Dục

1.5K 165 24
                                    

Đơn giản mà nói thì Hanma Shuji là một kẻ ham thích sự khoái lạc.

Gã say mê muốn chết sự kích thích truyền tới não bộ khi được thỏa mãn nhu cầu cá nhân, và luôn tìm mọi cách để có được nó dưới nhiều hình thức khác nhau. Ở thuở niên thiếu thì đó là cảm giác hả hê khi được hành hung người khác, chính vì thế mà suốt khoảng thời gian đó gã đã có một cuộc sống của một kẻ vô lại, lấy bạo lực làm lẽ sống. Theo thời gian thì nhu cầu của gã cũng đa dạng hơn, Hanma bắt đầu lấn sang những hành vi phạm tội nghiêm trọng, để thu được lợi ích cho bản thân một cách bất chính. Gã hoạt động trong một tổ chức tội phạm và sẵn sàng không từ một thủ đoạn nào để thu được lợi nhuận về mình, đơn giản vì điều đó khiến gã cảm thấy được thỏa mãn. Bởi vì gã là thế, máu lạnh, tàn độc, và tôn thờ sự kích thích.

Bên cạnh đó, tình dục cũng là một thứ khiến Hanma không khỏi sa đà. Hẳn rồi, với một kẻ ham thích sự khoái lạc như gã, thì cảm giác được chìm đắm trong cơn thỏa mãn xác thịt là một lựa chọn không tồi. Gã chẳng thể nhớ nổi mình đã qua đêm với bao nhiêu người, từ những ả gái dịch vụ chỉ cần nhả ra chút tiền là sẵn sàng phục vụ tận giường cho gã, cho đến những em gái non tơ mới chập chững bước vào đời và không may lọt vào tầm mắt kia; hay thậm chí gã có thể chơi cả đàn ông nếu thích. Thú vui gần đây của Hanma là tới những khu giải trí về đêm và tìm kiếm đối tượng. Gã chẳng có hứng thú với những ả đàn bà dễ dãi ở đây, thứ gã cần là một kẻ bướng bỉnh nào đó bị gã làm cho buộc phải quy phục trước mình.

Và định mệnh đã không phụ lòng gã, hôm nay là ngày mà gã tình cờ gặp được Draken ở hộp đêm. Trái ngược với chàng trai đầu xăm rồng với thái độ thù địch chẳng nguôi lạnh suốt mười hai năm, cách mà Hanma nhìn nhận về cậu chưa bao giờ là tồi tệ. Từ thuở niên thiếu, gã đã từng nhiều lần va chạm với cậu trong giới bất lương. Và sức mạnh phi thường của Draken đã làm một kẻ nghiện bạo lực như Hanma phải chết mê. Hiểu theo cách của Hanma thì Draken là một kẻ có thể thỏa mãn được gã, và thật tuyệt vời, gã không thể ngờ một ngày lại được tái ngộ cùng cậu. Hanma chẳng quan tâm Draken còn giữ trong lòng những hiềm khích xưa với gã hay không, vì ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi sự chú ý của gã đều đã dồn cả vào dáng vẻ của cậu. Quả nhiên sau mười hai năm, Draken đã trở thành một chàng trai vô cùng cuốn hút. Vóc dáng trước kia của cậu vốn rất to cao, giờ đã càng phát triển đến ấn tượng, bờ vai rộng săn chắc cùng đôi chân dài phải nói là hoàn hảo. Nhìn cậu, một ý nghĩ thú vị bất chợt xuất hiện trong đầu Hanma. Điên rồ, liều lĩnh, nhưng đáng để gã phải thử.

Và Hanma vốn chẳng ưa cân nhắc rườm rà, một khi đã quyết định là gã sẽ làm. Phải, với một lọ thuốc kích dục liều nặng để sẵn trong người, hòa với màu rượu vang đỏ, Hanma đã thành công chuốc được Draken phải nổi cơn hứng tình. Phải nói là dáng vẻ nặng nhọc khi ngấm thuốc lúc ấy của cậu quyến rũ đến phát điên. Ánh mắt tỏa ra thứ sát khí vụng về, hơi thở đứt quãng cùng vệt ửng đỏ lan khắp mặt, ôi chao, Hanma làm sao có thể chịu được thêm nữa. Nếu lúc ấy không phải là cậu chủ động yêu cầu lên phòng cùng gã, thì gã sẽ tự tay đưa cậu lên. Suy cho cùng, mục đích của gã ngay từ đầu đã là vậy rồi mà.

[R18] HanDra | Nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ