Oneshot

61 6 0
                                    

1. Vặn vẹo

Lần đầu ta gặp được ngài,ta cảm thấy ngài thật đẹp,một cái đẹp chết chóc,cái đẹp làm ta điên đảo,ta muốn ngài là của ta,mãi mãi là của ta.Ta sẽ cho ngài cái quan tài đẹp nhất,sẽ trang điểm cho ngài trở nên thật lộng lẫy,là xác chết đẹp nhất mà ta từng tẩm liệm.Mỗi lần nghĩ đến việc ngài ngoan ngoãn nằm trong chiếc quan tài lạnh lẽo, đôi mắt nhắm ghiền tựa giấc ngủ ngàn thu,ta cảm thấy phấn khích vô cùng...

================================

2.Sáng ảm đạm
Hôm nay lại là một ngày ảm đạm, bầu trời dù trong xanh nhưng vẫn đâu đó buồn bã.Tôi lại nghĩ vậy cũng tốt, những thứ càng tốt đẹp thì khi bị hủy hoại thì lại càng xấu xí vô cùng. Trang viên này vốn đã ảm đạm, nay thêm khí trời cũng chẳng mấy tốt đẹp gì,chắc quý bà sơn ca sẽ không gọi cậu tham gia các trận đấu đâu nhỉ?Nhưng mà vậy cũng buồn, lại không được gặp ngài rồi.

================================
3.Tinh ý

"Cậu có vẻ thích ngài Nhiếp ảnh gia nhỉ?" Câu hỏi của quý cô hương sư làm cậu chẳng biết nên nói thế nào. Dù cậu không thích nói chuyện với người sống, nhưng phải công nhận rằng phụ nữ có trực giác rất nhạy bén, một câu hỏi làm cậu không thể chối cãi. Đối mặt với câu hỏi này, lúc đó cậu đã chọn im lặng,vẻ mặt của nàng hương sư lúc đó như đang cười cậu,nhưng không phải mang ý khích bác, mà giống điệu cười như tìm thấy thứ thú vị.

================================
4
( Hồi ức )
Trận đấu hôm nay diễn ra tại The Red Church, và may mắn hôm nay tôi lại gặp Ngài , thật may mắn nha.Tôi quyết định không làm gì cả, kệ đồng đội, kệ chiến thắng, tôi lúc này chỉ muốn nhìn hình bóng của Ngài.Mặc kệ tiếng kêu cứu của cô bé thợ vườn, dù thấy tội lỗi nhưng trước đây con người cũng đã ruồng bỏ tôi mà?
-Ngươi ko chạy à???
Giọng nói của Ngài thật ấm áp,tựa ánh nắng ban mai vào sáng tháng năm.Tôi đứng đó,không nói gì, chỉ im lặng mà thôi....

================================

5 ( Thực tại)

Tôi rảo bước trên dãy hành lang u tối của trang viên,ngắm nhìn khung cảnh u ám mọi ngày nó mang lại.Tôi tiếp tục rảo bước đến phòng đấu,không biết đồng đội của tôi hôm nay là ai nhỉ?Là tên lính thuê dũng cảm nhưng quá tốt bụng ,tên tiền đạo thô lỗ nhưng dũng cảm,hay tên đào vàng ít nói nhưng bí ẩn,tôi không quan tâm.

Ồ,không như tôi tưởng,trận đấu hôm nay tôi gặp những gương mặt khá mới,nói là mới nhưng thật ra là tôi chưa nói chuyện với họ bao giờ.Anh chàng gác mộ ít nói,nàng hương sư bí ẩn và cô bé thợ vườn,tôi vẫn còn áy náy về trận đấu ngày hôm đó,chắc nó không giận tôi đâu.

================================

6.Giận dữ

"Sao cậu không cứu con bé!?"
"Tại sao tôi phải làm vậy?"
"Cậu nói rằng cậu không thích người sống vì họ đã bỏ rơi cậu,coi cậu như kẻ lập dị,nhưng chẳng phải cậu ngụy tạo cho bản thân một vỏ bọc để tránh gặp gỡ sao?"
"Nó liên quan gì đến chuyện của Emma"
"Bản thân cậu vì tình yêu mà mù quáng vậy sao.Sẵn sàng hiến đồng đội để có thể bên cạnh một thợ săn vốn chẳng yêu cậu?
........

Liệu Em Có Thể Có Được Tình Yêu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ