Kim Jennie-23 tuổi hiện đang là một thư ký nhỏ trong tập đoàn Victoria's Secret (tự bịa nha),trời độ ban cho một khuôn mặt xinh đẹp và có cặp má bánh bao vô cùng dễ thương khiến ai nhìn cũng tan chảy.Chưa có một mối tình nào.
"Boss Kim ahh"
-----------------------------------------------------------
Kim Taehyung-25 tuổi là Chủ tịch tập đoàn Victoria's Secret,một tổng tài khiến ai cũng phải khiếp sợ khi nghe tên,được mệnh danh là một tảng băng di động vì rất lạnh lùng,có rất nhiều phụ nữ vây quanh muốn lên giường cùng Anh nhưng không được,ngoài công việc và tiền ra thì Anh ko quan tâm đến cái gì cả.Dính thính nàng bánh bao ngay từ lần đầu gặp mặt.
"Sao nào bảo bối của tôi"
-----------------------------------------------------------
GT một chút về công ty Victoria's Secret:công ty đứng đầu Châu Á chuyên kinh doanh Đá quý và Kim cương.
-----------------------------------------------------------Sáng sớm,ở một ngôi nhà trong con hẻm nhỏ của quận Gangnam thành phố Seoul-Hàn Quốc có một cô gái đang vội vã tất tần tật chuẩn bị đồ đi làm vì dậy trễ,không ai khác đó là Kim Jennie.
"Aaa..trễ giờ làm mất thôi,huhu ai bảo hôm qua coi phim cho lắm vào"
Chả là tối hôm qua Jennie thức tới gần sáng để mà coi mấy bộ phim ngôn tình để rồi sáng hôm nay phải như thế này đấy.
Xong xuôi tất cả Kim Jennie liền nhanh chân đến công ty làm việc,đang chạy gần tới cửa công ty thì *Bùm* nguyên một bộ mặt của Jennie đập ngay vào một bờ ngực rắn chắc của một người đàn ông.
"Aa..tôi xin lỗi,tôi không cố ý đâu"-Jennie nói
Nam nhân nghe vậy thì nhìn xuống trước mắt anh là một cô nàng khá nhỏ nhắn,có mái tóc đen dài và đôi môi hồng hào dễ thương,đang vừa xoa trán vừa ríu rít xin lỗi làm anh không khỏi buồn cười.
"Ko sao"-Nam nhân đó nói
Nghe âm thanh trầm có vẻ hơi khàn đục Jennie liền nhìn lên "ôi mẹ ơi"ở trước cô là một nam nhân có dung mạo phải nói là tuyệt phẩm luôn nhìn sơ qua phải nói là anh ta cao tầm 1m80 lận đấy,khuôn mặt lạnh lùng cùng xương quai hàm góc cạnh tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo,trên người khác một bộ vest màu đen đắc tiền giúp tôn lên khí chất tổng tài của anh.Bây giờ Jennie đang là mắt chữ a mồm o thôi,cô nghĩ trên đời có người đẹp đến vậy à.Chỉ là cô đã từng gặp qua rất nhiều người đàn ông nhưng cô chưa bao giờ thấy ai đẹp đến như vậy.
"Này,cô kia"-Anh ta nói
Jennie đang trong trạng thái đó thì bị âm thanh trầm ấm đó làm cho tỉnh mộng rồi lại xin lỗi anh ta.
"Ừ,không có gì"-Anh nói
Lúc này Jennie mới sực nhớ ra là cô đã muộn giờ làm mất rồi bộ la lên rồi tức tốc chạy nhanh vào công ty
"Huhu,trễ giờ rồi trời ơi"-Jennie khóc than nói
Sau khi cô rời đi người đàn ông bên cạnh Anh ta nói:"Thưa Kim Tổng chúng ta đi thôi ạ"Và Anh ta không ai khác chính là Kim Taehyung chủ tịch cao cao tại thượng của tập đoàn Victoria's Secret này.
"Khoan đã tôi cho các người trong buổi sáng ngày hôm nay làm sao cho tôi biết tất cả những gì về cô gái vừa rồi"-Taehyung nói
"Vâng thưa Kim Tổng"-Người đàn ông bên cạnh nghiêm giọng đáp lại
Nói rồi anh bước lên chiếc xe hơi màu đen sang trọng trước mặt rồi rời đi.Trên xe anh không ngừng nghĩ về cô gái vừa rồi,anh không hiểu bản thân mình bị làm sao nhưng vừa gặp cô ấy thì anh lại muốn biết tất cả về cố ấy có lẽ nào anh đã rung động rồi chăng.
-----------------------------------------------------------Còn về phần Jennie vừa vào tới phòng làm việc thì bị quản lí gọi lên giảng cho một bài đạo lý dài ơi là dài.Bước ra khỏi phòng quản lí Jennie mệt mỏi lê bước về phòng làm việc.Nói nào ngay thật ra Jennie biết là cô ta(người quản lí)không thích Jennie từ hồi lúc cô vừa mới vào công ty này
-----End chương 1-----
Đến đây thôi nha khi nào rảnh mik sẽ ra tiếp cảm ơn m.n đã đọc
Cho tui một tý ý kiến của m.n nào để tui có động lực ra chương nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Độc chiếm Thư Ký Kim
FanfictionFic này là do tui nghĩ ra nên có lúc hơi bị bí ý tưởng nên thời gian đăng fic là cuối tuần nha,cảm ơn vì ủng hộ tui Văn án: "Boss Kim" "Tôi nghe,có chuyện gì" ____________________ "Boss Kim" "Sao nào bảo bối của tôi" ___________________ Fic xoay qua...