Chapter 13:

7 0 0
                                    

After sagutan nila Hee ang exam ay agad din silang lumabas ng room at naglakad palabas,nakita din nilang palabas na sina Jake,agad agad syang lumapit kay Jake at niyakap ito,sobrang namiss ni Hee na yakapin ang kanyang kasintahan.

Pagkayakap ni Hee kay Jake ay niyakap din siya pabalik nito

Binulungan ni Hee si Jake
"Baby i miss you so much,miss ko na yung mga ngiti mo,miss ko na tong ginagawa natin,sasusunod na week anniversary na natin,yun yung araw na pinaka memorable sa akin,sana sa araw na yun ganun pa din ka excite nong araw na sinagot moko"tuluyan ng umiyak si Hee sa balikat ni Jake.
"Pangako, baby sa araw na yun ganun pa din ka memorable,antayin mo lang ako ,maaayos din ang lahat,pangako mo sa akin na wag kang mapapagod sa pag intindi sa akin,antayin mo ko Hee"naiyak na din si Jake

Agad na kumalas si Jake sa yakap ni Hee at tumakbo pababa at agad na sumakay sa kanyang kotse.

Naiwan si Hee na nakatulala at umiiyak

Agad na lumapait ang kanyang mga  kaibigan sa kanya at niyakap siya

Walang nagsalita sa kanila,mga ilang minuto lang din kumalas na sa yakap ang magkakaibigan.

SUNGHOON POV:
"Hee antayin mo si Jake,kunting tiis nalang sana maintindihan mo"pagkasabi ni Hoon sa mga katagang yun ay agad na siyang umalis.

Nakatulala lang sina Jay habang tinitignan si Hoon na paalis.

Agad namang lumapit si Jay at Niki kay Hee at tinap sa balikat

"Ayos kalang ba?Niki asked.

Hindi na sumagot si Hee at agad na umalis.

Nanahimik lang si Sunoo at Won sa gilid at iniisip kung ano ang nangyayari.

Pagkaalis ni Hee ay sumunod na din sina Jay

Habang nasa byahe si Hee ay naalala niya ang sinabi ni Jake sa kanya,umiyak ng umiyak si Hee habang nag dadrive.

"T*nginang buhay to puro nalang problema,gusto ko lang naman magmahal,g*go kung may ptoblema ka sabihin mo sa akin di yung si Hoon nalang palagi"sigaw ni Hee sa loob ng sasakyan.

FORGETTING ME NOT(HEEJAKE)Where stories live. Discover now