Y tiên dược nữ
Tác giả: Ban Điểm Phan
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Hoa Hạ quốc đệ nhất ẩn dật thế gia hạ ấp gia tộc người thừa kế thứ nhất Hạ Ngữ Dung, bởi vì thân thúc thúc hãm hại không thể không rời khỏi gia tộc. Mười bốn năm ma luyện khiến cho nàng theo hồi kia mang cho nàng vô tận thống khổ địa phương. Lấy máu tương bác, trong biển lửa nhỏ bé và yếu ớt thân ảnh châm chọc Hoa Hạ đệ nhất đại gia suy tàn. Ở sinh dị thế, bốn vị đối hắn như thân nữ lão nhân khiến cho nàng hưởng thụ đã lâu ôn nhu, vốn là muốn muốn làm một đời bình thường nữ hài. Cũng xuất trần tuyệt thế dung mạo, bàn tay vàng y thuật, cũng làm cho nàng không thể không trở thành tiêu điểm của mọi người. Còn có ly kỳ dược đỉnh, phác sóc thân thế, nhiều lần hiện thân tổ chức thần bí, còn có kia bỏ cũng không mất nhiều đóa hoa đào. Khí phách lăng như thế hắn, bạch y thắng tuyết hắn, cao quý phi phàm hắn. . . . . Còn có hắn, hắn, hắn nhiều như vậy ưu tú nam tử đua tranh vì nàng khom lưng, này có thể nhường cho nàng lựa chọn như thế nào?
Quá trình cục nhất đối nhất bản thân lần đầu tiên viết văn có cái gì viết không tốt xin nhiều nói thêm ra ý kiến. Giới thiệu vắn tắt vô lực, còn mời xem văn bản nội dung.
Chính văn:
Quyển thứ nhất chương thứ nhất đồng quy vu tận
Mùa thu chạng vạng, gió nhẹ phơ phất, lá rụng theo chạc cây gian nhô đầu ra, theo gió bay lượn, bay xuống. Tà dương không tha nhìn lại, tựa muốn đem ly biệt lạnh thê nhiễm được lửa nóng. Xa xa, nồng đậm rừng cây bên trong súc lập một tòa nhũ bạch sắc biệt thự, không, không phải là biệt thự mà là một tòa cổ bảo, một tòa hùng vĩ hoa lệ cổ bảo, ánh mặt trời xuyên thấu qua cành cây cái chẽ ở cổ bảo thượng bỏ vào thượng điểm điểm loang lổ, nhường cổ bảo càng lộ ra xa hoa lộng lẫy. Chỗ ngồi này cổ bảo chính là hiện thế đệ nhất lánh đời thế gia —— hạ ấp gia tộc bổn gia.
Như thế, cùng bên ngoài huy hoàng lộng lẫy tuyệt nhiên tương phản, cổ bảo trong đại sảnh chính diễn ra như vậy một màn. Chính giữa đại sảnh ương chính tùy ý đứng một cái thiếu nữ, thiếu nữ xinh đẹp như ba tháng mùa xuân đào, thanh tố như cửu thu cúc, như nguyệt trong con ngươi lộ ra siêu thoát thế tục lạnh nhạt, đứng lẳng lặng giống như là không cốc bên trong lén lút nở rộ u lan quỳnh hoa, thiếu nữ khuôn mặt không tính là tuyệt mỹ, cũng yên tĩnh nhu như thế khí chất lại làm cho nàng giống như tiên đế. Tà dương theo ca đặc biệt phong cách hoa văn màu cửa sổ thủy tinh hộ phóng tiến vào lại thật tốt ấn ra thiếu nữ mặt xinh đẹp bàng thượng mang theo châm chọc tươi cười, thiếu nữ giống như buồn chán thưởng thức bắt tay vào làm trung loại nhỏ điều khiển từ xa.
Mà bốn phía bao quanh thiếu nữ người lại bởi vì thiếu nữ động tác không khỏi khẩn trương, cầm nắm súng trong tay không khỏi siết một cái, mặt lộ hung ác hướng về phía hướng về phía thiếu nữ.
Mà lúc này vòng vây phá vỡ một chỗ, đâm đầu đi tới một cái coi là thượng tuấn lãng trung niên nam tử, nam tử trên mặt đều là hiền lành cùng hiền lành, không hổ là ở Hạ gia chóp đỉnh nhiều năm người nắm quyền, đối mặt tùy thời sẽ phát sinh nguy hiểm trên mặt như trước vẫn duy trì nên có trấn định. Nhưng tỉ mỉ xem liền sẽ phát hiện hắn đáy mắt ở chỗ sâu trong lộ ra vẻ khẩn trương. Trung niên nam tử ở trước mặt thiếu nữ một thước chỗ dừng lại."Nói dung, chúng ta đều là người một nhà, cần gì càng đấu lưỡng bại câu thương đây? Chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi có thể tùy thời trở về bổn gia, thúc thúc cho ngươi hưởng thụ Thủ tịch trưởng lão đãi ngộ, cũng để cho mẫu thân của ngươi trở lại bổn gia từ đường, có được hay không?" Nam tử giọng điệu có nói không nên lời thương lượng cùng lấy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y tiên dược nữ - Ban Điểm Phan
RomanceHoa Hạ quốc đệ nhất ẩn dật thế gia hạ ấp gia tộc người thừa kế thứ nhất Hạ Ngữ Dung, bởi vì thân thúc thúc hãm hại không thể không rời khỏi gia tộc. Mười bốn năm ma luyện khiến cho nàng theo hồi kia mang cho nàng vô tận thống khổ địa phương. Lấy máu...