Âm thanh của những bài hát ồn ào đánh thẳng vào màng nhĩ, cùng với không gian huyền ảo của những ánh đèn nhiều màu mà bất cứ quán bar điển hình nào cũng có. Ánh sáng cứ nhấp nháy liên tục dễ dàng khiến người khác trở nên điên loạn và mất phương hướng.
Quán bar Hàn Quốc đón chào Felix bằng những con người lạ mặt, cơ thể của họ cứ liên tục cọ xát vào nhau, thực hiện những điệu nhảy mất kiểm soát, đắm chìm trong không khí hão huyền. Mùi mồ hôi và các loại nước hoa rẻ tiền đan xen cứ xộc vào mũi khiến cậu nhăn mặt ghét bỏ.
Chen qua đám người dày đặt, Felix chọn một ví trí ngồi gần quầy phục vụ. Đưa tay ra hiệu và yêu cầu một chút hương vị mới lạ mà chỉ ở đây mới có, cậu thư giãn đung đưa theo nhạc và tận hưởng bầu không khí của riêng mình.
"Em đi một mình à?"
Nếu theo một cách thông thường, Felix sẽ chọn phương án lơ đẹp những tên có ý định bắt chuyện hay tán tỉnh cậu và nhẹ nhàng di chuyển đến một chỗ ngồi nào đó khác. Tuy nhiên lần này, khi cậu đưa mắt để nhìn xem ai là người lạ đã "chào hỏi", thì có thứ gì đó đã thay đổi những ý định ban đầu của Felix.
Tên đàn ông trước mặt thật sự nóng bỏng, hắn hoàn toàn là style của cậu.
Hắn sở hữu một khuôn mặt tròn, đôi mắt sắc bén, chiếc cằm nhọn và nụ cười nhếch mép đặc trưng của những tên "trai hư". Hắn đang diện cho mình một chiếc áo cổ lọ trắng, bên ngoài là áo khoác da trông có vẻ đắt tiền và quần jean đen đơn giản. Một vài phụ kiện đi kèm đã làm cho bộ trang phục của hắn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Ngoài ra thứ khiến Felix chú ý nhất là thân trên của hắn. Nó khá lớn và đầy đặn, cơ ngực rộng, bắp tay to, chắc chắn là một người đi tập thường xuyên. Mặc dù hắn trông có vẻ thấp hơn cậu, nhưng chỉ cần như thế thôi cũng đã khiến mặt Felix nóng hết cả lên.
Để che đi cái đỏ mặt đó, Felix chỉ mỉm cười đáp trả lại một cách lịch sự với tên đàn ông trước mặt. Còn hắn thì chẳng ngần ngại, ngồi xuống chiếc ghế được đặt ngay bên cạnh cậu.
"Tôi ngồi ở đây được chứ, cậu bé xinh đẹp?"
Felix không trả lời, chỉ gật đầu như thể hiện sự đồng ý của mình. Hắn đưa tay gọi người phục vụ quầy gần đó, gọi cho cậu một vài món mới, với ý định chỉ là một lời cảm ơn vì đã cho hắn ngồi cùng mà thôi.
"Tôi là Changbin". Hắn nở một nụ cười đẹp đẽ, hoàn toàn khác hẳn với vẻ mặt lúc ban đầu. Đẩy qua nơi cậu chất cồn màu xanh mà hắn vừa gọi.
"Felix."
"Tên cũng đẹp như người nhỉ?" Nếu là một ai đó khác nói với Felix như thế, thì cậu đã cảm thấy rợn hết cả người lên rồi. Nhưng khi mọi thứ được thốt ra từ miệng của người đàn ông mang tên Changbin này, cậu lại cảm thấy hơi tự mãn nhỉ? "Nhưng nó nghe không giống tên tiếng Hàn thì phải?"
"Vì tôi là người Úc". Changbin gật gù, tỏ vẻ như đang lắng nghe. Felix tiếp tục. "Tôi đến Hàn chỉ để thăm ông của tôi thôi, sẳn tham quan một chút."
"Thế tôi cần phải kể cho em nghe thêm về Hàn rồi."
______________________
Changbin, chắc chắn không chỉ vẻ bề ngoài của hắn là style của cậu, mà cả tính cách hắn cũng khiến cậu yêu thích nốt. Cách hắn nói, diễn đạt, dẫn dắt câu chuyện một cách hài hước khiến Felix gần như quên mất khái niệm về thời gian. Chai rượu vang hắn gọi ban nãy, bây giờ đã chạm đến đáy từ lúc nào chẳng hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Changlix | 𝙽𝚎𝚟𝚎𝚛𝚝𝚑𝚎𝚕𝚎𝚜𝚜
Fanfic"Em có muốn đến nhà của tôi không?" Warming: • NSFW 🔞 • One night stand Cân nhắc thật kỹ trước khi đọc và xin hãy chịu trách nhiệm về hành động của mình. Đây chỉ là FANFICTION. Fic được dựa trên bộ phim cùng tên. Mình cảm ơn rất n...