Wooin=anh
Joker=gã
Có thể sẽ gọi tên
Xem chùa=lâu ra chap 🥺
Chúc mọi người đọc zui zẻ<33
----------Từng hạt chất lỏng rơi tí tách dần dần bắt đầu nặng hạt,mây giăng kín trời một khoảng lớn thời tiết dần se se lạnh bao phủ lấy thành phố Seoul đông đúc nhưng thoáng vẻ cô đơn này.Trong gian bếp là một cậu trai cùng với ly cafe vẫn còn pha dở trên tay đang cầm điện thoại có vẻ đang lướt gì đó để giết thời gian.
"Mẹ kiếp!Rõ là dự báo thời tiết bảo nay trời sẽ nắng mà giờ thì mưa như muốn sập nhà vậy..."anh gắt lên nói với chính mình,wooin là người không thích mưa nói không thích cũng không đúng phải nói là ghét,anh ghét cái cảm giác ướt áp lạnh lẽo mà mưa mang lại với cũng vì một phần là sức khỏe anh cũng không tốt lắm mỗi khi vào mùa mưa.Nhưng giờ anh có vẻ sẽ hứng thú với nó rồi đây.
Lướt điện thoại một lúc anh cũng chán rồi tay với lấy ly cafe vừa pha xong mà húp một ngụm"chán thật,người mình bắt đầu dần khó chịu rồi hay là gọi joker nhỉ?"nói là làm anh liền mở điện thoại lướt đến số người cần gọi,.../đổ chuông rồi/
"Alo"một chất giọng khàn đặc phản hồi từ đầu dây bên kia
"Joker tao chán quá~"
"Thằng hâm,mày gọi tao chỉ nói mấy lời này thôi à"
"Thôi nào đừng xù lông vậy chứ,cái trời mưa ảm đạm chết tiệt này làm tâm trạng tao cũng bị cuốn theo nên mày nói chuyện với tao chú-*hắt xì*"
"Mày ổn chứ?..."
"Tao ổn*khụ*,mà nè jok-"
*tút tút*
"..."
"Đ** mẹ,tao còn chưa nói xong mà thằng chó!!"tên này muốn chết hay gì tự nhiên hôm nay dám ngắt lời anh?
Anh vứt điện thoại ở một xó nào đó rồi cầm ly cafe tiến về chiếc ghế sofa chắc anh sẽ thiếp đi một lúc vậy,đói thật nhưng giờ chẳng còn sức để nấu gì đành đi ngủ để đánh lừa cái dạ dày ngây thơ này thôi.
.
.
.
.
.
.
.
-còn tiếp-
/Có vẻ hơi ngắn nhỉ (^^;)/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joker x Wooin] Mưa
FanfictionVì quá vã nên tôi đã tập viết về couple dính nhau như hình với bóng này ,do đây là lần đầu tôi viết fanfic nên sẽ còn nhiều thiếu sót và có sạn^^chúc mọi người có khoảng thời gian đọc zui zẻ <333