PMKD II - Part 5

2K 25 0
                                    

Mạnh Hạo Nhiên trước giờ chưa từng hôn ai, dù y đã từng cùng rất nhiều cô gái lên giường nhưng y luôn cảm thấy nuốt nước bọt của người khác thì thật là mất vệ sinh. Y không biết thì ra hôn môi lại thoải mái như vậy, dù chỉ là bị động tiếp nhận nụ hôn của nam nhân, thì cảm giác tê dại ấy cũng đủ làm trái tim y không an phận mà đập thình thịch.

Hai người đầu lưỡi triền miên quấn lấy nhau đến khi Mạnh Hạo Nhiên đầu choáng mắt hoa mới dừng lại, một tay gã ôm lấy giữ cho y không nhũn chân mà ngã xuống đất, tay kia cách vải sờ soạng một bên vú, giọng có chút chần chừ:

“Hôm đám cưới hình như ngực em không thế này…”

“Sau hôm đó em đã đi nâng ngực. Em nghĩ là anh sẽ thích.” Y thở hồng hộc, hai tay vạch ra cúp áo để lộ bộ ngực trần, “Ông xã~ đầu vú em ngứa quá~ Ông xã xoa giúp em đi~ Nha~”

Mạnh Hạo Nhiên kiều mị dụ hoặc nam nhân, Đỗ Thành Đạt cuối cùng nhịn không được mà dùng bàn tay to bao trọn một bên vú thô bạo xoa nắn, miệng ngoạm lấy nửa bên vú kia mút mát liếm láp, làm cho Mạnh Hạo Nhiên ưỡn ngực rên khe khẽ…

“A… Ưm… Thật thoải mái… Ưm… Ông xã hút thật thoải mái… Ư… A…”

Mạnh Hạo Nhiên vẻ mặt dâm loạn dựa vào người nam nhân, đôi tay loay hoay cởi xuống tùng váy bồng bềnh để lộ ra phía dưới trống trơn không mặt quần lót, y nhanh chóng kéo khóa quần móc ra con cặc đã cứng đờ của gã, tay kia nắm lấy đồ vật của bản thân áp lại, hai dương vật cọ xát vào nhau làm hai người đều dâng lên khoái cảm…

“Ưm… Phía sau em ngứa quá… A… Ông xã mau mau giúp em… Ưm… “

Phía trước cọ xát kích thích, phía sau dâm huyệt của Mạnh Hạo Nhiên cảm thấy càng thêm ngứa ngáy …

“A… A… Tiểu huyệt ngứa… Nga… Ông xã… Em muốn… Muốn con cặc của ông xã… … Ưm… Mau dùng con cặc của ông xã đụ chết bà xã đi…”

Thấy dáng vẻ động dục của y, Đỗ Thành Đạt nhả ra núm vú bị hút sưng đỏ, đẩy y nằm sấp lên giường, tay đỡ dương vật cứng ngắc nổi đầy gân thô bạo cắm vào hậu môn mềm ướt, ngay sau đó bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra…

“A… A…Dương vật vào rồi… A… A…Thật sảng… Ông xã mau đụ chết em đi  A… Thích quá… Lỗ đít thật sướng …A…”

“Đồ đê tiện… Ông xã phải đụ chết bà xã đê tiện… Đến chồng của bạn cũng cướp… Em đúng là đồ đê tiện dâm đãng… Ông xã phải thay bạn em dạy dỗ em…”

“Ưm… Chơi chết đồ đê tiện đi… Em là con đĩ dam đãng… Ông xã dùng con cặc bự dạy dỗ huyệt dâm đi… A… Thật sướng…”

Đỗ Thành Đạt như một cái máy đóng cọc, càng cắm càng mạnh, càng cắm càng sâu, quy đầu to lớn đâm tới tận cửa tử cung, bên trong phảng phất như có một lực hút lấy dương vật của gã, làm gã sảng đến đâm sâu thêm một chút, dương vật cắm thẳng vào tử cung dâm đãng…

Tản MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ