qua hắn vừa uống cả tá rượu và vận động "nhẹ" cả đêm cơ mà.

Rồi Madara chợt nhớ, nhìn sang người con trai bên cạnh mình, Tobirama đang ngủ một cách thoải mái, khuôn mặt anh không còn xuất hiện những cái cau mày khó chịu, bây giờ chỉ còn nét thoải mái dễ chịu trên gương mặt tuyệt đẹp của anh. Thú thật thì đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy vẻ mặt này của Tobirama, anh như một con mèo trắng xinh đẹp không mang nét cáu kỉnh khó ở kia nên hắn tiếp tục nhìn một hồi lâu rồi hắn lại ôm anh vào lòng, Tobirama khẽ cựa quậy rồi lại ôm hắn để tìm thêm hơi ấm.

Vì nguyên tố chakra tự nhiên của Tobirama là nguyên tố Thủy nên cơ thể anh cũng lạnh như nướcnên anh rất dễ dàng bị lạnh.Còn Madara thì bởi vì hắn là một tộc nhân Uchiha nên nguyên tố chakra tự nhiên của hắn là nguyên tố Hỏa nên rất nóng và ấm áp. Hai người những tưởng là thứ đối lập nhau nhưng lại hợp nhau đến lạ cả hai như những mảnh ghép còn thiếu của nhau về tính cách và những thứ khác nữa. Như những thứ bù trừ cho đối phương.

Mà bây giờ lại gần đến mùa đông nên Tobirama lại càng dễ bị lạnh và Madara đã nghĩ ra một sáng kiến không biết nó sẽ tốt hay không nhưng nó là như thế này đây. Hắn sẽ lẻn đến phòng của Tobirama vào buổi tối chỉ để ngủ và diện lí do như trên để được ngủ chung với Tobirama và được ôm anh nữa quả là một sáng kiến có lợi nhưng sẽ như thế nào nếu hắn tộc trưởng tộc Uchiha lại vào phòng của Senju Tobirama vào ban đêm là người nổi tiếng căm ghét tộc Uchiha? Nhưng cũng chẳng sao nếu người khác thấy mà trêu chọc hai người họ thì Madara cũng không ngại tiễn họ đi một đoạn đâu.

Quay lại với chàng trai đang say ngủ kia, trên người lại xuất hiện nhiều nhiều dấu xanh tím nổi bật trên làn da trắng nhợt nhạt, trông thì có vẻ kinh người nhưng đối với Madara thì đây hẳn là một chiến tích đầy tự hào của hắn.

Bây giờ, Madara định rời khỏi giường để đi đến phòng tắm. Khi gỡ tay con mèo nhỏ ra thì lại bị

" Nêee Madara ngươi đi đâu vậy ? " anh nói trong khi ngái ngủ ra mặt.

" Đi vào phòng tắm, em muốn ngủ thì cứ ngủ đi Tobi" Madara đáp lại, lấy tay sờ sờ má anh.

"Đừng gọi ta bằng cái tên ấu trĩ đó." anh lại khó chịu đáp lại

"Được rồi,vậy thì gọi là mèo nhỏ nha~" người kia đáp lời.

" Chia tay đi Uchiha Madara" _ " Thôi mà, đùa thôi"sợ mất nên phải hối lỗi

"Thế thì ngươi ở lại chút đi, vì hôm nay trời lạnh lắm ngủ thêm chút nữa đi "

" Ể thế em muốn ta ngủ với em thêm chút nữa à? Em bị lạnh đúng chứ? " hắn hỏi với một giọng háo hức

Tobirama vô thức gật đầu . Madara nhìn thấy và quay lại ôm cậu , hắn lại thì thầm " Vậy thì ta nguyện sẽ sưởi ấm cho em đến cuối đời. "

 [Madatobi]... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ