Cập nhật truyện nhanh nhất tại Facebook và Wordpress: Flop cũng vẫn đu Santa x Rikimaru (@BlogFlopSantaxRikimaru)
.
.
.Rikimaru bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, anh mơ hồ mò mẫm thứ đang phát ra âm thanh ở dưới gối.
"Alo?" Mang theo giọng ngái ngủ buổi sáng sớm, Rikimaru lựa chọn nhắm mắt nghe điện thoại!
"Sinh nhật vui vẻ nha anh trai ngốc!" Phía bên kia truyền đến giọng nói chúc mừng kèm theo tiếng cười đùa, nghe có vẻ rất đông vui.
Là em gái nhỏ Yumeri của anh đây mà. "Mẹ xem, ảnh còn chưa có ngủ dậy kìa!"
Rikimaru cố gắng nâng lên mí mắt, ngồi dậy gãi gãi đầu. "Ừm, dậy rồi. Mẹ cũng ở đấy sao?"
"Có, còn cả Pochi cũng muốn chúc sinh nhật baba nè!". Yumeri cười khúc khích. "Nhưng mà baba còn ham ngủ hơn cả Pochi nữa ha."
Nói chuyện hỏi thăm một lúc rồi mới gác máy, Rikimaru cũng tỉnh cả ngủ, đứng dậy đánh răng rửa mặt.
Hôm nay là sinh nhật của anh, buổi trưa có một cuộc hẹn rất quan trọng.
Là Santa hẹn nha!
Rikimaru vui vẻ chải tóc, vui vẻ chọn quần áo mặc, lại vui vẻ gặm chiếc bánh mì nướng nóng hổi.
Hôm qua Santa liên tục dặn anh nhớ đến đúng giờ, rồi là phải mặc đẹp vào nè, còn bảo có chuyện rất quan trọng cần nói nữa chứ. Thật là, đã thân thiết nhau bao nhiêu năm, có gì cứ nói luôn không phải được rồi sao!
Nghĩ thì thế, nhưng Rikimaru thật sự rất háo hức, anh thậm chí còn đến chỗ hẹn sớm hơn cả một tiếng đồng hồ.
Santa hẹn anh ở một quán cà phê khá sạch sẽ và yên tĩnh. Xung quanh trang trí rất nhiều cây xanh nhỏ, trên tường còn treo mấy giỏ hoa hồng. Trong quán cũng chỉ có nhân viên cùng vài vị khách mua mang về.
Rikimaru gọi một ly Americano và một chiếc Cheesecake vị vải, vừa thưởng thức khung cảnh xung quanh, vừa đợi người đến.
Thế mà đã trễ hơn 30 phút rồi nhưng vẫn chưa thấy người đâu, Rikimaru có chút sốt ruột.
Khi anh chuẩn bị gọi điện cho Santa thì cửa quán chợt phát ra tiếng chuông leng keng thông báo có khách đến. Rikimaru đặt chiếc điện thoại xuống bàn, dời tầm mắt nhìn ra cửa.
"Santa!". Rikimaru cong mắt cười, đứng dậy đưa tay lên vẫy, nhẹ gọi.
Làm anh lo muốn chết!
Nhìn Santa dần tiến lại gần nét cười trên mặt Rikimaru hơi khựng lại. Phía sau Santa thế mà còn có một cô gái nhỏ tóc ngắn đi cùng.
Không phải chỉ hẹn hai người thôi sao?
"Anh đến lâu chưa?". Đứng trước mặt Rikimaru, cô gái khẽ cúi đầu chào rồi cùng Santa ngồi xuống hàng ghế phía đối diện.
Rikimaru thu lại vô số những thắc mắc vào trong lòng, cười nói. "Mới tới thôi!".
Anh đưa mắt nhìn sang cô gái nhẹ đánh giá. "Đây là..."
"Không phải hôm nay bảo có chuyện quan trọng cần nói với anh sao." Santa có chút ngại ngùng, cười đến hạnh phúc. "Giới thiệu với Riki-kun, đây là bạn gái của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanRi丨Fanfiction SantaxRikimaru] Santa, Rikimaru và sinh nhật năm 28 tuổi
Fanfiction[RAN1102] RIKIMARU'S AURORA IN NOVEMBER (Chương 1) 【SanRi丨Fanfiction SantaxRikimaru】 《Santa, Rikimaru và sinh nhật năm 28 tuổi》 Tác giả: Gem, Py(su) Cảnh báo: OOC, R18 *Không chuyển ver, không reup dưới mọi hình thức, cảm ơn! ❤️