leaving all behind

5 0 1
                                    

"Rholianne,sure kana ba talaga dyan sa plano mong lumuwas?. Hindi ba wala kang kamag-anak  doon?. Paano ka doon?.

  Alang alala ky Rholianne ang kaibigan nyang si Mirasol dahil sa plano niyang makipagsapalaran sa Manila.

"Hindi ibig sabihin na kahit matalino ka at graduate ng nursing ay kakayanin mo doon".. Okey ka naman dito,my maayos na trabaho bakit kailangan mo pang makipagsapalaran doon best?.

"Bess please understand hindi porket my maayos akong trabaho magiging okey na ako". I dont know why i dont feel happy with my works anymore, i cant feel the passíon like before, i just want to find my self and i know leaving is the only way for me. And beside after all the things happened with my parents i cant move on with the pain. Staying here keep me living like a dead.

Namatay kasi sa isang trahedya ang mga magulang niya. Naturingan siyang nurse ngunit wala siyang nagawa upang mailigtas ang mga magulang nya noong nasangkot sila sa isang banggaan ng sasakyan at naideklarang dead on arrival.

Napakasakit para sa kanya ito at pakiramdam nya kailangan nyang iwan ang lugar kung saan siya lumaki at magpakalayo layo.

"Sige bess,basta lagi kang magiingat at tandaan mo dito lang ako ha??.

Leave and found love in youWhere stories live. Discover now