Diary ni Author

551 10 0
                                    

Dear Diary,

        Oo. MArami akong naging crush pero hinid ko un sineryoso kahit kilig to the bones ako with them. Parang sandalian lang ung kilig na un. Parang kinabukasan wala na ung kilig. Kahit hindi ko sila masyadong ka-close parang ok lang sakin. Ung ok lang sakin hindi nila ako pinapansin. Kahit saan sila pumunta wala akong pake hindi ko sila sinusundan.

        Unlike to you, Nung una palang kita nakita alam kong ikaw na un. Ikaw na ung magpapasaya sakin. Hindi ko akalain nung araw na un ay Kaservice kita. In this time ang gusto ko lang malaman kung anu ung pangalan mo. MAsaya ako nung una kitang kachat kahit di ko sure kung ikaw ba talaga ung kachat ko. Pero ok lang at least na kachat kita. Oo nung una gustong gusto mong malaman kung sinu crush ko pero syempre hindi ko sinabi na ikw ung crush ko. PEro hindi nagtagal inamin ko na crush kita. Tapos sinabihan pa kita na kung may chance na hindi mo ko makatabi sa Service huwag k na tumabi. Nung makalipas ung mga araw na sinabi ko un parang nagsisisi ako kung bakit ko sinabi un sau. KAsi taht the chance na makatabi kita na mapansin mo ko tinanggihan ko pa. Pero napakathankful ko sa mga kaibigan ko kasi sila ang dahilan kung bakit nangyari ung isa kong wish na makasabay kita sa Lunch. Oo para sakin magkasabay na tau nung kahit nandun ung friends mo at ung friends ko. PEro Ok lang un nasa tapat naman kita ung nga lang inadvantage lang nasa harap kita di ako makatingin sa harap. Sabi ng kaibigan ko ganun ka din daw di ka rin daw makatingin ng diretso. Cute mo pala kumain.. Hehehhe ^___^  At kung hindi din dahil sa kanila Hindi ko rin mangyayari ung isa ko pag wish ung makapagpicture with u. Sabi ko sa kaibigan ko pakisabi sau na wag magdala ng kaibigan. Pero ang kulit mo nagdala ka pa pero ayos din ung dinala mo naki-join pa sa kaibigan ko. Sabi ba naman sa tin "Ako bestman sa kasal ha.. Sino ninong?" Di ba kahit pala friend mo kaya din sabihin un kala ko mga kaibigan ko lang gumagawa nun.

        Well ngaun habang tinatype ko to bumabalik sa alala ko ung mga araw na nangyayari lahat nang iyan. Ung una akong kinilig sau, nung una tayong pinagtripan. Basta ang alam ko lahat yan ay puro First time. 

        First time kong magpapicture with boy, First time kong maglunch na may kaharap na gwapo like un. Pero huli na to. Kahit anung mangyari ikaw ung da best Crush ko EVER. Ikaw lang yon. ikaw na ikaw..

        Jejejejeje XD pero tama na talaga kasi Masyadon na akong madrama. Ung ordinary day ko naging extraordinary nang dahil sayo. Pero I need to do this kailangan kitang kalimutan kasi alam kong wala lang ako sau. Pero hindi ko alam kung kakayanin ko ba ito. Ito challenge ko sa sarili ko.... Challenge ko sa sarili ko na magMOVE-ON sayo kahit hinding hindi magiging tayo... Tama na to masyado na kong humuhugot at marami na akong nahugot.. Kaya bye bye sayo. See you nalang sa Pasukan... ^______^

                                                                                                                                LOVE,
                                                                                                                                        Sophie

Unforgetable Memories with Him (Oneshot)Where stories live. Discover now