Trai lạ

8.1K 88 0
                                    

Buổi tối hôm ấy, tầm khoảng tám giờ, trời mưa tầm tã. Khang rời khỏi tòa trung tâm thương mại, cậu chạy hối hả đến ga tàu điện để kịp chuyến về nhà. Nhưng rủi thay, khi Khang vừa đến nơi thì con tàu đã chạy vụt qua trước mặt. Khang biết rằng mình phải đợi thêm một khoảng thời gian khá lâu mới có chuyến kế tiếp.

Khang thở dốc vì vừa chạy hối hả, cậu ngồi xuống băng ghế ở trạm chờ, quần áo đã lấm ướt bởi nước mưa. Hôm nay trời mưa khá to, mọi âm thanh mà Khang có thể nghe thấy lúc này là tiếng nước đập lên mái hiên và những đợt sấm chớp thỉnh thoảng lại vang dội. Ánh đèn đường dường như nhòe đi trong màn mưa dày đặc. Khang đưa mắt nhìn xung quanh, cậu chỉ thấy lác đác vài bóng người. Trong cái lạnh rét của đêm mưa, Khang dõi mắt về hướng mà đoàn tàu chạy tới, nhưng nơi đó vẫn chỉ có một màu đen, không thấy bất cứ thứ gì khác.

"Còn phải chờ bao lâu nữa đây?" Khang thầm nghĩ.

Vừa nghĩ như vậy, tự dưng Khang lại cảm thấy buồn đi vệ sinh. Cậu liếc mắt nhìn xung quanh. Khang nhận ra nhà vệ sinh công cộng bên cạnh cây xăng không xa. Nghĩ bụng cũng may có nơi để giải quyết. Khang nhanh chân chạy ngay đến chỗ đó.

Khang bước vào nhà vệ sinh, lúc này chẵng có ai. Không chần chừ, cậu lao nhanh vào một buồng vệ sinh, đóng cửa lại.

Khang thở phào nhẹ nhõm vì sự khó chịu cuối cùng cũng được xử lí. Cậu đứng dậy kéo quần lên, nhét con cặc đang quật quờ vào trong chiếc boxer màu trắng. Không biết do chiếc quần này hơi chật hay dương vật của Khang quá khủng mà trước háng cộm thành một túp lều lớn. Cậu đành phải gác con cặc hướng về một bên đùi. Khang nhìn con cặc mình phì cười, cậu thầm nghĩ tính ra trời ban cho con trai cái của quý này cũng vui vui. Đầu khấc nhìn như cây nấm hồng hào, thân cặc to dài và nổi đầy gân, phần gốc có một đám lông tua tủa, lại thêm hai hòn dái to như quả trứng treo lủng lẳng bên dưới, cứ lắc lư mỗi khi vận động. Khang đưa tay xoa nắn khúc thịt đáng tự hào của mình như đang sờ thằng em ruột vậy.

Vừa định giơ tay mở cửa thì Khang nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, kèm theo tiếng ho hơi trầm thấp. Tiếng bước chân ngày một gần hơn, vang lên trong phòng vệ sinh yên tĩnh vô cùng rõ ràng. Cửa buồng vệ sinh mà Khang đang đứng vừa đúng đặt ngang so với dãy bồn tiểu, chỉ cần cậu mở cửa bước ra là có thể tia được hàng của bất kì thằng đàn ông nào đang đứng đái bên ngoài.

Là một thằng gay kín nên việc tia hàng đàn ông đối với Khang là một việc rất thú vị. Cậu sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội đáng giá nào, ví dụ như tình hình hiện tại. Với quyết định táo bạo, Khang không vội mở cửa bước ra mà ngồi xổm xuống. Cậu trông thấy bên cạnh tay nắm cửa có một cái lỗ nhỏ, vừa đủ để ghé mắt trông ra bên ngoài.

"Đúng là trời giúp mình." Khang kiên nhẫn ghé mắt sát lại gần, yên lặng chờ con mồi tự chạy đến.

Qua cái lỗ nhỏ, Khang trông thấy một người đàn ông tầm tuổi ba mươi bước vào, thân hình đô con và nước da ngăm ngăm nhìn rất nam tính. Gã mặc một chiếc áo ba lỗ màu đen, hai sợi dây áo treo trên vai chẳng có bao nhiêu vải, để lộ từng múi cơ săn chắc. Bắp tay gã có hai hình xăm nhỏ. Thân dưới gã cũng rất hấp dẫn. Cặp đùi dù được ôm bởi chiếc quần jeans xanh, nhưng vẫn lộ rõ sự khoẻ khoắn. Bờ mông nhô ra hết sức căng đầy. Dưới chân hắn mang một đôi giày thể thao đã cũ, có thể gã vừa mới tập thể dục ở đâu đó quanh đây. Gương mặt thì nhìn khá ngầu, bên quai hàm lún phún râu quai nón, mái tóc đen cắt ngắn gọn gàng.

TRAI LẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ