Oneshort

2.7K 522 53
                                    

Đó là một buổi chiều bình thường như bao ngày, ánh nắng mùa hạ dát lên mọi thứ một gam màu ấm áp. Sanzu tay ôm bịch snack, chân gác mặt bàn, ngồi ghế sofa xem chương trình tạp kỹ trên TV, bên cạnh là Senju đang nghiêm túc nghịch điện thoại. 

Đang yên đang lành, bỗng nhiên Senju quay sang nhìn anh bằng ánh mắt lấp la lấp lánh đong đầy mong đợi. 

Không ổn!

Sanzu ngay lập tức vào trạng thái cảnh giác, bởi vì anh biết mỗi lần con bé nhìn anh kiểu đó thì chẳng có chuyện gì lành.

"Hay là em cột tóc cho anh nhé!"

Đấy! Linh cảm của bố cấm có sai.

"Đéo." 

Vừa dứt lời, Sanzu bật dậy khỏi sofa, bỏ bịch snack chạy lấy người. Senju nhanh chóng vồ lấy anh, nhưng tới cái góc áo Sanzu cô cũng không bắt kịp. Cô nàng hét lớn: 

"Anh hai ơi, giúp em." 

Vừa nghe em gái triệu hồi, thân là người anh trai thuộc đảng "cưng em như cưng trứng, hứng em như hứng hoa", Takeomi ngay lập tức chạy vụt ra từ nhà bếp, giữ chặt Sanzu vừa mới kịp chạy ra khỏi cửa phòng, ấn anh xuống sàn nhà.

"Cmn hai người thả tôi raaa."

"Tóc tôi là trò đùa của các người à?!!"

Cuối cùng, dưới sự nỗ lực của Senju, sự giúp đỡ nhiệt tình của Takeomi và quyết tâm vùng vẫy chống cự bằng cả linh hồn Sanzu, kiểu tóc cột hai bên xiêu xiêu vẹo vẹo không chút cân đối chính thức ra đời.

"Ối dồi ôi, anh em đẹp gái quá. Anh yên một chút để em làm phô ảnh kỷ niệm nào."

Senju vừa rút điện thoại ra, toan nhấn nút chụp hình thì tiếng chuông cửa vang lên.

"Để em mở cửa cho." 

Mắt thấy Senju cầm điện thoại chạy ra cửa, Sanzu ngay lập tức chớp lấy thời cơ. Bây giờ mà không vùng lên thì đợi đến bao giờ? Thế là anh giãy đành đạch, hết la rồi hét đòi tháo tóc ra.

"Em chào anh Takeo...mi..."

Takemichi vừa bước chân vào cửa thì khựng cả người. Cơ miệng cậu kịch liệt run rẩy .

Vờ lờ......

Không không không, Takemichi, mày phải bình tĩnh! Mày ngàn vạn lần phải bình tĩnh! Mày đã là một Takemichi trưởng thành rồi!

"Phụt... há há há há!!"

Sanzu cảm thấy cả người nóng lên, anh đỏ bừng cả mặt.

Ai đó đào cho tôi cái huyệt đi để tôi nhảy xuống. 

Còn gì quê hơn khi một ngày nọ mày bỗng trở thành chúa hề trước mặt crush. 

Chẳng biết có phải là do quê quá hay không mà Sanzu đột nhiên bùng nổ sức mạnh tiềm ẩn, anh vùng ra khỏi tay của Takeomi rồi đứng dậy giật phăng dây cột ra khỏi tóc, trả lại kiểu tóc thẳng dài như mọi khi. Giây tiếp theo, anh nhìn Takemichi cười híp mắt:

"Takemichi, ra ngoài nói chuyện với tao chút." 

"Này Sanzu, mày đừng có mà đánh Takemichi đấy." 

🎉 Bạn đã đọc xong [TR/SanTake] Cười người hôm trước, hôm sau người ta thành bạn trai mình 🎉
[TR/SanTake]  Cười người hôm trước, hôm sau người ta thành bạn trai mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ