Bây giờ đã là 3 giờ sáng.
Nằm trên giường bất động nhìn lên trần nhà, bạn đã giữ nguyên tư thế đó được 30 phút rồi. Tại sao á?
Lí do là một thứ mà hàng tháng luôn đến thăm con gái - mùa dâu. Ở dưới đấy thật ướt át, khó chịu, cũng thật nhớp nháp nữa, nhưng bạn chẳng dám làm gì cả.
"Ba giờ sáng là giờ của quỷ, sợ lắm >< Dậy thì sợ Beomgyu bị tỉnh mất, sáng mai cậu ấy phải đi sớm... Nằm yên thì lại khó chịu. Aissss sao mình lại là con gái vậy???"
- Cậu đến kì à?
- Hả????Tiếng nói ấy phá vỡ suy nghĩ của bạn nên khiến bạn giật mình đôi chút. Chưa kịp hoàn hồn thì Beomgyu đã bật đèn ngủ lên.
- Cậu có đau bụng không? Trước tiên thì vào nhà vệ sinh thay đồ đi, để đây tớ sửa soạn lại cho.
Bạn gật đầu mấy cái rồi cũng đứng dậy mà đi, không quên ngoái đầu lại nhìn anh với ánh mắt khó hiểu.
_Một lúc sau_
Bước ra ngoài nhà vệ sinh, bạn thấy Beomgyu vẫn đang trải chăn. Bạn không kìm được sự tò mò mà nói:
- Sao cậu biết tớ đến kì...?
- Tớ là Beomgyu và là bạn trai cậu mà.
- Không đùa đâu, nói đi mà..
- Thì tự dưng tớ ngửi được một mùi lạ mà cũng quen nên bị tỉnh, xong đột nhiên nhớ ra hôm nay là ngày ấy của cậu và cậu còn thỉnh thoảng giãy giụa nữa nên tớ biết.Nghe đến đó, tự dưng bạn lại thấy thật áy náy: "Mình đã phá giấc ngủ của cậu ấy rồi!"
- Vậy à... Tớ.. Tớ xin lỗi nhé, sáng mai cậu phải đi sớm mà...
- Sao mà phải xin lỗi? Cậu đang xin lỗi vì một thứ không phải do cậu gây ra ư?Beomgyu quay sang nhìn bạn.
- Tớ đang tập làm quen để đối phó với mùa dâu của cậu mà, nên cậu không cần phải thấy có lỗi đâu. Với lại ai biết trước được nó đến lúc nào đâu đúng không?
Tiến gần bạn, anh hôn nhẹ lên trán bạn một cái.
- Nghe lời tớ, lên giường đi ngủ đi. Tớ xuống lấy túi sưởi cho cậu.
Anh định đi thì bạn giữ tay áo anh lại.
- Không cần đâu. Tớ thấy cái ôm của cậu còn ấm hơn cái túi đó đấy.
Nói xong, mặt bạn đỏ như trái cà chua mà liền lên giường nằm quay lưng lại với anh. Beomgyu phì cười, anh cũng lên giường, tắt đèn và ôm bạn.
Cứ thế mà hai người ngủ ngon đến tận sáng.
"Tớ yêu cậu, nên tớ không muốn cậu phải cảm thấy có lỗi với tớ trong bất kì hoàn cảnh nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT x You] Our Fairytale
FanficChuyện cổ tích của chúng mình - Our Fairytale. Đây là một tổng hợp các oneshot của TXT x You.