🔞🌚

3.9K 257 108
                                    

Inu x Koko

🔞🔞🔞 tục
Occ
Tình tiết vứt não ngoài khơi!
Đã cảnh báo!
xincamon!
3992 từ
———————————————

"Tao sẽ đi con đường của tao " Hắn chạm tay lên vai anh và lướt qua một cách nhẹ bẫng.
"Tao không giúp gì được ch.."

"Koko.." Tao không muốn nghe những lời đó, càng không muốn rời xa mày.

"Tao có thể ...hôn mày không?" Thốt ra rồi.

Anh xoay người đối mặt với bóng lưng của hắn, lẳng lặng chờ đợi câu trả lời.

Koko có vẻ sửng sốt, hắn dừng lại, nét bình thản trên gương mặt bị thay thành bất ngờ, hoảng hốt rồi cau mày, hắn tự nghĩ tại sao tên kia lại muốn hôn mình, nén sự rung động trong người, hắn xoay người nhìn thẳng vào mắt anh.

"Không"  tại sao lại hôn? muộn rồi, Inu và hắn đã định là đi hai con đường khác nhau.

Tốt nhất là không nên hỏi , cứ như vậy mà.. "Ưmm"

!!!!?

H_hôn?!!

Seishu hôn Kokonoi?!!

Hôn Hajime Kokonoi!!!

Nhưng từ lúc nào mà_?!!

"Mày không né" anh đã đánh liều, chạy tới, kéo hắn vào người rồi hôn nhẹ vào môi, nếu hắn né hoặc thậm chí là đấm anh thì anh sẽ không phản kháng và dừng cái ý nghĩ trong đầu lại.

Nhưng Koko không né tránh, điều đó như tiêm một liều trấn an cho Seishu. Anh siết chặt  người đang hoang mang tròn mắt trong lòng, rồi lần nữa hôn vào đôi môi đó.

Koko hoàn hồn cảm nhận hơi thở nặng nề mà nóng bỏng trên mặt còn từng cái mút từ nhẹ đến nặng trên cánh môi, đôi khi Seishu còn liếm rồi muốn luồn lưỡi vào miệng hắn, điều đó làm hắn giãy dụi, cắn chặt răng muốn thoát ra.

Tất nhiên với một người chỉ mới tiếp xúc với đôi môi hồng ẩm ướt, mềm mại mà 'cứng' lên giữa thanh thiên bạch nhật thì sự phản kháng đó giống như bọt biển vậy, nó còn tăng kích thích cho Seishu, nghe theo sự mách bảo của cái bụng dưới đang nóng hừng hựng, anh đưa tay bóp chặt cầm Koko rồi thoã mãn luồn lưỡi vào.

"A..đừng.. inupi" Hắn bất lực mà cảm nhận cái lưỡi bên trong miệng mình bị cuốn lấy trêu chọc, khoang miệng bị liếm nhạy cảm không tự chủ mà rên nhẹ.
" ư .." tiếng mút lưỡi vang lên liên tục, nước miếng không kiềm được mà chảy xuống cằm.

Seishu làm rất chậm mà lại bạo, làm từng cái, từng cảm giác đều để cho Kokonoi cảm nhận rõ nhất, hắn không thở được, bên dưới vật cương cứng nóng hổi cũng cạ cạ vào đũng quần hắn nhằm làm 'thằng em' hắn tỉnh giấc.

Cảm giác rơi vào tay người ta bị bức không thể phản kháng, dù là Seishu thì hắn vẫn thấy vừa ức vừa sướng. Từng hơi thở như bị rút sạch, hắn nhéo mạnh vào eo Seishu cầu mong được buông tha.

Nhưng khác với Koko nghĩ, Seishu như uống phải thuốc kích dục, không những không thả ra mà còn bạo lực đánh vào mông hắn một cái thật kêu.

'CHÁT'

"Aa..ưmmm...hức.." môi bị hôn sưng đỏ ướt nhẹp chỉ có thể phát ra vài tiếng tượng trưng rồi lại 'ư ử' rên rỉ trong tiếng nước chóp chép.

[InuKoko]{R18}HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ