end

352 0 0
                                    

Thứ 77 chương

39.

Cái gì gọi là □!

Đề tài này đủ sức lực phát, như đặt ở bình thường trong cuộc sống, lên tiếng tích cực nhất người nhất định là Vương Hi Phượng. Nàng thao thao bất tuyệt là có thể nói buổi sáng, Vương Hi Phượng trích lời có thể in lại ba bản.

Hiện tại nàng không phản đối, đâu chỉ là không phản đối, còn hi vọng tất cả mọi người không có miệng nói chuyện.

Nhất là Emma cái này miệng rộng.

Cổ Bảo Ngọc hay là một tờ giấy trắng, không biết hiện tại mở ra đến giáo dục giới tính là ở trước mặt mọi người khai triển : mở rộng, Emma xem ra mặt đụng lên, nói còn chưa nói thượng một câu, tay đã bị người kéo, một cổ cậy mạnh đem nàng từ vị trí nhổ ra .

"Chúng ta tính toán

 

từ từ sẽ đến."

Chớp mắt một cái đã ra khỏi quầy rượu.

Ở trên thang lầu, Cổ Bảo Ngọc nghe Vương Hi Phượng toái toái đọc, cái này nha đầu chết tiệt kia, đám này tử nha đầu chết tiệt kia, sẽ thêm phiền...

Tha tới cửa, Vương Hi Phượng mới đem tay nàng buông ra, nói: "Các nàng chẳng qua là nói giỡn."

"Nha." Cổ Bảo Ngọc nhẹ nhàng nói.

Phía ngoài không khí thanh tân, đèn đường sáng ngời, cửa hai nha đầu đang hôn, miệng dính ở chung một chỗ, đầu chừng chuyển.

Cổ Bảo Ngọc trong lúc nhất thời nhìn thấy không nên nhìn thấy đồ, ánh mắt trừng lão Đại, quên mất đem đầu dời đi chỗ khác.

Hôn môi hai cô nương bên trong, có một không nhịn được quay đầu lại, nói: "Ngu b a ngươi, chưa từng thấy kiss có phải hay không."

Cổ Bảo Ngọc xấu hổ quay đầu, bị Vương Hi Phượng bắt được càm, lão Vương đồng học bị cái kia không thức thời người khơi dậy tức giận, cũng không quản cổ đồng học có phải hay không nguyện ý, đẩy tới trên tường, bụp lên đi, đầu để sát vào, hôn so sánh với các nàng hơn kịch liệt, hơn nóng bỏng.

Này vừa hôn, túc túc hôn thời gian rất lâu, cụ thể dài hơn, người vây xem nói, nàng xem cũng muốn hít thở không thông.

Kia hai cô nương dù sao trẻ tuổi không kịp Vương tỷ tỷ thân kinh bách chiến, lượng hô hấp lớn, so sánh với đến phía sau tự động tắt lửa thối lui ra khỏi, Vương tỷ tỷ vẫn Cổ muội muội càng ngày càng cánh trên, đem người hôn trước mắt trắng bệch, thỏa mãn mới thối lui.

Vương Hi Phượng vừa nhìn Cổ Bảo Ngọc thiếu chút nữa đứng không vững, kinh hô: "Ta quên mất muốn từ từ sẽ đến. Thật xin lỗi a, lần sau nữa từ từ sẽ đến."

Cổ Bảo Ngọc chân mềm nhũn, tựa vào trên tường.

Về trong nhà, phát hiện hai người tình cảnh tựu lúng túng liễu.

Hai người cũng không được tự nhiên, giống nhau như đúc cảnh tượng, ngày hôm đó tử cũng là như vậy không có bao nhiêu biến hóa, nhưng là quan hệ thay đổi, cộng thêm cảm giác cũng thay đổi, làm chuyện gì cũng không được tự nhiên liễu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bách hợp tiểu thuyết] Biểu tỷ hung mãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ