Nhục

1.8K 186 46
                                    

"Này Ken, khay cocktail này mang đến bàn số 13 nhé."

Nhận được mệnh lệnh từ nhân viên pha chế, chàng trai trong bộ đồ phục vụ nhanh nhẹn hoàn tất công việc còn dang dở, xong thoắt cái chạy đến nhận lấy khay nước và bước đi.

"Cậu ta được việc thật đấy."

Anh chàng pha chế tấm tắc lời khen, mắt vẫn dõi theo bóng lưng cao ráo đang tất tả phục vụ những vị khách sôi nổi trong hộp đêm.

"Công nhận, mới có vài ngày làm việc mà đã thông thạo vậy rồi, phải dụ dỗ cậu ta vào làm luôn ở đây mới được."

Một anh chàng pha chế khác khúc khích cười, thoáng liếc về phía cậu trai phục vụ với vẻ hài lòng.

Đối tượng đang được nhắc đến trong cuộc hội thoại trên chính là Ryuguji Ken, hay bằng cái tên mà cậu ưa dùng là Draken.

Draken trẻ, cao to, điển trai và có sức hút. Cậu từng là thành viên nòng cốt của một băng đua xe có tiếng trong quá khứ, và hiện giờ đang kinh doanh rất thuận lợi ở một cửa hàng mô tô do cậu làm chủ. Với cuộc sống ổn định như vậy, chẳng có lý do gì mà Draken phải trở thành một chân phục vụ ở hộp đêm – cái nơi xô bồ mà cậu chẳng bao giờ có nhu cầu đặt chân đến.

Vậy thì tại sao Draken lại ở đây à? Nguyên do nằm ở cậu bạn Inui của cậu – người đang ở nhà và chiến đấu với cái chân tàn tạ.

Bên cạnh việc là nhân viên học việc trong cửa hàng của Draken, Inui còn có một công việc phục vụ ca đêm tại khu giải trí. Bỏ qua việc tại sao cậu chàng tóc vàng lại đến làm ở cái chốn này giữa bao nhiêu lựa chọn tốt hơn, thì bây giờ, cậu ta cũng chẳng thể tiếp tục công việc của mình nữa. Tạm thời là vậy, ít nhất là cho đến một tháng sau khi cái giò gãy vì tai nạn của Inui thực sự lành lại. Nhưng vấn đề ở đây là theo quy định của hộp đêm, cậu ta sẽ bị đuổi việc nếu xin nghỉ quá nhiều, và một tháng là khoản thời gian quá đủ để chuyện đó xảy ra. Inui dĩ nhiên không hề muốn mất đi một nguồn thu nhập khá khẩm, và Draken thì dĩ nhiên cũng không hề muốn Inui bị như thế.

"Cứ để đó cho tao, Inupee."

Với lời tuyên bố chắc nịch như vậy, ngay ngày hôm sau, người xuất hiện ở hộp đêm thay cho vị trí của Inui là một cậu chàng cao lớn với mái tóc đen buộc đuôi ngựa. Quản lý ban đầu cũng ái ngại khi để một người mới toanh như Draken vào việc ngay lập tức, nhưng sau đó ông phải thay đổi thái độ khi nhìn thấy phong thái làm việc của cậu: thành thạo đến đáng kinh ngạc. Về phía Draken, người đã làm biết bao công việc lặt vặt chỉ để có đủ vốn mở cửa hàng, dĩ nhiên chẳng lạ gì mấy việc bưng bê dọn dẹp này. Tất cả công sức của cậu đều được tính vào tiền lương của Inui, Draken không có hứng đòi chia chác, tất cả những gì cậu muốn là giúp đỡ người bạn của mình.

Với phong thái làm việc, cộng với ngoại hình có thể coi là cuốn hút của mình, Draken nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả nhân viên và các vị khách. Mọi người đều tỏ ra rất thân thiện với cậu. Dù có đôi lúc phiền phức, khi thi thoảng lại có đôi ba cô nàng hay những gã trung niên tới và làm trò gạ gẫm cậu, nhưng Draken đã khéo léo từ chối. Draken không quá để tâm đến mấy chuyện đó. Vì dù sao, đây cũng là hộp đêm, một nơi tập hợp nhiều thể loại người khác nhau. Với một người từ bé đã sinh sống ở ổ mại dâm như cậu, những điều này là quá bình thường.

[R18] HanDra | Nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ