Jean Carla's POV
Hi! I am Jean Carla De Los Reyes "JC" for short... 16 years old, March 26 is my birthday... AC is my cute little sister, 14 years old... mabait,makulit,cute,matalino at masayahin sya kaya lab na lab ko! Kimberly Mae Santos is my bestfrend since 5 years old, never kami nag away! Were neigbors, classmate and bestfrend.... Lagi kaming magkasama san man magpunta.... napaka emsyonal at sensitive nya...... pero masayahin,matalino at mabait naman sya! uhmm.... ah! John Christian Santigo is my crush... crush ko sya since nursery... magkaklase kami lagi tulad lang din ni Me always classmate! nakakabwisit nga lang pag inaasar nya ako ay pinag tatawan ako ng mga kaklse namin... grabe un pag nang aasar! bwisit ever! hanggang ngayon magkaklase kami 4th year na ganun pa rin sya! pero gusto ko parin sya kahit ganun parin sya! I LOVE HIM so much! <3 :)))) ako nga pala ay mabait,masayahin,matalino at makulit....!
Kimberly Mae's POV
Hi! ako nga pala c Kimberly Mae Santos... "Mae" for short... ako ay mabait,masayahin,matalino,emosyonal at sensitive...(buti alam mo! hehehehe) uhmm.... next up my brother Steve Santos... Steve Santos ay ang aking kapatid na napaka bait,masayahin,matalino, makulit at cute... dalawa lang kaming magkapatid ng Santos family! Minsan kami nag-aaway dahil sa isang bagay. Ewan ko ba kung bakit??? Basta isang bagaay lang ang aming pinagaawayan palagi. Pero mabait talaga si kuya kaso nga lang play boy, badboy, at pasimuno sa kalokohan tulad lang sila ni John Christian dahil kabarkada namin cla kaya alam namin ang mga ugali nila. Si Peter Pascual naman ung crush ko... kabarkada rin namin siya, pero walang nakakaalam na may crush ako sakanya. Lagi nga siyang gentle man saakin eh... Ewan ko ba kung bakit??? Baka may gusto rin siya saakin. (Assuming much Mae!) Wag ka nga ms. author. Cge tama na. Thank you ulet Ms. Author.
Hi! My name is John Christian Santiago, 17 years old, April 2, 1995 is my b-day. Ako nga pala ay badboy, playboy at pasimuno sa kalokohan! May banda rin ako sa Amerika ''Parking 5'' P5 for short. Si peter may gusto kay Mae, si Steve may gusto kay AC, At ako naman kay JC. Lagi ko nga siyang iniinis pero hindi gumagana o tumatabla sakanya kaya lalo niya akong kinaiinisan. JC! I LOVE YOU SO MUCH! HIGIT PA SA BUHAY KO! Cge, Short lang toh Ms. Author. I lab ya JC.
BINABASA MO ANG
Ikaw Pa Rin Ba Ang Mahal Ko?!! Bakit?? [KATHNIEL]
Teen FictionIkaw pa rin ba ang mahal ko? Bakit hinding-hindi kita makalimutan? Bakit hindi ka matanggal sa isip ko? Bakit,Bakit? Tuwing nakikita kitang may kasamang babae... nasasaktan ako ng sobra! Hindi mo ba alam?? Bakit? dahil 6 years naging kami, sya ang n...