Tập 1: Đây là đâu?

58 10 7
                                    

Ồ, xin chào!! Các bạn chắc hẳn cũng ko biết tên tôi nhỉ?, tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là Ichiko...à ko, tên tôi là Sasaki Ichiki. Vào 1 ngày ko nắng cũng ko mưa, tôi đang làm gì đó mà tôi cũng ko nhớ nữa, chỉ nhớ là tôi đã bị rớt xuống bởi 1 cái hố đen mà thôi. Tôi bất tỉnh 1 thời gian rất dài, lúc đó có ai đó gọi tôi khiến tôi tỉnh giấc.

???: Dậy đi!!!

Me: Ơ, cậu là ai??

???: À, xin tự giới thiệu tôi tên Suzuki Ichiro. Còn cậu??

Me: Tôi tên Sasaki Ichiki và đây là đâu thế??

Ichiro: Được rồi Ichiki, vì cậu chưa biết đây là đâu nên tôi nói luôn, đây là "Devilangletale".

Me: "Devilangletale" là gì????

Ichiro: Yeah... "Devilangletale" là thế giới được phân chia thành 2 khu: 1 khu là của thiên thần, 1 khu là của ác quỷ. Cậu sẽ được vô 1 trong 2 khu ấy đấy!!!

Me: Nhưng tôi là con người mà, làm sao có thể vô những nơi đó được?!

Ichiro: Cậu đi theo tôi, sẽ có chỗ xác định cậu là ác quỷ hay thiên thần!!

Tôi hơi nghi ngờ nhưng cũng đi theo cô ta. Ở đây toàn là hoa, mà tôi lại thích hoa nữa chứ!!!, thế là tôi liền đưa tay lấy 1 ít hoa tết thành vòng rồi đội lên đầu. Đi được 1 lúc, tôi thấy 1 cánh cổng và cũng lúc đó Ichiro dừng lại.

Ichiro: Cậu hãy bước qua cánh cổng này đi!!

Me: Được thôi...




---------------------------------------  End tập 1  -------------------------------------------


My au: DevilangletaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ