Chapter 1: Bắt đầu chuyến hành trình

410 13 0
                                    


(Y/n) đang say giấc nồng trên chiếc giường ấm áp của mình thì nghe có tiếng ai đó liên tục gọi tên.

(Y/n) POV 

"(Y/n)! Dậy đi, mau tỉnh dậy. Còn phải xếp đồ vào nữa" Gon vừa nói vừa lay người nên tôi buộc phải tỉnh dậy.
"Ughhh. Dậy rồi đây, có chuyện gì vậy? Trời thậm chí còn chưa sáng hẳn luôn đó" Tôi khá mệt và muốn quay trở lại giấc ngủ bị ngắt quãng kia.
"Chúng ta sẽ đi đến kì thi tuyển Hunter. Háo hức quá đi!" Gon nói với nụ cười nở rộ trên khuôn mặt của cậu ấy.
"Được rồi, đợi chị thay xong quần áo sau đó chúng ta có thể đi, sẽ nhanh thôi" Tôi uể oải nói trong khi bản thân rời khỏi chiếc giường thân yêu. Khoác lên mình chiếc áo Camo hoddie đơn giản, phối cùng chiếc quần jean rách và đôi bốt chiến đấu màu đen. Tôi vội vớ lấy chiếc cặp nhỏ màu (f/c) nhét vào vài gói pocky vị (f/f), sau đó là điện thoại và cục sạc dự phòng, không quên đeo lên cổ chiếc tai nghe thân thuộc.

(f/c): Favorite colour - màu sắc yêu thích
(f/f): Favorite flavor - vị yêu thích


~ Time Skip ~

Chúng tôi vừa lên thuyền hướng tới kì thi tuyển Hunter, và có thể chắc chắn một điều rằng tất cả những người ở đây đều yếu hơn tôi. Tôi đắm chìm trong thế giới nhỏ của mình đến khi nghe tiếng Gon gọi tên "(Y/n) một cơn bão lớn sắp đến, chúng ta cần xuống dưới boong tàu" Tôi nghe Gon nói trong khi thằng bé kéo tay tôi dẫn xuống dưới .

~ Time Skip ~

Gon đã đúng về cơn bão, nhưng nó khá yếu. Vậy nên tôi hơi bất ngờ khi gần như tất cả những người nộp đơn đều ngất xỉu hoặc say sóng nghiêm trọng. "Yếu đuối" tôi nói nhỏ. "Thật đáng thương (hại) khi thậm chí còn không thể chịu nổi một cơn bão nhỏ như vậy thì chắc chắn sẽ không có cơ hội nào để trở thành một Hunter" Ý nghĩ vụt qua trong đầu tôi khi nhìn vào cảnh tượng ấy. Tôi dõi theo Gon để chắc rằng em ấy vẫn ổn khi thuyền trưởng bảo chúng tôi đi theo ông ấy. Lúc đầu tôi có hơi do dự nhưng thấy Gon theo ông ta nên tôi nhanh chóng quyết định.

Đến phòng của thuyền trưởng thì ông ta quay sang hỏi chúng tôi "Mấy đứa hãy xưng tên và tại sao lại muốn trở thành Hunter?" Ông ta nói. "Tên cháu là Gon và cháu muốn trở thành Hunter sau đó đi tìm cha của mình" Gon trả lời gần như ngay lập tức.

"(Y/n) và tôi không thực sự muốn làm Hunter. Tôi ở đây để bảo vệ cho Gon" Tôi tiếp lời với giọng điệu lộ rõ sự thờ ơ và chán nản

"Này, hai người đâu cần phải nói mọi thứ ra thế, ông ta đâu phải giám định viên" Tôi nghe thấy giọng nói liền tò mò hướng về phía tiếng nói phát ra, một ông chú trông khoảng 30 tuổi đang hét về phía tôi và Gon.
"Tôi đồng ý, đây là xâm phạm hoàn toàn quyền riêng tư" một người con trai khác lên tiếng. Tôi có thể nhận ra anh ta là một người của tộc Kurta qua trang phục kia.
"Hãy nói với hội đồng thi rằng chúng ta có thêm 2 thí sinh bỏ thi" thuyền trưởng nhẹ nhàng ra lệnh. Mọi người đều sốc trước những gì ông vừa nói.

Nhận ra không có sự lựa chọn nào khác, cậu tóc vàng liền nhanh chóng trả lời "Tên tôi là Kurapika và tôi muốn trở thành Hunter để báo thù cho gia tộc mình".
"Tôi là Leorio và tôi muốn thành Hunter vì tiền. Tiền có thể mua được mọi thứ xe đẹp, nhà to, gái" Hắn ta nói rồi liếc qua tôi. Thật ghê tởm.
"Thật là một mục tiêu tệ hại" Kurapika nói với giọng thập phần khinh bỉ
Leorio nhìn Kurapika tức giận nói lớn "Ra ngoài đi. Tôi sẽ cắt đứt cái huyết thống Kurta ngay tại đây luôn". Tôi có thể thấy sự tức giận của Kurapika bởi nhìn cậu ta như có thể choảng nhau bất cứ lúc nào vậy. "Rút lại lời vừa nói đi" Kurapika hét lên!

~ Time Skip ~

Thuyền trưởng thả chúng tôi xuống bến tàu và nói với Gon hãy đi đến cái cây trên đỉnh của ngọn núi. Leorio ngỏ ý muốn chúng tôi lên xe buýt, nhưng tôi và Gon bắt đầu đi bộ hướng đến ngọn núi kia. Kurapika cũng vậy ngay cả khi Leorio một mực đi đến chỗ trạm xe buýt. Không quá lâu để hắn ta quay lại rồi theo sau bọn tôi 

"Trở lại sớm vậy" Tôi liếc qua Leorio.
"T-Thì, mọi người sẽ thấy chán nếu thiếu tôi đó" Leorio nói với giọng điệu xấu hổ. Tôi cười rồi từ từ trôi vào thế giới nhỏ của mình cùng với duy nhất một ý nghĩ vẩn vơ trong đầu "Cuộc phiêu lưu này rồi sẽ như thế nào đây"

A Little Crazy (Hisoka x Reader) - TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ