lớp 1A hôm nay vẫn sôi nổi và năng động như thường ngày. deku vẫn lẩm bẩm một mình để phân tích những bài học trên lớp, bakugou vẫn cau có la hét với mọi người, shoto ngược lại vẫn trầm tính và ít nói. . .và kaminari thì vẫn vô cùng đáng yêu !
kirishima đỏ mặt, lắc đầu mấy cái để ngừng suy nghĩ về ai kia vì hiện tại tâm trí của cậu đã quá rối bời rồi.
chuyện là bốn ngày nữa thì đến sinh nhật của kaminari - người mà cậu đã thích thầm một năm trời, mà kirishima đã không biết tặng quà gì thì thôi chớ, cứ hết người này đến người kia khoe những món quà họ sẽ tặng cho kaminari khiến cậu cứ bận lòng mãi về chuyện đó thôi.dù sao cũng là sinh nhật của người thương, kirishima muốn món quà mình tặng phải thật đặc biệt, kaminari nhất định phải thích món quà đó và nhận nó một cách thật vui vẻ. và nếu có thể đánh dấu kaminari là của riêng cậu. . . thì món quà đó sẽ thật hoàn hảo.
một món quà đặc biệt, một món quà khiến kaminari thích thú, một món quà sẽ thể hiện rằng kaminari thuộc về kirishima. . .
một lời tỏ tình thì sao nhỉ ?
mặt của kirishima ửng đỏ, rồi cậu cố gắng làm nguội cái đầu nóng bừng đầy ắp tình yêu.
nhưng thử nghĩ xem nhé, nếu vào ngày sinh nhật của denki, eijirou tỏ tình với cậu ấy và sẽ ra sao nếu kaminari đồng ý ? kirishima có thể hẹn hò với denki, có thể đường đường chính chính ghen tuông mỗi khi cậu ấy tán tỉnh mấy cô gái, cũng có thể cùng nắm tay nhau mọi lúc mọi nơi, có thể âu yếm nhau vào những ngày đông lạnh lẽo. . .thấy chưa ? tác hại của tình yêu đấy !
" không không, kirishima eijirou, mau dừng lại mấy cái suy nghĩ đó đi ! nhưng. . . nếu denki thật sự đồng ý hẹn hò với mình thì. . . ôi không được. . . ! "
" chuyện gì mà không được thế, kirishima ? "
kirishima giật thót, quay sang bên trái liền thấy ngay gương mặt tỏa nắng của kaminari đang phóng đại bên cạnh mình.
trái tim của kirishima rơi mất một nhịp, cậu cố hết sức để bình tĩnh lại trước sự đáng yêu quá đỗi của kaminari nhưng vẫn không giấu được đôi tai đỏ ửng lên của mình." c-cậu làm tớ giật mình đấy, kaminari. "
" rồi rồi, xin lỗi nhé. mà, nói tớ nghe đi kirishima, có chuyện gì khiến cậu băn khoăn thế ? "
" ừm thì. . . cũng không có gì đặc biệt. . . "
" nào nào, nói dối bạn bè là xấu tính lắm đấy nhé ! "
kaminari nở một nụ cười thật tươi như thường ngày, quàng vai kirishima rồi áp sát mặt gần hơn với cậu khiến kirishima đỏ bừng cả mặt, trái tim trong phút chốc liền đập nhanh dữ dội.
không được rồi, không ổn rồi. kirishima phải nhanh chóng tách ra khỏi kaminari, nếu không đầu cậu sẽ nổ tung vì ngại mất !nghĩ rồi, kirishima đẩy kaminari ra khỏi người mình, nhưng lại vô tình dùng lực nhiều quá khiến denki ngã ra sàn với gương mặt bàng hoàng hơn bao giờ hết.
" đừng động vào tớ ! "
kirishima hét lên, gương mặt giây trước còn đỏ đỏ hồng hồng vì ngượng, giây sau đã hiện lên vẻ hoảng hốt vô cùng.
trời ạ, ai đời lại đẩy ngã người mình thầm thương thế kia ? kirishima tự trách trong lòng, còn muốn tự kí đầu bản thân. nhìn kaminari đang ngồi bệch dưới sàn, hai mắt còn mở to nhìn chằm chằm vào cậu khiến kirishima chỉ muốn ôm lấy kaminari thật chặt rồi xin lỗi một trăm lần, à không, là một ngàn lần, một triệu lần mà thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
my gift ᥫ᭡ kirikami ⊹
Fanfiction❝ vào ngày sinh nhật thứ 16, kaminari denki đã nhận được món quà đặc biệt nhất đời mình. ❞ ©jansubaa_ happy birthday. du co hoi muon mot chut :) @p