Ulatroi các cô ah, chap trước là 1503 từ đó, khen tôi đi. Toy là người viết ngọt còn về ngược thì viết không được cho lắm:3. Ban đầu toy chỉ định viết "Hận Em" là Twoshort thôi các cô ạ. Ai dè tôi lại nghĩ ra tình tiết mới nên để thành Foushort. Toy định viết nốt fourshort này rồi tôi sẽ tạo nghỉ hoặc ít ra hơn vì toy cũng sẽ phải ôn thi giữa kì và kiểm tra xem bài nào chưa chép và phải chép lại. Tôy lười lém hihi toàn cách ra viết:3. Oce vào p3 nhé!!!
_______________________________
Bác sĩ bước ra thở dài khiến ai cũng lo lắng, Michi sợ hãi chạy lại."Bà tôi, và tôi như nào rồi bác sĩ" mắt em đã sưng đỏ cả lên vì khóc quá nhiều
"Không sao, đã qua khỏi nhưng phải nằm viện thêm 2-3 tháng nữa, cậu đi làm giấy tờ nhập viện nhé!"
"Cám ơn bác sĩ, cám lên bác sĩ..." cậu liên tục gập người xuống cám ơn. Bọn trẻ cũng vui mừng chạy nhảy hoan hô chỉ trừ thằng nhóc Nion là vẫn giữ khuôn mặt lạnh tanh , còn ông cuối cùng cũng rơi nước mắt trong hạnh phúc. Bà được đưa vào phòng VIP vì nhờ Chihuahua:3.Chifuyu cũng chăm chú vào những đứa nhỏ, thấy Chifuyu nhìn chằm chằm vào ba đứa khiến Michi sợ hãi nghĩ Hắn đã biết điều gì đó, đó là ba thiên thần của cậu... cậu sợ bọn hắn sẽ mang chúng đi.
"Của ai"Chifuyu vẫn lạnh giọng nói
"C-ái gì của ai cơ"Michi hiểu được nhưng vẫn giả vờ nói
"CON LÀ CỦA AI"Chifuyu quát ầm lên, Michi sợ rồi lắp bắp nói "C-ủa t...ôi""Bố nó là ai, tôi biết em mà nói dối tôi liền mang nó đi"Hắn cười nửa miệng nói. Hắn nói là sẽ làm, Michi sợ lắm
"Anh sẽ không đưa chúng nó đi tôi sẽ nói, hứa đi"Michi nghiêm túc rồi
"Tất nhiên em chỉ cần nói thật"
"L-à của mấy người..." Michi thành thật khai báo. Hắn rất sốc, đúng là con của hắn rồi, là con của em và hắn, hắn vui phát điên lên được
"Đi kết hôn luôn đi"Hắn *vô liêm sỉ*, Michi tự hỏi con người lạnh lùng lúc nãy đâu rồi. Michi đỏ mặt, em vẫn còn yêu bọn hắn nhưng em thực sự không biết phải làm như nào, bọn hắn bây giờ là đỉnh kao thế giới, em cũng chỉ là công dân nhỏ bé là sao mà hợp được.
"Em đừng quên em còn nợ tôi tiền phí phẫu thuật của bà em, ah quên tôi quên nói là coá lãi 30% mỗi tháng, em tính xem. Em coá hai lựa chọn, là bên tôi hoặc tôi bán con em lấy tiền" chả khác nào làm khó em
"Tôi sẽ bên anh, đừng động đến con tôi được chứ"thấy người trong lòng đang run lên, hắn thầm thở dài khóc rồi dù gì cũng phải bảo bọn kia một tiếng.
"Được rồi, ngoan Anh thương bảo bối, về nhà nhé!" Michi không nói gì chỉ gật đầu rồi chạy lại chỗ ông
"Ông ơi, con sẽ đến ở nhờ nhà bạn nhé ạ! Con sẽ đến thăm bà và ba đứa mỗi ngày..." chưa kịp nói hết liền bị Chifuyu cắt ngang"Nhà không chật mang ba nhóc đất đến luôn đi" anh nở nụ cười "hiền hậu" dành cho Em nhưng Michi nhà chúng ta hiểu câu đó là "em không may ba đứa đi thử xem" đành thở dài rồi nhắc nhở ông những điều cần thiết và dọn đồ cùng Nian dọn đồ.
Trong lúc lên xe, Michi phát hiện ra quên đồ liền quay trở lại lấy. Ai biết là đám Draken, Mitsuya, Mikey, Izana, Baji, Kisaki, anh em nhà Haitani, Kakuchou, Sanzu cùng Emma và Senju đi qua. Thấy xe Chifuyu liền tự động mở cửa xe ngồi lên nhưng cảnh trước mắt khiến họ hoang mang tột độ. Là Chifuyu đang làm mặt hài chơi cùng hai đứa trẻ.
"Sao chúng mày lại ở đây"Chifuyu thấy cảnh cửa mở tưởng Michi nhanh như vậy đã về thì đập vào mắt là lúc có thể sẽ tranh giành bảo bối của hắn.
"Chifuyu ah, em không ngờ anh có con rồi đấy, bất ngờ thật"Emma thích nhất cô bé hai má phúng phính kia
"Sao thằng này giống Kisaki, Ran và Rindou và Baji vậy, hai cái răng nanh và thêm cái tóc dài và cái điệu lạnh lùng này nữa, cái tóc hai màu này, đừng nói chúng mà lỡ làm ai có bầu nhé?" Mitsuya
"Tao chưa rừng làm với ai"Kisaki trầm mặc lên tiếng trước giờ người duy nhất hắn làm chỉ có Michi của hắn.
"Mày điên ah, hai anh em tao luôn luôn cẩn thận"Ran cùng Rindou đồng thanh bổ sung
"Tao chưa bao giờ chơi NP cùng bọn này"Baji cũng bổ sung vào
"Thằng này thì giống Chifuyu, Mikey, Sanzu, Izana: làn da ngăm của Izana, nghịch ngợm hệt Mikey ngày trước, sự quan tâm như của Chifuyu, hay đeo khẩu trang hệt Sanzu"
"Dell có chuyện bọn tao có con nhé! Cả bọn hét ầm lên"
"Đứa con gái này giống thằng Mitsuya, Kakuchou và Draken: cái tóc hệt mày tết tóc hệt Draken*bé nó khum cạo hai bên nha:3*, cái tính đảm đang hệt Mitmama à nhầm Mitsuya, còn cái nét hao hao Kakuchou"
"Đây lát dao, đây là súng mày muốn đi đường quyền không hả con tác giả kia?" Mitsuya cười như không cười
"Em xin lỗi, em giới thiệu thôi, các anh tiếp tục đi ạ🙏🙏"
Cả bọn lại nhào nặn mấy đứa kia, soi mói các kiểu.
"Papa cứu con, mấy người này cứ véo má con, anh hai ơi" Nian khóc chạy lại chỗ Nien, Nien liền ôm em gái cưng của mình không liếc đám người kia một cái.
Michi lại phòng lấy đồ ai dè trên đường vô tình đụng vào một người ăn mặc sang trọng và gây khó dễ khiến cậu bị bà ta bắt cúi xuống lau giày cho bà ta bằng không phòng bệnh của bà cậu sẽ bị đập nát. Michi nghe vậy liền sợ hãi, hạ mình xuống để lau giày cho bà ta. Lúc xuống nghe thấy tiếng hét của con gái cưng trong xe.
"Nien ah, papa đây đừng khóc..." phía sau cổ cậu tê quá, là bị Sanzu tiêm một liều thuốc ngủ.
"Mấy người làm gì papa tôi" ngay lập tức ba đứa trẻ đều bị tiêm thuốc ngủ nhưng Nian vẫn được hai anh của mình ôm chặt như là đang bảo vệ*kawaiii*
___________End p3_________
Mai ra hoặc thứ bảy, chủ nhật nhé các cô. Chap sau phần cuối của Hận Em nhé! Mong mọi người ủng hộ, cám ơn các cô đã đọc😄 chào này 1180 từ nekk:3
#21102o21_hoanp3hanem_koco
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot(Twoshot) ALL X TAKEMICHI
FanfictionTất cả đều là tổng hợp oneshot hoặc twoshot. Tất cả đều do mình viết. Ý tưởng cũng là của mình, có thể mình sẽ tham khảo một số ý tưởng của các bạn khác nhưng mình chắc chắn hầu hết là ta tuởng của mình và mình chỉ đăng trên Wattpad