Bonus: Chương 2 (18+)

264 13 0
                                    

Cập nhật truyện nhanh nhất tại Facebook: Flop cũng vẫn đu Santa x Rikimaru (@BlogFlopSantaxRikimaru)
.
.
.

"Riki-kun?" Santa nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ngủ của Rikimaru, đập vào mắt cậu là hình ảnh người yêu vừa tắm xong, đang cong mông mặc quần lót vằn hổ.

Santa bụm mặt đóng cửa, nuốt xuống một ngụm nước bọt rồi tiến lại gần. Cậu thả thứ đồ đang cầm lên bàn, đưa tay bóp mông Rikimaru một cái.

Thật mềm nha!

"Santa!!" Rikimaru biết cậu đã vào phòng, nhưng không ngờ lại bóp mông anh trắng trợn như vậy!

Quả thật vô liêm sỉ không chịu được!

"Được tan làm sớm vậy hả?" Rikimaru không thèm nhìn câu, cầm điện thoại ngồi xuống mép giường.

Anh mặc mỗi một chiếc áo thun khá rộng cùng với cái quần lót vằn hổ, tóc vẫn còn ướt nhỏ từng giọt xuống cổ, theo đó chảy vào trong áo.

Santa cầm lấy máy sấy ở trên bàn, nói. "Ừm. Hôm nay em ở lại ngủ với Riki-kun nhá." Cậu trèo lên giường, quen tay mà sấy tóc cho anh.

Chắc bây giờ quản lý đang vất vả tìm cậu lắm.

Đã bảo là gần sinh nhật Riki-kun thì đừng có sắp lịch rồi mà.

Đáng đời!

Rikimaru thả điện thoại xuống, nghiêng đầu híp mắt nhìn cậu.

"Em không có trốn về đâu." Santa nhìn ra ánh mắt nghi ngờ của anh trai yêu dấu, vội tắt máy sấy đi, giơ tay lên nói. "Em thề!"

Cực kỳ dối trá!

Rikimaru mặt không biến sắc tiếp tục nhìn chằm chằm em trai lớn của mình.

Santa:...........

"Người ta muốn được cùng Riki đón sinh nhật mà!". Santa xụ mặt cúi đầu nắm vạt áo anh giật giật.

Rikimaru thấy cậu làm nũng liền mềm lòng rồi a.

Dù sao cũng vì anh mà.

"Cái trên bàn là gì vậy?" Anh giơ tay lên chỉ hộp giấy màu nâu mà Santa đặt lên khi bước vào phòng.

Santa vui vẻ cong mắt cười cười. "Quà cho Riki-kun nha!"

Anh nhìn vào mắt cười như ánh sao sáng của người yêu.

Cực kỳ đáng ngờ!

"Ừm, anh đi ngủ đây." Rikimaru nhanh chóng nằm xuống giường trùm chăn kín mít.

"Riki-kun không mở quà hả?" Santa theo anh nằm xuống, giơ tay muốn kéo chăn ra.

"Không!" Rikimaru nhất quyết giữ chặt chăn.

Còn lạ gì mấy món quà này nữa!

Anh quyết định phải giữ tấm thân trong sạch đón sinh nhật tuổi 28!

So với việc đến ngày đặc biệt mới tặng quà thì anh và Santa lại thích cùng nhau đi mua sắm, cùng nhau chọn đồ chung. Hoặc chỉ đơn giản là thấy một món đồ nào đó rất hợp với đối phương liền mua về tặng.

Quen nhau bao nhiêu năm nay, quả thật là đồ kỷ niệm gì cũng đã có.

Có lẽ vì vậy mà quà Santa tặng cho anh càng ngày càng kỳ quái!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SanRi丨Fanfiction SantaxRikimaru] Santa, Rikimaru và sinh nhật năm 28 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ