[FJYL] Chúng tôi chia tay rồi

179 15 0
                                    

Lâm Mặc với Trương Gia Nguyên đã hẹn hò với nhau nhưng bây giờ họ đang dỗi nhau. Hai đứa nó dỗi nhau đến bây giờ đã là một tháng rồi.

Hôm ấy, cả Lâm Mặc lẫn Trương Gia Nguyên đều bị Long tổng gọi lên văn phòng ăn bánh uống trà bàn chuyện xã hội.

" Tôi mới được staff thông báo là hai cậu đang hẹn hò với nhau hả? Tôi bảo các cậu bao nhiêu lần rồi hả? Ừ thì tôi bảo các cậu tương tác với nhau thân mật để hút fan nhưng tôi không hề bảo các cậu hẹn hò với nhau. Sao lớn đùng rồi mà các cậu nghe không hiểu thế......"

Long Xả Vải nói một tràng dài văng nước bọt tung toé khắp nơi. Bà ta nói nhiều đến nỗi mãnh nam Đông Bắc như Trương Gia Nguyên cũng phải run rẩy.

" Hai cậu nghĩ cho kĩ, nhất là cậu đấy Trương Gia Nguyên, cậu là gà nhà tôi nên đừng để tình cảm cá nhân của cậu ảnh hưởng đến công ty tôi "

Tuy đang dỗi nhau nhưng trong vô thức, Lâm Mặc nắm lấy tay Trương Gia Nguyên để trấn an cậu.

" Chúng cháu hiểu rồi, chúng cháu xin lỗi vì đã yêu đương trong nhóm. "

" Hiểu rồi thì tốt, hai cậu về đi và kiểm điểm lại hành vi của bản thân mình. Đừng để bị ảnh hưởng đến nhóm của các cậu với công ty của tôi. "

Về đến kí túc xá, Lâm Mặc bỏ lên phòng trước. Trương Gia Nguyên định đi theo anh nhưng lại thôi. Cậu đứng đực ra đấy một lúc rồi quyết định đi vào bếp kiếm cái gì ăn.

" Nguyên Nhi về rồi hả em. Nay Long Xả Vải gọi em với Mặc Mặc lên phòng nói gì đấy. "

" Chú Viễn.....Mụ ta phát hiện em với anh ý yêu nhau rồi. "

" Vậy sao thế mụ ta bắt em với Mặc Mặc chia tay à. "

Trương Gia Nguyên mệt mỏi ngồi xuống ghế rồi gục mặt xuống bàn.

" Anh nghĩ em nên đi nói chuyện với Mặc Mặc. "

" Tại sao anh. "

" Hừm anh không giỏi trong chuyện yêu đương cũng không giỏi khuyên nhủ. Nhưng anh nghĩ, nếu bây giờ em không nói chuyện với tư cách là người yêu Mặc Mặc thì sau này chia tay rồi em không còn cơ hội đấy đâu. Ít nhất là phải chờ đến lúc rã đoàn đấy. Nhưng hai em dỗi nhau như này liệu đến lúc ấy tình cảm còn nồng thắm như bây giờ không. "

" Em hiểu rồi. Cảm ơn anh chú Viễn. "

" Đừng gọi anh là chú nữa. "

Bá Viễn nhìn thằng em phấn khởi trở lại mà lòng cũng phấn khởi theo. Đúng là tình yêu tuổi trẻ nhìn thì thật đơn giản nhưng đôi khi cũng phức tạp.

" Chúc anh sớm tìm được cô cho em. "

" Anh đây thèm vào, anh mày chờ đến ba mươi tuổi cưỡi chổi đến Hogwarts chứ cần gì mấy cái tình yêu của chúng mày. "

Bá Viễn phát cáu, đã cho lời khuyên rồi mà thằng này vẫn chọc anh. Sau chúng nó có làm sao anh cũng mặc kệ.

Trương Gia Nguyên chạy lên phòng Lâm Mặc gõ cửa.

" Mặc Mặc anh có trong đó không em muốn nói chuyện với anh. "

Gọi mãi không thấy Lâm Mặc trả lời Trương Gia Nguyên lại gõ cửa dồn dập hơn.

[FJYL] Tổng hợp những chiếc oneshot bé nhỏ dành cho hai bạn Nguyên Lâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ