-Anh ơi!
Vừa đi làm về, chưa gì bạn đã gọi anh đầu tiên rồi.
-Ơi bé? Sao thế?
Rất nhanh chóng, anh bước ra từ nhà bếp với tạp dề cùng cái chảo trên tay.
-Anh... đang nấu ăn hả?
-Ừm...đương nhiên rồi, chuyện thường ngày mà em?Anh khó hiểu hỏi lại bạn.
-Em định rủ anh đi ăn á, em đặt chỗ ở nhà hàng mất rồi...
-Sao tự dưng em lại muốn ăn ở nhà hàng?
-Thì... lâu rồi chúng mình chưa đi ăn với nhau mà... Nên hôm nay em muốn đổi gió xíu.Nghe bạn nói xong, anh nhíu một bên lông mày. Thường ngày bạn hay chê đồ ăn hàng và khen đồ anh nấu mà, sao hôm nay lại lạ thế?
-Nhưng mà anh lỡ cắm cơm rồi...
-À vậy hả...Bạn bĩu môi, liền đi lên phòng, để lại anh người yêu với đầy dấu hỏi chấm trong đầu.
-Rốt cuộc là y/n bị gì vậy?
Anh đứng đó nghĩ ngợi một lúc, sau đó bỏ tạp dề và đi theo bạn.
_Trên phòng_
Bước vào phòng tuyệt nhiên không thấy một ai cả. Bạn đi tắm rồi còn đâu.
Anh thả mình "bộp" một cái xuống giường.
-Để lát nữa hỏi cô ấy vậy.
Đang ngồi lướt insta, bỗng chợt điện thoại bạn "ting ting" một tiếng. Vốn dĩ anh không định quan tâm đâu, nhưng vì thấy nó kêu liên hồi nên cũng hiếu kì mà ra xem.
-Ai mà lại nhắn tin nhiều vậy nhỉ?
Đập vào mắt anh chính là tin nhắn đến từ một người có tên là "Chị trưởng phòng". Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu đôi mắt anh không lia tới nội dung.
"Em bảo là đi ăn sẽ ra mắt người yêu cơ mà, sao bây giờ lại bùng kèo hả?"
"Là không có bồ phải không?"
"Thế mà cũng phải giấu, có gì đâu"
"Này, không ấy thì em thử hẹn hò với anh Taehyung phòng bên xem, anh đó thích em mà."Đọc đến đây mà anh tức sôi máu. Cái gì mà không có người yêu? Cái gì mà thử hẹn hò với anh Taehyung phòng bên? Cái gì mà ANH ĐÓ THÍCH EM cơ?
-Y/n được lắm, dám không nói với mình.
Đúng lúc đó, bạn bước ra khỏi phòng tắm.
-Yeonjun? Ơ? Sao anh lại cầm điện thoại của em?
Bạn vội ra giật lấy nó từ tay anh.
-Thì ra đó là lí do mà em bảo đi ăn nhà hàng?
-Ừm...Em...
-Nói! Taehyung là ai? Sao lại thích em!!!Nhìn thẳng vào đôi mắt anh, bạn chỉ thấy sự đáng yêu moe moe thôi chứ không thấy một miếng đáng sợ nào hết.
-Là anh nhân viên phòng bên
-Từ mai nghỉ việc đi, anh nuôi em! Anh không muốn em gặp anh ta nữa!
-Nhưng mà đâu có được... Em không muốn anh đi làm một mình!
-Thì bảo sếp chuyển phòng cho em, hoặc đuổi việc hắn!
-Yeonjun à, không được, em bảo anh ấy là em có người yêu rồi là được chứ gì??Bạn tỏ ra nũng nịu trước mặt anh, mong anh kìm lòng.
-Họ có tin em đâu?
-E... Em cho xem cả ảnh, nói họ tên, địa chỉ nhà mình, chỗ làm việc, và số điện thoại của anh ra nữa..!Mặt anh liền dịu lại, anh cốc nhẹ đầu bạn một cái.
-Anh chỉ muốn Y/n là của anh thôi đó! Không được tiếp cận người đàn ông nào khác ngoài anh đâu!
-Em biết rồi mà :3
-Tốt :> Còn bây giờ thì đi thay đồ đi.
-Đi đâu cơ?
-Còn đi đâu nữa? Ra mắt anh với đồng nghiệp của em!
-Nhưng mà còn nồi cơm?
-Để đó! Mai ăn cơm rang :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT x You] Our Fairytale
FanfictionChuyện cổ tích của chúng mình - Our Fairytale. Đây là một tổng hợp các oneshot của TXT x You.