Disclaimer:
This is work of fiction unless otherwise indicted, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental only.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
May lakas ka ba ng loob na humarap sa mga taong ilang beses mo ng hiniling na makita, pero sa di inaasahan may maririnig ka na sikreto matatanggap mo pa kaya ang isa sa nag aruga sa iyo??Hihilingin mo pa ba na makita sila?? Ngunit nakalipas na ang ilang taon wala pa rin, ngunit sa di mo inaasahan, bumalik sila para maging pamilya mo, para punan ang pag kukulang mo......
May lakas kaba ng loob na humarap sa mga taong minsan ka ng iniwan?? May lakas kaba ng loob na mag patawad?? May lakas ka ba ng loob na mag paraya para sa kaibigan mo??
Pero hindi alam ng marami na may nakaraang pilit niyang binabaon sa hukay ngunit hindi niya matakasan. She is so weak....
Date written: October 23, 2021
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's Note
This is my second story in wattpad.
Enjoy reading.....
Follow me to my Tiktok account ranedez05 and if you want to talk to me Add Friend me only to my account in Facebook Recy Jane B. Hernandez.
P.S. Kung hindi mo type ang ganitong gendre..... It's your choice......
@ranedez