#1
Hôm nay là một ngày giá rét , Chifuyu và Takemichi đang ngồi uống cafe , hai đứa hẹn nhau ra đây để tâm sự và tán giẫu một số chuyện . Dù gì cậu và Takemichi cũng là bạn thân của nhau mà . Không khí lạnh khiến cho ta cảm thấy ghê người , ngồi uống 1 cốc cafe nóng lúc này thì không còn gì bằng ! Bỗng có ai đó bước đến lên tiếng phá tan bầu không khí yên bình của hai người .
" A Takemichi và Chifuyu ở đây hả ? May quá tao đang tìm chúng mày đây " - Đó là Kazutora .
" Ồ Kazutora thế mày tìm bọn tao có chuyện gì ?" - Takemichi vừa uống một ngụm cafe vừa hỏi .
" Hehe .... " - Kazutora cười một cách đáng nghi .
" Tao đang tìm chúng mày rủ đi ăn , tiện gặp hai đứa mày ở đây rồi ta đi luôn ha ? "
" Nhưng tao hết tiền rồi tháng này tao còn chưa lãnh lương nữa. "- Takemichi lười nhác càm ràm .
" Ờm ...còn tao thì không mang tiền theo chỉ mang để uống cafe thôi , tí nữa tao còn phải về nhà ăn cơm với Baji - san rồi ."
Kazutora thấy hai người bạn từ chối lòng tốt của mình như vậy liền tức giân nói :
" Ha , chúng mày nghĩ như vậy là trốn được sao ? Vậy thì hôm nay TAO BAO ! Ở lại cùng nhậu đi .
" Ý kiến hay đấy , nhớ là phải bao đó Kazutora - kun ." - Takemichi hớn hở đồng ý .
" Nhưng Baji -san bảo tao nhớ về ăn tối rồi .... " - Chifuyu kiếm cớ từ chối nhưng bị Kazutora ngăn cảm ý định đó .
" Để tao bảo Baji cho không cần phải lo đâu Chifuyu ."
" Ừm.. "
Sau đó cả bọn di chuyển đến một quán ăn cách gần đó không xa , Kazutora, Chifuyu và Takemichi ngồi xuống bàn . Takemichi khai mạc muốn ăn lẩu . Ăn lẩu vào cái thời tiết giá lạnh này thì chẳng còn gì bằng . Sau đó Kazutora còn muốn vài chai rượu nữa , uống rượu và ăn lẩu thì là nhất .#2
Sau một hồi thì cả bọn ai cũng say bí tỉ . Chifuyu đã gục xuống rồi còn Takemichi vẫn còn lải nhải mấy câu chuyện gì đó với Kazutora , đúng Kazutora là vẫn giữ lại ý thức. Ngồi đến 9h30p' thì bỗng trong túi áo của Chifuyu vang lên một tiếng nhạc , đó là tiếng nhạc chuông điện thoại . Thấy điện thoại reo lên mà Chifuyu vẫn chưa dậy Takemichi kều cậu . Vừa dậy Chifuyu mới mơ màng một lúc sau cậu mới nhận ra là có người gọi mình , thò tay vào túi áo mà mở ra . Thì ra người gọi không ai khác mà chính là Baji .
Bên Baji thấy mãi mà Chifuyu chưa về thì cũng lo lắng mà gọi cho cậu . Mà mãi Chifuyu mới bắt máy làm cho Baji còn lo hơn bao giờ hết . Sau khi đầu dây bên kia bắt máy Baji liền hét lên :
" Chifuyu mày đang đi đâu đấy ?? Biêt bây giờ là mấy giờ rồi không mà còn chưa chịu về ? "- Baji không chịu được sự tức giận mà hét lên với Chifuyu. Đầu dây bên kia im lặng một hồi rồi bỗng có những tiếng khóc nấc lên . Đó là tiếng khóc của Chifuyu sau khi nghe thấy câu nói của anh . Chifuyu nức nở nói :
" huhu ... Baji - san mắng tao ... hức ... Baji - san hức... không còn ...hức ... thương tao nữa rồi.... hức .. " Chifuyu khóc òa lên như một đứa trẻ bị trách mắng . Thấy Chifuyu khóc òa lên như vậy hai người nhìn Chifuyu mà ngây người .
" Kèo này hơi bị căng nha , nó mà khóc lên thì chỉ có gọi Baji - kun thôi " - Takemichi nhìn Chifuyu bên cạnh mà nói.
Kazutora đến bên cạnh giật chiếc điện thoại phát ra những tiếng ú ớ của Baji " Chifuyu mày sao đấy? sao lại khóc òa lên thế ?Mày đang ở đâu đấy ? Nói đi tao qua đón mày ."
" Alo Baji à ? _ Kazutora như muốn khẳng định đó là Baji
" Kazutora đúng chứ , Chifuyu đâu ? Nó sao thế ? _ Baji lo lắng hỏi về Chifuyu
" Chifuyu nó say rồi . Đến đón nó về đi , chứ không là cái quán ăn này sẽ sập vì tiếng khóc trẻ con của nó mất . Quán XX nhá !"
Baji nghe vậy hớt hải chạy đến , anh vừa đứng trước cửa quán thì thấy Hinata cũng đến .
" Hina đó hả? Em đến đây ăn tối sao ? " Baji hỏi thăm .
" Dạ không em đến tìm Takemichi, thấy Kazutora - san bảo rằng anh ấy đang ở đây . "
" Vậy là giống anh , anh cũng đến đây tìm Chifuyu " - xong cả hai bước vào quán đến một phòng ăn riêng như Kazutora đã nói .
Vừa mở cửa bước vào thì đập vào mắt anh là hình ảnh Chifuyu nước mắt nước mũi đầm đìa , miệng vừa nhai miếng thịt và than khóc . Bên cạnh là Takemichi đang cố giắng nhét mấy miếng thịt vào miệng Chifuyu cho cậu nín . Kazutora ngồi đối diện vừa cười vừa nốc chai rượu vào miệng cười khoái chí . Cảnh tượng hết sức hỗn độn Hina và Baji như muốn đứng hình luôn rồi . Hina gọi Takemichi một tiếng lớn khiến cho mọi người cũng phải im lặng mà không dám nói gì . Thấy Hina đến Takemichi liền gọi cô đến mà mời rượu:
" A Hina , em đến đây hả ? Vào đây uống rượu đi Hina " - Takemichi say sỉn mơ màng gọi tên Hina .
Hina nhìn Takemichi tức giận mà lôi cậu về . Hina lôi mạnh đến mức Takemichi kêu oái lên vì đau . Sau khi họ ra khỏi phòng ăn thì Chifuyu bỗng khóc òa lên vì Takemichi không còn bên cạnh nữa . Chifuyu nhảy vồ đến ôm chặt Kazutora đang nốc chai rượu bên cạnh đến giật mình . Chifuyu vừa khóc vừa kêu :
" Huhu Kazutora ơi hức .... Takemichi bỏ tao rồi... hức ... tại sao ai cũng ghét tao hết .. hức ... Baji - san cũng ghét tao.. hức ..."
Lúc này bỗng Kazutora cảm thấy lạnh gáy . Từ đằng sau Baji mặt hầm hầm sát khí mà nhìn Chifuyu cuốn lấy Kazutora nhõng nhẽo .
" Vậy Chifuyu à mày có muốn gặp Baji không ? " - Kazutora hỏi Chifuyu đang òa khóc nhõng nhẽo ôm lấy mình .
" Ừm .... hức muống giặp Baji - san ."
Kazutora quay ra lườm Baji như ra hiệu rằng ' kéo vợ về nhanh ' .Baji cũng hiểu ngay mà đến kéo Chifuyu ra khỏi người Kazutora mà cậu bám chặt quá mất 15p' mới kéo ra được . Sau đó thì Baji ôm cậu và cõng cậu trên lưng .