[Ăn mừng 13,7k view và 1,32k vote] ٩(♡ε♡)۶

951 115 18
                                    

Yeah sau những tháng ngày kẹt không vô được wattpad thì tui đã cumback hehe :3

Thấy mọi người vẫn ủng hộ truyện như vậy tui vui lắm! Đó là một nguồn động lực dạt dào để tui tiếp tục đu fandum và vã những con ngừi dễ thưn trong này.

Ok, chúc mọi người đọc vui vẻ nhaaa (つ✧ω✧)つ

Tiêu đề:Vẫn là thả thính nhưng bạn phũ :>
_______________________

1.Yugi Amane

Bạn thấy thỉnh thoảng cậu bạn Amane hỏi những câu kì cục lắm nhé. Điển hình là hôm nay nè.

_Nè T/b-chan, 1+2 có giống 2+1 không nhỉ?

Bạn ngơ ra, dễ thế cũng hỏi được?

_Ơ tất nhiên rồi? Hỏi gì kì.

_Thế tui thích cậu thì cậu cũng thích tui
chứ?

Á à con cáo này, lòi đuôi rồi nhá! Nhưng bạn không dễ mắc bẫy đâu hehe

_Thế 2-1 có giống 1-2 không? Cậu thích tui là việc của cậu, còn tui thì không thích cậu nhéeeee!

_Không thích thì thôi! Có cần nặng lời với tui dị hong cái con nhỏ này!?

Bạn hất cằm cười nhếch mép:

_Thích dị đó? Chịu thì chịu hong chịu cũng phải chịu.

2. Hanako-kun

Hôm nay Yashiro bận việc nên sau khi ăn bữa xế xong bạn quyết định giúp daikon đáng yêu dọn nhà vệ sinh cho Hanako một hôm. Đổi lại mai Yashiro sẽ đãi bạn một bữa buffe bánh ngọt.

_Ê T/b-chan ăn gì chưa?

Bạn chán nản nhại lại, giọng thể hiện rõ sự mỉa mai.

_Ê T/b-chan ăn gì chưa?

Hanako nghiêng đầu hỏi:

_Cậu đang bắt chước tui á hả?

_Cậu đang bắt chước tui á hả?

Ồ, vậy đúng là bạn đang nhại lại cậu ta rồi.

Hanako im lặng một lúc rồi mỉm cười như ngộ ra điều gì đó, bạn cũng không thắc mắc mà tiếp tục dọn dẹp.

_I love you !❤

_ Tui ăn rồi.

_Ơ kìaaaa!?

Sao nó lại không giống như cậu nghĩ???

3. Minamoto Teru

Bạn và hội trưởng Minamoto Teru chính là bạn thuở nhỏ. Bạn biết anh thích bạn và bạn cũng thế nhưng bạn sẽ không nói đâu, tại bạn thích vờn ảnh á.

_T/bbb! Sao sáng nay đi học không rủ mình!?

Teru hậm hực hỏi bạn.

_Ờm thì...nay tui bận trực nhật nên không gọi được thôi?

Bạn cũng muốn rủ lắm nhưng hôm nay bạn phải trực nhật và anh hôm qua cũng phải lo giấy tờ của hội học sinh* đến tận tờ mờ sáng nên bạn muốn anh nghỉ ngơi.

[JSH x reader ] Your Smile ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ