Y tiên dược nữ 2

254 0 0
                                    

Kia hờn dỗi liếc mắt nhường Lãnh Duệ Nhan một trận tâm thần nhộn nhạo, vây quanh thượng Vân Khinh Huyên eo."Thế nào nhiều ngày không gặp, cũng không cho ta chút lễ vật sao?"

Nghiêng đầu về phía sau nhìn về phía kia trương tuyệt diễm mỹ nhan, đúng vậy thế nào nhiều ngày , đối với hắn tưởng niệm như vậy nồng hậu, nàng tất nhiên là sẽ không keo kiệt. Xoay người hồi ôm Lãnh Duệ Nhan, "Duệ Nhan, ta rất nhớ ngươi."

Bàn tay to đỡ thượng kia trương ôn nhu khuôn mặt nhỏ nhắn, cúi đầu khẽ hôn, ta Khinh Nhi ngươi có biết ta đối với ngươi tưởng niệm tuyệt không so ngươi thiếu.

Quyển thứ nhất chương thứ tám mươi bốn

"Anh, ngươi là người thông minh... Biết đến cái gì nên không nên làm." Một cái khắp người miếng vải đen không biết nam nữ lão giả, dư lưu cặp kia tràn đầy nếp uốn ánh mắt trống rỗng mà vô thần, bạch sắc mí mắt phá lệ dọa người.

"Là, đại nhân."

Vân phủ

"Tiểu thư, tiểu thư, nhanh rời giường. Bên ngoài có khách người." Ba ba ba tiếng đập cửa không biết ầm ĩ bao lâu mới rất là không dễ dàng đem Vân Khinh Huyên theo trong lúc ngủ mơ kéo lại. Chỉ là sơ như nguyệt con ngươi vừa mở liền nhìn thấy Lãnh Duệ Nhan kia trương nhân thần cộng phẫn tuấn nhan, rõ ràng đã tỉnh , lại trong mắt cưng chiều nhìn chằm chằm Vân Khinh Huyên, tơ không để ý chút nào ngoài cửa sấm chớp mưa bão vậy tiếng đập cửa.

Nhu nhu mơ mơ màng màng mỹ mắt, tà mắt nhìn một chút cơ hồ chấn động ra tro bụi đến môn, đẩy một cái Lãnh Duệ Nhan liền nhớ lại thân "Vì sao không gọi tỉnh ta, xem Tử Mục sợ là sốt ruột ."

Đưa tay kéo vào qua Vân Khinh Huyên vai giáp, thuận mà đem Vân Khinh Huyên mang về trong lòng "Gấp cái gì, cũng không phải cái gì trọng yếu người."

Sững sờ, Vân Khinh Huyên chớp chớp mắt "Ngươi biết là người phương nào!"

Đem Vân Khinh Huyên kéo, màu hổ phách ánh mắt chợp mắt híp một cái, yêu vương vậy khuôn mặt tuấn tú ức hiếp gần Vân Khinh Huyên thanh lệ khuôn mặt nhỏ nhắn "Thế nào, cực kỳ chờ mong vườn trường toàn năng cao thủ chương mới nhất!"

Gặp Lãnh Duệ Nhan không biết cái gọi là bắt đầu kỳ quái, Vân Khinh Huyên mặt mày khẽ nhướng mưa bụi bên trong lướt qua một tia giảo hoạt, tay nhỏ bé đặt lên Lãnh Duệ Nhan cổ, thổ khí như lan "Xem ra, vị khách nhân này là nam nhân!"

Bị Vân Khinh Huyên như vậy mị đời tuyệt sắc bộ dạng nho nhỏ sát đến, Lãnh Duệ Nhan một cái áp thân đã đem Vân Khinh Huyên áp đảo trên giường, kinh hô còn chưa hoàn toàn xuất khẩu đã bị Lãnh Duệ Nhan đưa chận trở lại. Hình thoi cái miệng nhỏ nhắn bị Lãnh Duệ Nhan ngậm, tinh tế thưởng thức miêu tả, giữa lúc kia linh hoạt đầu lưỡi muốn dò xét hướng ngọt ngào hàm răng trong lúc đó.

Đại môn ba bị mở ra, chỉ thấy Tử Mục trước mắt lo âu trong nháy mắt hóa thành e thẹn "Đối, đối, đối, thật xin lỗi, cô gia, ta, ta nghe được tiếng hô nghĩ đến ngươi gặp nguy hiểm. Ta cái gì cũng không thấy được, cái gì cũng không thấy được."

Nguyên bản bên ngoài chờ Tử Mục chợt nghe bên trong phòng một trận kinh hô, nắm trung phó bản tính nàng không hề nghĩ ngợi liền vọt vào, ai biết nhìn thấy cũng là Lãnh Duệ Nhan đặt ở Vân Khinh Huyên trên người lửa nóng hôn môi. Đối với Vân Khinh Huyên cái này hảo tỳ khí chủ tử, Tử Mục có thể yên tâm lớn mật hầu hạ, cũng nhất ngộ đến Lãnh Duệ Nhan này tôn sát thần, nàng sẽ không có can đảm. Phải biết rằng vị này chuẩn cô gia khí thế chính là lão gia cũng không cách nào so sánh với. Lúc này nàng quấy rầy hai người thân mật còn không biết vị này sát khí thật nặng cô gia hội thế nào dằn vặt nàng đây!

Y tiên dược nữ - Ban Điểm PhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ