Chap 2: Gặp gỡ

128 2 0
                                    

Xưng hô :
Anh : Khánh
Cậu : Tiến
Cảm ơn mọi người nhiều mong mọi người cho mình xin ý kiến.
________________________________________

Nguyễn Hoàng Khánh 22 tuổi một anh chàng trẻ trung gương mặt nghiêm nghị, lạnh lùng ít nói. Nhưng khi tiếp xúc với anh thì là một người khác. Khác  với sự lạnh lùng ít nói thì anh là một người vui tính và dễ gần. Tuy vậy, anh lại được tổ độ thành một chàng top slave thích phục vụ cho các bot.

Sở hữu thân hình nhiều người mong muốn có được với ngoại hình cao ráo, điển trai cùng với chiều cao 1m80 nên làm cho anh không quá to con mà còn làm cho anh trong rất cân đối, cơ bụng lộ rõ, gân tay lộ rõ do anh chăm chỉ tập gym, nhìn thôi cũng khiến biết bao cô gái say mê. Dù đang học năm cuối đại học bận bịu với việc học cũng như với công việc làm thêm càng khiến cho anh bù đầu hơn nữa . Vì thế, chuyện tình cảm của anh cũng đi xuống , cuối cùng thì anh cũng bị người yêu chia tay sau 2 năm bên nhau vì anh không dành thời gian cho ẻm. Sau khi chia tay, anh cũng buồn một thời gian vì ẻm không hiểu cho mình.

Sau đó, thì anh cũng trở lại bình thường và chăm chú vào làm việc học cũng như việc làm thêm. Thời gian dành cho chuyện khác cũng chả còn, sau vài tháng bù đầu với việc học để chuẩn bị cho kì thi cuối của năm học anh lại có thời gian cho công cuộc tìm bạn tình cho nhu cầu của mình. Vô tình thì tìm được một cậu nhóc năm nhất tên Tiến 19 tuổi phù hợp với cái sở thích quái dị của mình. Sau một hồi ib với nhau thì cũng được một cái hẹn ở một quán cafe.

Về phần Tiến, sau khi tìm được Khánh cậu đã tìm kiếm thêm cho mình những bộ phim cũng như trau dồi thêm nhưng kĩ năng cần thiết cho cuộc chơi này. Và nhờ thế cậu cũng phải tốn bộn tiền vì chuẩn bị thêm nhiều món đồ chơi dành cho anh slave đầu tiên của mình, mà trong lòng cậu cảm thấy nôn nóng lạ thường.

Sau 1 tuần hứa hẹn thì hôm nay cũng là ngày cuối tuần điểm hẹn cũng đã chọn sẳn. Với cái quần jogger đen và áo thun xám càng làm cho cậu nổi bật với làn da trắng vừa điển trai và trẻ trung . Chuẩn bị xong cậu vác theo cái balo và lên xe đến điểm hẹn sẳn. Đến nơi, thì Khánh chưa tới nên Tiến ngồi kêu nước và đợi chừng 5 phút thì từ xa một chàng trai bước đến dáng người cao cao, sơmi trắng quần, tây đen cùng với đôi giày chealsea boot càng làm cho dáng Khánh càng thêm xuất sắc, Tiến nhìn không chớp mắt cái dáng làm cho thằng nhỏ trong quần cậu cũng không chịu yên.

Khánh đến gần chào hỏi :
_"Chào em! Anh tên Khánh, em là Tiến phải không? ".
Tiến đơ người một lúc rồi đáp lại :
_"Dạ chào anh! Em là Tiến mời anh ngồi".
Khánh nhìn Tiến trong lòng cậu cũng rạo rực không kém, thằng nhỏ bên dưới cũng không chịu yên mà động đậy. Vô tình Tiến nhìn sang thấy càng làm cậu rạo rực và nứng hơn nữa thằng nhóc thì cũng không chịu yên mà rỉ cả nước nhờn.

Hai người nhìn nhau mất một lúc thì Khánh mới nói phá tan bầu không khí im ắng của cả hai :
_"Sao em im vậy? Năm nay em nhiêu tuổi . Còn đi học hay em đi làm rồi? "
Một tràn câu hỏi của Khánh làm cho Tiến bớt ngượng ngùng lại và trả lời:
_" Dạ tại chưa quen anh ơi, năm nay em 19 tuổi, đang học đại học năm nhất còn anh."
_"Anh 22 tuổi, chuẩn bị già tới nơi rồi. Hahahahaha".( cười kỉu tỏa nắng nhe)
Tiếng cười của Khánh làm cho Tiến càng u mê hơn nữa.

Sau đó thì cả hai trao đổi với nhau về nhiều thứ cả 2 khá hợp nhau. Càng nói chuyện Tiến càng có hứng thú với Khánh nhiều hơn . Càng muốn được Khánh phục vụ mình hơn.

Gần chiều cả 2 định về thì Khánh đề nghị với Tiến về việc muốn quan hệ với Tiến. Câu hỏi bất ngờ khiến Tiến đứng đờ người một lúc , mặt cậu đỏ bừng vì ngại thằng nhỏ trong quần cũng không yên mà nhô lên bất ngờ Khánh nhìn sang và thấy liền kéo cậu áp sát vào người mình:
_"Cho anh được ăn em một lần, rồi em làm gì anh cũng được ".
Câu nói của Khánh làm cho Tiến càng thêm nứng . Sau đó Khánh nắm tay cậu và dắt đi .
Vừa đến phòng, Khánh đã ép Tiến vào sát tường và chốt cửa lại môi anh ép chặt vào môi cậu mà hôn ngấu nghiến dần dần lưỡi của Khánh xâm nhập vào khoang miệng của Tiến lưỡi của anh không yên mà luồn lách vào các ngóc ngách . Sau một hồi, anh bắt đầu đến vùng cổ Khánh đặt nhẹ một nụ hôn rồi anh hít lấy hít để cái mùi hương trên người Tiến anh cắn nhẹ để lại một dấu đỏ trên cổ khiến cho Tiến khẽ rên lên. Hai tay của Khánh cũng không yên luồn vào áo cậu mân mê 2 cái đầu ti nhỏ bé của Tiến làm cho cậu phải rên vì sung sướng:
_"  Ưm ah ah ưm . " cùng với đó là hơi thở gấp gáp của Tiến thằng nhỏ bên dưới nhận được kích thích cũng cương lên hùng dũng. Sau đó , anh bồng cậu lên giường rồi tiếp tục mân mê 2 cái đầu ti vô tội kia.
Khánh mãi mê mút 2 đầu ti, xuống rốn anh liếm mút rồi tụt luôn cái quần dài trên người Tiến xuống, còn mỗi cái quần lót trên người cậu ngượng đến đỏ cả mặt, chiếc quần ôm trọn lấy con cặc bây giờ cũng thấy chậc chọi Khánh áp sát vào hít lấy cái mùi hương nam tính quyến rũ của Tiến khiến cho Khánh phải thốt lên :
_" Ôi con cặc của em thơm quá cho anh được không hã bé iu".
Câu nói của Khánh làm cho Tiến càng thêm ngượng ngùng và đáp lại :
_"  Hứ, dẻo miệng vừa thôii!! "
Nói xong thì Khánh lột luôn chiếc quần lót ra con cặc bật ra khỏi lớp quần chỉa thẳng vào mặt của anh. Khánh liền ngậm lấy và bú cái đầu khấc liếm dọc thân cặc rồi lại ngậm lấy nó mà bú anh mút đến tận góc cặc, đầu khấc chạm đến cổ họng khiến anh muốn nôn ra nhưng vẫn chịu được làm cho Tiến rên lên vì sung sướng:
_"Ưm ưm ah ah. Anh bú sướng quá anh ơi bú tiếp đi anh; Ưm ưm".
Khánh đưa lưỡi khoáy động cái lỗ tiểu bé nhỏ rồi trượt xuống 2 hòn bi của Tiến anh mút lấy mút để như đang mút kẹo anh càng mút Tiến càng sung sướng. Cậu gồng người lên cảm nhận sự ấm áp khi 2 hòn bi của mình nằm trong khoang miệng của Khánh. Anh quay lại với thằng nhỏ của Tiến anh tiếp tục bú mỗi lần mút đến tận góc anh lại ngậm và đảo lưỡi liên tục khiến cho Tiến sung sướng đến độ muốn bắn ra .
_"Áh ah sướng quá , sướng quá, ưm ưm".
Khánh lại nhả ra rồi ngậm vào lần nay thì anh khoáy động nơi lỗ tiểu khiến cho Tiến phải rùng mình.

Sau một hồi vật vã với thằng nhỏ của Tiến thì giờ Khánh là người được hưởng thụ. Anh nằm lên giường để Tiến cởi áo mình ra vừa cởi Tiến đã trầm trồ vì body tuyệt đẹp của Khánh. Cậu không chần chờ mà úp ngay vào bộ ngực rắn chắc mà mút rồi hít lấy cái hương thơm nam tính của Khánh. Cậu mút 2 cái ngực khủng của anh, tay thì xoa xoa nơi hạ bộ của Khánh dù chỉ sờ nhưng anh cạm nhận được mình không ổn với thằng "nhỏ" này rồi.

__________________________________

Cảm ơn mọi người đã đọc ạ!
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình. Xin cảm ơn mọi người!!!
Love you 🥰

Anh là nô lệ cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ