Một số thông tin

463 23 0
                                    

Tên: (Y/n) 
Tuổi: 19
Giới tính: Nữ
Niệm: Chuyên gia 
Màu tóc: (H/c)
Màu mắt: (E/c)
Luôn đeo tai nghe bên mình

Backstory
(Y/n) luôn sống một mình. Cô chưa bao giờ gặp ba, mẹ hay bất kì người thân nào, dù vậy cô không quan tâm đến việc cố gắng để gặp lại họ sau khi bị bỏ rơi khi còn nhỏ. (Y/n) tự mình học cách đi săn, chiến đấu và sử dụng Niệm. Cho đến khi cô gặp Gon. Hai người trở nên rất gần gũi và luôn coi nhau như chị em ruột thịt. (Y/n) có thể khá bướng bỉnh và kiểm soát.

Tính cách
(Y/n) lạnh nhạt với hầu hết mọi người ngoại trừ Gon. Cô luôn lắng nghe những gì cậu nói và sẽ làm mọi thứ để giữ Gon an toàn và hạnh phúc. Khi trở nên bạo lực thì cả tốc độ và sức mạnh đều rất kinh khủng. Cô yêu thiên nhiên, chủ yếu là nước và lửa. Là một người đặc biệt bởi sử dụng được nhiều khả năng. Cô rất thông minh và có sở thích chơi khăm người khác. Khá thích nghe nhạc và đọc sách rất nhiều.

Niệm - khả năng
- Nước thần: (Y/n) có thể tạo ra nước để chữa lành vết thương dù cho nó có bị nặng đến mức nào đi chăng nữa 

- Lửa địa ngục: (Y/n) có thể tạo lửa nóng đến 1000 độ và tạo ra bất kì thứ gì với sức mạnh này. Thứ cô hay sử dụng nhất là Lưỡi hái.

(Y/n) vẫn còn những khả năng khác nhưng 2 khả năng trên được cô sử dụng nhiều nhất.

Yêu thích
(Y/n) coi Gon như em trai mình. Cô rất thích việc choảng nhau và tra tấn người khác. Thích trò chuyện về những cuốn sách với Kurapika. Khi chán thì cô thường hay nghe nhạc.

Ghét
Ghét bất cứ ai làm hại đến Gon hay bạn của cậu ấy. Cô ghét bị nhốt trong một không gian hẹp. Ghét những người luôn miệng sủa mà không biết vùng lên để cắn lại.







A Little Crazy (Hisoka x Reader) - TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ