7 . Cầu hôn & sống chung

3.5K 182 7
                                    

Anh có thể cảm giác được sự tự chủ của mình càng ngày càng kém, có nhiều lần anh gần như đã quên mất yêu cầu của bản thân, bởi vì dáng vẻ động tình của cô quá mức mê người, bây giờ anh đã không thể nào bảo đảm mình có thể trụ vững đến cửa ải cuối cùng.

Cho nên, anh không muốn chờ đợi thêm nữa mà trực tiếp mang lễ vật đến nhà họ Park để cầu hôn.

"Cậu Jein, cậu không cảm thấy, cậu và Ami nhà chúng tôi chỉ mới quen biết được vài tháng, còn chưa đầy nửa năm mà đã quyết định kết hôn với nó nhanh như vậy, có phải đã quá vội vàng, giống như chuyện đùa không ? Tôi hy vọng cậu biết rằng, Ami nhà chúng tôi là một cô gái tốt, đáng để người khác quý trọng và yêu thương, nếu như cậu chỉ vì kích động nhất thời khiến cho đầu óc mê muội, vậy thì xin hãy trở về đi!" Trên mặt mẹ Park vẫn luôn mang theo nụ cười ôn hòa, thế nhưng Jungkook lại không có cách nào cười nổi.

Mặc dù thoạt nhìn, cha Park là chướng ngại lớn nhất của anh, thế nhưng sự thật không phải vậy, mẹ Park hiền từ trước mặt này mới thật sự là người nắm giữ quyền sinh sát trong tay, nếu như anh muốn kết hôn với Ami thì trước hết phải có sự đồng ý của mẹ Park mới được.

"Cháu hiểu rất rõ mình đang làm gì!" Anh vô cùng nghiêm túc nhìn cha mẹ Park, nói: "Mặc dù cháu đối với Ami là vừa thấy đã yêu, cũng thật sự là quen biết chưa được bao lâu, nhưng cháu hiểu rất rõ, cháu thích cô ấy, cô ấy là cô gái mà cháu vẫn luôn tìm kiếm. Cháu biết, cô ấy là một cô gái rất tốt, đáng giá được quý trọng, cháu sẽ dốc hết sức lực để yêu thương và bảo vệ cô ấy, tuyệt đối sẽ không để cho cô ấy phải chịu bất kỳ một tổn thương nào."

Ami nghe vậy thì vô cùng cảm động.

Jungkook không phải là người chỉ biết nói ngoài miệng, anh sẽ đối xử với cô thật tốt, sẽ làm cho cô vui vẻ hạnh phúc, thế nhưng những điều này anh lại chưa bao giờ nói ra.

Vậy mà hôm nay, anh lại nói ra trước mặt cha mẹ cô.

Mẹ Park nhìn anh, một lúc lâu sau mới lên tiếng: "Gia đình cậu có đồng ý hôn sự của hai người không ?"

Không phải là bà tự hạ thấp gia đình mình, thế nhưng nhà họ Jeon không phải chỉ là một gia tộc nhỏ tầm thường.

Mẹ Park đã từng nghe Seomi nói, nhà họ Jeon là một gia tộc lớn, một gia tộc giàu có, người có tiền mà kết hôn, trên cơ bản chính là phải môn đăng hộ đối, mà nhà họ Park bọn họ cũng chỉ là một gia đình khá giả bình thường, tuyệt đối sẽ không thể nào lọt vào trong mắt nhà họ Jeon.

"Tôi không hy vọng Ami bước chân vào nhà họ Jeon, nó sẽ phải chịu áp lực rất lớn." Mẹ Park hàm súc nói.

"Đó không phải là vấn đề." Đã lường trước được sự việc, Jungkook trả lời chắc như đinh đóng cột.

"Sau khi cháu và Ami kết hôn thì sẽ không ở lại nhà họ Jeon, trên thực tế, cô ấy cũng không phải tiếp xúc với người nhà họ Jeon, cho dù cháu có mời bọn họ tham dự hôn lễ thì cũng chưa chắc là bọn họ sẽ xuất hiện, bởi vì cháu là con riêng, bọn họ không quan tâm tới sống chết của cháu." Đây là một sự thật không để nào lừa gạt bọn họ quá lâu, cho nên Jungkook cũng nói thẳng.
Vốn tưởng rằng, cha Park mẹ Park sẽ bởi vì anh là con riêng mà cảm thấy không vui, không ngờ cha Park vẫn đang trừng mắt nhìn anh, bây giờ lại không trợn mắt nữa, còn mẹ Park thì hơi giật mình rồi lại gật đầu một cái.

𝐉𝐉𝐊 《 Ông xã háo sắc 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ