-anh chan ơi, ra nhận đồ.
-ừ, anh ra ngay.lino à, năn nỉ đó. chỉ mặc một chút thôi mà. nhé?
minho mặt đỏ bừng đi ra từ nhà tắm. trên người em vận bộ đồ ôm sát cơ thể, hai tai thỏ đung đưa theo từng nhịp bước chân.
-anh quá đáng thật sự, chris ạ.
-ơ kìa, nhìn em rõ là đáng yêu.
-yêu cái đầu anh.cánh tay rắn chắc của gã đặt nơi eo nhỏ, kéo con người trước mặt vào lòng. chan tươi cười ngắm nhìn thỏ con trước mặt mà không khỏi suýt xoa. chiếc váy xếp li ngắn ngủn để lộ hai bắp đùi săn chắc. đúng là dân nhảy, cơ thể em không thể đùa được.
-thỏ con~
hai phiến hồng đào vẫn lan rộng bên má, minho ôm lấy cổ chan, ngồi hẳn lên đùi gã. cái đuôi thỏ cọ cọ vào chân khiến chan có hơi nhột. minho chu môi hồng, sẵn sàng đón nhận cái hôn đầy những khát khao của anh người yêu. môi lưỡi quấn lấy nhau, những âm thanh chẳng mấy trong sáng, hoặc cực kì không trong sáng vang lên khắp căn phòng. thuần thục luồn tay ra sau, vuốt ve thân mình em người yêu, gã rời hai cánh môi thơm ngọt mà tiến tới vùng cổ nhạy cảm của minho. hít hít, dụi dụi, như một tên nghiện, chan liếm nhẹ yết hầu quyến rũ của em rồi cắn nhẹ lên cần cổ trắng ngần. cái túp lều dựng đứng nơi đũng quần gã, em dĩ nhiên cảm nhận được. không nhanh không chậm, minho dùng miệng cởi khoá quần gã rồi đưa hẳn thứ cứng to kia vào cổ họng. mấy tiếng gầm gừ bên tai, bàn tay to lớn nắm lấy mái tóc nâu mềm mại mà rít lên.
cảm giác nghẹn ứ nơi cổ họng khiến tròng mắt minho ậng nước, chiếc mũi xinh cũng dần hồng lên đến là xinh đẹp. hai tai thỏ vướng víu rũ xuống che đi gương mặt đang hứng tình của em. một dòng dịch ấm nóng tuôn ra khi gã đạt đến cực điểm, vương trên gương mặt trắng trẻo của em. chan nâng cằm người phía dưới, vuốt ve gò má mềm mại rồi để em ngồi lên giường. hai chân chưa kịp khép lại đã bị bàn tay gân guốc vuốt dọc đùi rồi kéo mở ra. ngón tay thô ráp khẽ chạm vào nơi ẩm ướt kia, cùng gel bôi trơn lành lạnh mà tiến thẳng. tiếng rên rỉ nho nhỏ bật ra như mèo kêu, chan mỉm cười đẩy thêm một ngón tay nữa vào trong. minho vặn vẹo người, miệng ngậm lấy ngón tay mình mà cắn mút.
-chết tiệt, lee minho, cưng làm anh điên mất.
ừ thì-cả em và gã đều ưa cái kiểu làm tình không nhẹ nhàng gì. cảm nhận thứ nóng hổi, cứng rắn dần xâm nhập bên trong cơ thể nhạy cảm, minho thở dốc vì sung sướng. đau đớn là không thể tránh, nhưng cái dục vọng đã chiếm trọn tâm trí em, làm đầu óc em trắng xoá hết cả. chan kéo em vào một nụ hôn, bên dưới vẫn không hề động đậy. gã thích trêu chọc thỏ con của gã, lee minho hẳn là đang khó chịu lắm.
-anh quá đ-đáng vừa thôi.
-thôi được rồi, không trêu cưng nữa.một tiếng thở ra đầy thoả mãn, tay siết chặt lấy tay, minho mặt mũi đỏ gay, tròng mắt ướt nước không kiêng dè gì, lớn tiếng rên rỉ. vách thịt non mềm của em bị gã bào mòn từng chút. chan không thương tiếc đánh mạnh lên má đào căng tròn, in hằn những dấu tay đỏ chói. mỗi một tiếng nức nở minho bật ra, gã lại đẩy hông một cú mạnh. đôi mắt mọi khi long lanh, to tròn đang mơ màng nhìn gã, dụ hoặc. chan cứ vồ lấy minho, từ từ đâm rút, hôn cắn em như một miếng mồi ngon miệng nhất. khoái cảm dâng trào, mồ hôi tuôn ra một tầng mỏng căng bóng. và dĩ nhiên, điều đó chỉ càng làm minho thêm xinh đẹp, mê người trong mắt gã. chiếc áo cộc tay bó sát lấy từng tấc da hồng hào, xộc xệch kéo cao quá bụng. hai quả cherry đỏ mọng lấp ló dưới lớp vải mỏng tang, mời gọi khuôn miệng gã tìm tới mà cắn mút. cái váy ngắn vắt ngang eo chả có tác dụng gì ngoài việc khiến cuộc chơi đùa của em với gã thêm tình thú. tai thỏ trắng lắc không ngừng theo từng nhịp đẩy hông của gã. gân cổ, gân tay nổi lên, có lẽ là chan sắp đạt đến cực đỉnh. bỗng nhiên, em cắn lấy một bên vai gã, thở dốc, hậu nguyệt bóp chặt lại. một nụ cười đểu cáng kéo trên môi, cú đẩy hông kia của gã khiến em hét toáng lên, ngay lập tức bắn hết ra rồi vô lực ôm lấy người kia.
-anh bắt n-nạt em...
-mai còn đi làm, dừng ở đây thôi.dù cái lưng em đang đau muốn gãy ra, hai bên cánh mông mềm mại đã đỏ rát những dấu tay, minho vẫn muốn được gã chạm vào thêm chút nữa. không kiềm được mấy tiếng rên rỉ khi yên vị trong bồn tắm, em đưa tay xuống nơi hồng hào còn hé mở.
-lee minho, mai em phải đi làm đấy.
chan bế xốc minho lên rồi quấn khăn tắm quanh người em, nhẹ nhàng đặt em lên giường. đưa đôi mắt đầy ấm ức nhìn gã người yêu, minho bĩu môi trùm chăn lại. em cố gắng hít thở đều để đè nén lại sự khó chịu trong người, nhưng việc này có chút vô dụng rồi.-thôi được. em đi ngủ là được chứ gì.
-thỏ con...anh xin lỗi.
-a...ưm...đừng c-cắn.da thịt lại quấn lấy nhau, minho mắt đã sớm long lanh nước khi gã cắn mạnh lên xương quai xanh của em rồi đưa thứ cương cứng kia vào trong em. chris điên mẹ rồi.
chan để em ngồi tựa lưng vào người gã, tư thế này lần đầu thử nên minho có chút chới với. hai tay bấu víu vào mớ cơ bắp của chan, em bỗng vô lực trượt khỏi người gã, nhào mình về phía trước. cũng may, chăn gối mềm mại vừa đủ để em không bị đau. minho bị gã nắm thóp nên chẳng thể tự do lộng hành như lần đầu tiên. mới đâm rút được vài cái mà chan đã tìm được tới điểm nhạy cảm của em. gã dĩ nhiên đẩy nhanh tốc độ mà đóng cọc vào mông tròn. kẽ mông đỏ ửng, rỉ nước khiến động chạm nơi kia thêm nóng bỏng. minho khóc, nước mắt sinh lý của em cứ thế chảy ra. những tiếng nức nở không dứt vang lên rồi tắt ngấm khi gã đột ngột rút cự vật ra ngoài.
-a...đừng rút.
cảm giác trống rỗng khiến minho rên rỉ đòi hỏi gã. chan mỉm cười đưa vào nguyệt nhỏ của em cái thứ hồng hồng rồi với điện thoại, bấm nút. con thỏ lập tức dúi mặt xuống chăn, hét toáng lên khi quả trứng nhỏ bắt đầu rung.
-chết, xin lỗi cưng, anh bật số hơi to.
chan ôm lấy thân hình mảnh mai của minho, đeo lại chiếc tai thỏ cho em rồi thầm cảm thán. cái dáng vẻ đắm chìm trong nhục dục của em thật khiến gã trướng đau. miệng nhỏ thèm khát tìm đến phân thân thô to của gã, say mê cắn mút. đôi môi sưng tấy vì hôn quá nhiều của em lấp lánh, thỉnh thoảng lại bật ra mấy tiếng ưm a nho nhỏ.
-chris, đừng c-có tăng số.
cái thứ tròn tròn trong hậu nguyệt của em, cọ sát với vách thịt non mềm, liên tục liên tục khiến em sướng muốn điên lên. có điều, cảm giác như gãi ngứa này chỉ khiến em thêm hứng tình, muốn thứ nóng bỏng này của gã đâm vào. minho cứ liếm mút cự vật của gã như món đồ chơi em thích nhất, rồi nuốt hết thứ dịch nóng vào trong. em run rẩy ngồi lên đùi người kia, ngước đôi mắt nhuốm sắc tình về phía gã.
-nốt lần này thôi. em đã ra tổng cộng bốn lần rồi đấy.
-hức...tới đi d-daddy~
BẠN ĐANG ĐỌC
bunny-banginho
Fanfictionmột con thỏ đi lạc. warning: -smut -top!chan bot!minho -skirt -nsfw nếu không thích xin hãy click back.