0.1

2.5K 161 6
                                    


Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm không không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn, tình trạng hôn nhân của Mark và Haechan rất êm đẹp, họ sống với nhau rất yên ổn - tại sao vậy? không có cuộc cãi vã hay chiến tranh lạnh nào ư?

Được rồi, nếu nhiều người nói rằng hôn nhân sắp đặt sẽ không bao giờ suôn sẻ; nhưng Mark và Haechan thì khác, họ vẫn đang cùng nhau cố gắng xây dựng nó theo hướng tốt đẹp nhất.

Về mặt tình cảm, nó vẫn là một màu xám* trong gia đình họ. Nhưng cả hai đều không muốn để người thứ ba tham gia vào cuộc hôn nhân của mình, họ mong rằng thời gian sẽ có thể nói lên điều gì đó trong lòng họ.

*Màu xám chỉ sự mờ nhạt, chưa rõ ràng.

Một trong hai người đang chờ đợi câu trả lời đó, hoặc có thể là cả hai hoặc không một ai trong hai người.

10:22 tối

Haechan đã chìm vào giấc ngủ và tận hưởng vùng đất mộng mơ của mình, cậu đã chìm vào giấc ngủ sau một thời gian dài đợi chồng mình là Mark, anh nói về muộn vào tối nay, nhưng Haechan đã quá chán nản với việc chờ đợi và cậu muốn chiếm lĩnh chiếc giường này cho bản thân.

Không được để tay chân loạn xạ, chỉ được phép nằm nghiêng. Và không được quên mặc bộ quần áo yêu thích mà Mark đã chọn cho cậu - thực ra đề nghị của Mark là phải mặc quần áo không được quá mỏng nhưng cũng không quá kín, để anh còn có thể kiểm soát.

Haechan không quan tâm đến điều đó, cậu ấy biết Mark muốn gì, cậu rõ tính anh, nhưng điều quan trọng là cậu phải thoải mái khi ngủ và không cảm thấy nóng.

Mark về đến nhà với vẻ mặt mệt mỏi, anh ấy luôn phải tắm khi đi làm về, nhưng lần này anh không định đi tắm mà có lẽ anh sẽ lên giường đánh một giấc đến sớm mai - và không quên tặng cho Haechan một cái ôm ấm áp nữa. Tuy nhiên, ngoài phòng khách lại không có bóng dáng của Haechan.

Em ấy có trong phòng không nhỉ? Mark thầm nghĩ, anh men theo hành lang đi vào phòng với cà vạt buông lỏng và áo sơ mi được kéo ra khỏi quần.

Đúng như dự tính, sau khi cánh cửa mở ra Mark đã nhìn thấy Haechan đang nằm quay lưng về phía anh.

Mark khẽ mỉm cười, rồi từ từ đóng cửa lại, Mark bước đến gần cơ thể nhỏ nhắn, anh nằm xuống bên cạnh Haechan và ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé từ phía sau, hít hà hương thơm đặc trưng của Haechan, nó khiến đầu óc anh nhẹ nhàng hơn.

Haechan nhận thức được sự chuyển động từ phía sau cơ thể mình, ngay lập tức cậu tỉnh dậy và quay đầu ra sau, Haechan vẫn còn mơ màng - đôi mắt cậu tròn xoe nhưng long lanh vì vừa tỉnh sau một lần chợp mắt.

Cậu nhẹ nhàng nhìn Mark, xoay người để mặt cậu và Mark gần nhau.

"Xin lỗi - Haechan, anh đã làm em tỉnh - em ngủ lại đi, anh chỉ cần tìm một thứ trong giây lát, anh sẽ—"

"Suỵt" Mark chưa dứt lời thì môi anh đã bị ngón áp út của Haechan gõ vào - ra hiệu cho anh ngừng luyên thuyên về những điều không quan trọng.

Haechan chồm dậy xoa đầu Mark, "Không sao, em đang đợi anh - chào mừng anh về nhà" rồi cậu lấy tay vén tóc mái cho anh.

Trong chốc lát mọi sự mệt mỏi và tội lỗi của Mark dần như tan biến, tựa như một cánh hoa chớm nở trong lòng. Anh thật sự rất vui nếu Haechan đã luôn đợi anh về mặc dù cậu vẫn đang cố gắng chóng chọi với cơn buồn ngủ. Anh đặt một nụ hôn lên tay Haechan làm mặt cậu nóng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MARKHYUCK • Hot 🍼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ