Gặp lại ngày mưa

143 10 8
                                    


Ngày, 20 - 12 rời khỏi Seoul đông đúc đến nơi Osaka em gặp được anh.

'' Chuyện tình mấy ai gánh nổi thê lương , nào ai nguyện nhận thương tổn để người hạnh phúc một đời , là ai thà cô độc còn hơn nhận tình cảm mà mình không xứng . Trời và biển vốn chẳng thể chạm chỉ cay đắng ngắm nhìn từ xa , em lại có diễm phúc được chạm tới anh . Tiếc thay khi em gặp anh lại sai thời điểm sai cả thân phận, người tỏa sáng dưới ánh hào quang sân khấu kẻ trong bóng tối của cánh gà tầm thường mà mờ nhạt. Gặp nhau là cái duyên cái phận đành hẹn anh kiếp sau , nếu được xin hãy chờ em khi đủ tư cách em sẽ liền tới bên anh."
Bae Yn

Khép hờ mi mắt " Jimin à, xin đừng hận em lừa dối anh , từ nay em sẽ quay lại quỹ đạo ủng hộ anh trong thầm lặng . Hãy nhớ hạnh phúc đó . " nỡ nụ cười chua xót , đến cùng em vẫn là nặng lòng.

_______________________________________

Seoul , 20 - 12 Anh có thể chắc chắn rằng anh yêu em rất nhiều.

" Vì em anh nguyện ý thay đổi tất cả . Tôi muốn sống cuộc đời này chỉ vì em , nhưng rồi cứ mỗi khi những ý định ấy ùa về . Tôi lại chẳng thể chống chọi với từng đợt sấm sét thét gào bên trong trái tim .Con người thật ẩn giấu bên dưới lớp vỏ tươi cười giả tạo , tự tôi đã vạch trần tất cả nhưng phút cuối lại chẳng giữ lấy được bàn tay em . Ngày hôm nay kết thúc những cố chấp của đôi ta . Có chăng khi em vừa buông tay tôi liền vội vã quay lưng. Tôi thẫn thờ mà họa ra từng nét chữ vào cuốn nhật kí , làm một chuyện tôi từng cho là nhàm chán .

Hiện tại anh không còn đủ dũng khí đủ tự tin rằng mình che chở bảo vệ được em , khi anh nhận ra giữa chúng ta có một khoảng cách quá lớn . Cứ ngỡ tháng ngày bình yên đã đến sau ngần ấy rộn ràng . Dẫu nước mắt từng rơi cũng chẳng quen đi lời thề . Để khi đôi chân trần gục ngã chợt nhận ra càng cố níu kéo thêm tổn thương thương chỉ thêm nặng nề. Đoạn tình cảm này vẫn là nên cất đi , anh biết em đủ đau đớn rồi ngay giây phút này hứa với anh rằng chỉ thương lấy bản thân mình dành tình yêu ấy duy nhất cho bản thân, trái tim bừng sáng cùng tâm hồn đáng quý này nhé, cô gái nhỏ của anh ơi . "

ParkJimin .

_________________

Trong một mối quan hệ không ai cao không ai thấp cả vì chúng ta đều là con người , đều lớn lên đều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống rồi bỏ lại mọi thứ về với đất trời mà thôi . Chỉ là đối phương trong ánh nhìn của bản thân quá hoàn hảo quá tốt đẹp đến mức ta vô tình tự tạo cho nhau một bức tường ngăn cách .

" Bên nhau tháng ngày giống bảo , chẳng một lời oán than . Khi bình yên ghé thăm , lại chọn cách buông bỏ . Lí do mai sau người hạnh phúc, đau lòng một chút cũng không sao . Đáng trách hai kẻ ngu ngốc , đáng thương cho mảnh tình dở dang."

Seoul ba năm sau

''Rốt cuộc hôm nay là này xui xẻo gì của mình thế này'' Park Jimin khóc thầm , vừa sáng ra anh đã cầm không vững làm vỡ ly khi dọn dẹp bất cẩn đụng vào cạnh bàn một thế lực khiến bình hoa rơi tự do một cái choảng xuống nền gạch lạnh lẽo . Nhiêu đó chưa đủ không hiểu ngớ ngẩn thế nào cầm nhầm hộp sữa đã hết hạn hai ngày để rồi ôm tollet thân yêu một buổi sáng . Tưởng chừng đó đã là hồi kết , nhưng không vừa chuẩn bị nhấc cổ thân thể lười biếng ra đường đi dạo thì trời trút từng giọt mưa nặng nề xuống .

[Jimin] Dưới màn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ