draken × takashi

174 12 0
                                    

Mitsuya đang đi trên con đường hẹp hẻo lánh thì từ đâu có một  tên biến thái đến sờ mông cậu. Cậu hét lên định đập cho hắn một cú thì tên đó nhanh hơn cậu. Hắn lấy trong túi ra một viên thuốc cho vào miệng cậu. Trong thoáng chốc cậu đã nuốt viên đó thì cậu ngất đi.

Lúc này hắn đưa cậu đến một nơi hẻo lánh không một bóng người. Hắn bắt đầu trói cậu trên chiếc ghế. Hắn trói chặt tay cậu nổi vệt đỏ. Tên đó lục khắp túi cậu lấy điện thoại cậu ra. Khi hắn đã thấy được điện thoại cậu thì hắn vào messenger tìm một tài khoản mà cậu hay liên hệ nhất. Hắn nhắn tin tống tiền 1 tài khoản để chuộc lấy cậu.
__________________________________________

Tại nhà draken.
Địt mẹ giờ này đứa l nào nhắn.
Nói xong anh cầm điện thoại lên xem tin nhắn. Khi xem xong anh rất sốc khi biết misuya bị bắt tống tiền. Anh không nghĩ j liền lấy xe phóng thẳng đến địa chỉ hắn gửi.
__________________________________________

Nó lâu đến thế nhỉ.
Hắn lướt nhìn mitsuya ánh mắt thèm thuồng. Hắn lấy trong ngăn kéo ra một viên xuân dược loại mạnh. Đúng lúc này cậu tỉnh dậy ánh mắt lờ đờ đờ, cậu biết mình đang bị bắt cóc vì tay cậu đay rát và cậu không thể đứng dậy nổi. Khi hắn thấy cậu dậy hắn liền đút cho cậu uống viên đó. Cậu cố gắng  chống cự nhưng vô ích vì tay cậu và chân cậu bị trói chặt không thể làm j đc. Hắn nhìn cậu một lúc, cậu vùng vẫy trong tuyệt vọng. Hắn thấy cậu như vậy hứng lên rồi đưa tay lên bờ môi căng mọng của cậu. Hắn định mút liếm lấy bờ môi đó thì từ đâu một cái gậy vào đầu hắn khiến hắn ngã xuống giường.
Anh không suy nghĩ gì liền cởi trói cho mitsuya rồi cõng cậu lên vai chạy thẳng ra ngoài mặc hắn nằm xuống đất không biết sống chết ra sao.

Trời bắt đầu trở mưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trời bắt đầu trở mưa. Lúc này trên lương của draken là mitsuya. Anh lái xe đưa cậu vào khách sạn gần đó để trú mưa với giờ này đã gần đêm rồi.

Đến khách sạn anh liền thuê một phòng rồi đưa cậu vào đó. Anh đưa cậu lên giường rồi từ từ đưa xuống giường. Thuốc kd bắt đầu ngấm vào người cậu từ khi anh đưa cậu đến nơi này. Cậu bắt đầu không kiềm chế đc bản thân liền kéo anh xuống rồi đè anh, kẹp chân cậu vào đũng quần anh. Cậu ghé xuống môi anh tách  hai bờ môi nóng bỏng của anh ra hôn lấy hôn để.
Anh ngơ ngác lúng túng không biết lên xử lý thế nào. Khuôn mặt anh hiện lên vẻ bối rối, đỏ ửng lên như quả cà chua. Hôn được một lúc cậu bắt đầu thấy khó thở mà thở hổn hểnh. Thấy không trụ được cậu liền rời đôi môi đó. Cậu xuống dưới đũng quần anh sờ sờ vào chỗ đang bị kích thích bởi đôi tay cậu. Nó bắt đầu cứng dần. Cậu kéo khóa quần anh xuống, cầm lấy thứ to lớn kia mà liếm từ đầu xuống dưới. Misuya ngậm lấy đầu thứ cương cứng kia mút lấy mút để. Cậu bắt đầu mất kiểm soát trong đầu cậu chỉ toàn là dục vọng. Cậu đè anh ra rồi lột sạch đồ trên người cậu và anh. Cậu cười nhẹ nhưng không phải nụ cười dịu dàng, ân cần như ngày nào anh thấy mà giờ là nụ cười chứa đầy dục vọng khao khát được giải thoát. Cậu mạnh bạo đâm thẳng thứ cậu kìm chế nẫy giờ vào trong hậu huyệt anh. Anh bất ngờ trước hành động đó của cậu. Con chim nhỏ bé đó liên tục nhấp liên tục trong hậu huyệt anh. Khuôn mặt cậu tỏ vẻ rất khoái. Đâm được hơn chục cái cậu đã bắn ra dòng sữa nóng bỏng trong anh. Cậu mất ý thức dù đã bắn nhưng cậu vẫn đưa đẩy. Anh đã bị cậu làm cho nứng cả người. Anh kéo léo cầm tay cậu rồi lật ngửa cậu lại. Lực anh tác động lên cậu kiến cự vật cậu đút trong anh giờ đã ra ngoài. Mặt anh đỏ bừng nhìn khắp người cậu rồi nhìn xuống cái lỗ ửng hồng mong manh kia. Ken cúi xuống liếm lấy nhũ hoa của cậu, cậu vì thế mà rên lên những tiếng dâm đãng bao trùm cả căng phòng. Sau khi anh liếm xong thì cậu đã bắn ra  rất nhiều nhưng sau khi bắn nó xĩu xuống. Anh để thư to lớn gân guốc trước cửa hậu huyệt cậu. Anh cự vật vào hậu huyệt cậu như đng trêu đùa vậy. Cậu ko chịu được trước cái đùa nghịch của anh
Ưm~ cho vào đi~ ưm xin mày đấy cho vào~
Khi cậu xin anh thì...
Aaaa.....
Anh đã đút thứ to lớn đó vào trong hậu huyệt ấm nóng chảy ít dịch của cậu.
Mày khít quá đấy!
Nhanh đút hết vào đi ~
Draken đút dần vào trong cậu, có lẽ từ nẫy giờ anh đã cố kìm chế rồi. Anh đút một phát mạnh vào trong sâu đến lút cán cậu rồi chọc phải điểm sướng của cậu khiến cậu ưỡn người lên vì sướng và rên tỉ nhưng tiếng dâm đãng. Khuôn mặt cậu lúc này không khác gì mấy đứa đàn bà được đụ trong nhà thổ.
Ưm... Ahh ... s.. sướng ... sướng quá c...chết mất~
Ha~ mày dâm đãng thật đấy,tao giết chết mày mất.
Ưm~ nữa n...nữa đi pha...phang hỏng tao đi ưm~
M...mày muốn có em bé không?
C...có ưm~ phang tao đi!
Nếu mày muốn tao chiều.
Anh bắt đầu thúc mạnh trong cậu dồn dập. Hai bộ phận va chạp nhau tạo ra những tiếp "bạch...bạch..." vang dội đều đều trong phòng.
Mùa đông, tuyết rơi trắng xóa trải khắp đường lẫn ngài khách sạn. Trong phòng có hai con người đang phang nhau, hơi ấm hai người tạo ra lan tỏa khắp phòng. Mùi gỗ mun trộn lẫn với mùi dâm dục của hai người khiến ai vào cũng đều ngửi rõ mùi đó.
Hậu huyệt cậu không ngừng co bóp lấy thân của anh.
Ha~ mày vẫn bóp tao này làm tao muốn ra quá.
Ư...m~ nha...nhanh nữa nhanh...nhanh nữa đi~
Muốn nhanh sao? Cầu xin tao đi rồi nhanh ha~/Anh thở vào mặt cậu khiến cậu đỏ bừng như ngồi gần bếp lửa. Hơi thở cậu nặng nhọc hòa trộn với hơi thở của anh.
Ưm~ k...ken là...làm tao s...sướng n..nữa ah~ đi/ cậu nắm lấy tay anh mà cầu xin, đôi chân cậu đặt lên vai anh yêu cầu được thỏa mãn.
Hành động này là sao muốn tao đâm nát mày hả?
Dịch cậu chảy tràn xuống giường. Anh bắt đầu đâm nhanh khiến cậu không lường trước được mà liên tục rên những tiếng kích thích anh. Anh lại đâm trúng điểm g của cậu khiến cậu giật bắn ra thứ trắng đục lên bụng cậu và anh. Mồ hôi cộng với tinh cậu khiến người cậu trở lên gởi cảm khiến ai nhìn vào đều khó chịu cả người. Draken giữ lấy hông cậu nhằm bảo cậu bám chặt dnh. Cậu hiểu ý anh lấy tay quàng ra sau gáy anh. Misuya cảm nhận được anh nhấp nhanh hơn nẫy, mạnh và đều khiến cậu sướng rên lên những tiếng đủ cả một phòng nghe.
Ưm~ tao sắp ra rồi.
Ken lại thêm lần nữa đâm trúng điểm g misuya rồi bắn ra dòng sữa trắng nắp đầy lỗ dâm đãng đó. Cùng lúc đó cậu cũng bắn lần nữa. Hai con người dính đầy tinh của cậu. Draken thả lỏng cơ thể sau cú bắn đó. Anh giữ người cậu chuẩn bị rút ra thì...
Đừng ken nữa đi t..tao muốn nữa.
Oh... vậy nữa nha.
Uh...
Vì quá mệt cậu đã lăn đùng ra ngủ để mặc anh một mình.
Này nữa mà sao ngủ rồi mày đùa tao quá đấy./ anh sờ lên má cậu rồi đặt môi anh lên môi cậu. Anh rút dương vật to lớn anh ra khỏi hậu huyệt cậu. Sản phẩm theo đấy cũng ào ra ngoài theo. Anh bò ra mép giường lấy điện thoại xem giờ
Đã gần 5 giờ sáng rồi sao¿
Anh bước xuống giường vào nhà tắm xả nước ấm rồi ra ngoài bế cậu vào trong tắm rửa sạch sẽ cho cậu. Sau khi tắm xong cả hai ôm nhau ngủ cho đến tận 10 giờ sáng.

Ken dậy trước cậu 1 tiếng ngắm nhìn cậu cho đến khi takashi dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ken dậy trước cậu 1 tiếng ngắm nhìn cậu cho đến khi takashi dậy.
Ken chợt hôn lên má mitsuya làm cho cậu dậy. Cậu mở mắt nhìn anh rồi lấy tay che mặt lại. Có vẻ kí ước hôm qua ùa về trong đầu misuya. Cậu quay mặt lại đối mặt vs ken.
Mày đã làm tao có bầu chịu trách nghiệm đi !
Anh nhìn cậu rồi hôn nhẹ lên môi cậu
Uh tao sẽ chịu trách nghiệm vs mày và con mày.
Mày nhớ đấy./ cậu bĩu môi lên làm cho anh đỏ mặt và ngại không dám nhìn thẳng vào mặt cậu.
Mày dễ thương quá./ anh ôm cậu vào lòng.
Từ đấy họ cưới nhau rồi ở cùng nhau trong một ngôi nhà biệt thự rộng lớn, có một đứa con trai cả hai đều rất hạnh phúc mãi mãi về sau.
_____________
Mik viết cho vui thôi nếu có sai sót hay chưa được hay thì mong mn thông cảm___

Tokyo Revengers  OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ