Prologue

36 0 0
                                    


Hindi malaman ni Rafael kung bakit niya ito tinulungan kahit hindi naman niya ito kilala. Nagprisenta itong maging katulong niya sa kanyang malaking bahay. But she can't even cook a simple egg for breakfast. Ang mga daliri niya ay malalambot at malahugis kandila na animo'y hindi gumagawa ng mabibigat na trabaho. Minsan na siyang nasawi sa pag-ibig ng ipagpalit siya ng kanyang girlfriend sa isang kilala at mayamang negosyante. He can't just pick someonelse na alam niyang hindi naman niya maipagmamalaki. Everyone must see that he has moved on. That's why he asked her to pretend being his rich and sophisticated girlfriend from US. But how she could make his heart beats faster is extraordinary that no woman could ever make him feel not even Dianne, his Ex. At nang dumating ang kanyang kapatid na si Rosh, Damn! He hates it when he saw him making her smile and laugh. Something he never did. Cause he is a 'Hypocrite' with a serious life and doesn't even know how to smile. Si Rosh, ang kanyang kapatid na binansagang 'The Prince' ng kanilang pamilya dahil sa angking kaguwapuhan nito ay muling nagbabalik pagkatapos niyang takbuhan ang isang engagement na pinagplanuhan ng kanilang ama noon when they were just kids. He was brave enough to turn his back to that little girl. What would happen if that girl crosses his path once more?

_____________VOTE GUYS! :) And put some comments too.._____________

My Brother's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon