05. Trở về

548 55 9
                                    

"Này em gái xinh đẹp, em đang đợi ai vậy? Có muốn đi chơi với bọn anh không, để các anh trai dẫn em đi vui vẻ một chút....hahaha"

Shirota rời mắt khỏi điện thoại di động nhìn đám người đang cười nhăn nhở trước mặt, đó là một nhóm năm người gồm ba nam và hai nữ. Họ tầm khoảng độ 25 – 30 tuổi, đầu tóc nhuộm đủ màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng chói mắt, mặc trên mình bộ quần áo "rách rưới", khoác cái áo da đen bóng, trên cầu vai còn có những cây đinh gai nhọn được gắn vào. Với Shirota đây là một phong cách thời trang cay mắt, nhìn vào có thể liên tưởng đến những tên côn đồ hoặc một nhóm người theo đuổi thời trang âm nhạc hip hop, tất nhiên Shirota nghiêng về hướng suy diễn ở vế đầu.

Đối với hành động bị trêu ghẹo, Shirota không biểu hiện thái độ tức giận, ngượng ngùng hay sợ hãi vì cô biết bọn chúng chỉ càng hứng thú khi nhìn thấy "con mồi" hoảng loạn. Shirota liếc nhìn một vòng quanh nhóm người rồi vờ như không nghe thấy câu nói tiếp tục đọc tin nhắn.

Bị từ chối, tên dẫn đầu trong đám người cười gằn, dẫu sao gã cũng không phải lần đầu tiên đi dụ dỗ, trêu chọc con nhà lành, dù phải thừa nhận gã khá ngạc nhiên với nét bình thản của đứa con gái trước mặt.

Gã đã chú ý đến con nhỏ này cũng được 10 phút. Cạnh bên đài phun nước ở công viên, một cô gái xinh đẹp mặc áo sơ mi trắng phối với cái đầm yếm jean liền thân và đôi giày bata năng động trẻ trung, trên tay cầm một cái dù xanh đậm thật sự rất cuốn hút ánh nhìn từ người khác.

CMN! Nhìn trong sáng, thuần khiến biết bao, tràn ngập hơi thở thanh xuân, có mấy tên điên mới không thích loại hình này. Để ý thấy công viên lúc này người qua kẻ lại bận rộn, bọn chúng mới tiến lên dụ dỗ, dù cho người có từ chối đi nữa chúng cũng chẳng ngại kéo người đi, dù sao chả có ai muốn lo chuyện bao đồng, nhất là khi gặp đám côn đồ bọn chúng.

"Em gái à ngại ngùng gì chứ, các anh trai hứa sẽ đối xử dịa dàng với em mà--" Gã vừa cười vừa đưa tay định bắt lấy cánh tay trắng nõn, mịn màn của Shirota rồi kéo đi. "Á...." Bất chợt một sức lực lớn đem tay gã bẻ ngoặc sang một bên khiến gã phải thét lên một tiếng đau đớn thất thanh.

"Anh trai hứa sẽ dịu dàng cái gì cơ đấy?" Kiriyawa Aran nhếch mép cười khinh bỉ nhìn tên đàn ông lôi thôi, nhăn mặt đang kêu la thất thanh, càng siết tay chặt thêm.

Gã đàn ông đã đau đến mặt đỏ hỏn lên như quả cà chua, gã vẫn cố gắng kéo tay ra khỏi lực đang siết mình nhưng sức của tên nhãi con này lại lớn hơn gã rất nhiều. Lúc này, Aran hất mạnh tay khiến gã ngã sõng soài xuống đất, một tên đàn em tiến lên đỡ gã dậy, còn những tên khác nét mặt hung dữ nhìn chằm chằm vào Aran, thủ thế để sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. "Đ** nó thằng oắc con, hôm nay bố thề nhất định phải giết mày." Tên cầm đầu xuýt xoa than đau nhưng cũng không quên buông lời mắng chửi.

Thấy tình hình hai bên căng thẳng, chuẩn bị đánh nhau, Kudo Shinichi lúc này đang khoanh tay đứng im xem kịch cũng tiến lên một bước, kéo tay Shirota đứng ra phía sau lưng. "Anh trai là muốn giết tôi sao? Tôi chỉ sợ anh đây không dám xuống tay mà thôi nhỡ đâu lại phải vào tù bóc lịch." Aran nâng vai làm ra tư thế 'tôi chịu', cười mỉa mai nhìn đám người xanh xanh đỏ đỏ trước mặt mà không tỏ ra sợ hãi.

[ĐN CONAN] LỜI NÓI DỐI CỦA KẺ PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ