...
- kính chào quý khách !
- dạ chị ơi cho em 1 ly... /chết mẹ rồi tên nó là cái gì nhờ/
- michato ạ.
- hmm nó là gì thế em nhỉ ? ý em là macchiato ?
- à...à à đúng rồi chị, em mua hộ bạn nên không biết..
- không sao nè haha, nóng hay lạnh nhỉ
- nóng nha chị ơii
- à mà chị cho ít kem hộ em với nhé
- ok liền nè
- ủa.. chị hỏi tí nha...em..
- dạ ?
- em là bạn của park sunghoon đúng không nhỉ
- d..dạ ? k...kh..không phải ạ, ủa sao chị lại hỏi thế..
- ui thế chị xin lỗi nha, tại có cái bạn tên park sunghoon là khách quen của chị toàn qua đây mua macchiato xong note ít kem ấy. chị hiếm khi thấy ai uống macchiato mà ít kem như bạn ý lắm
- à dạ ra là thế... /tr đất cơi uống cũng khác người nữa, đúng là gu iem hehehehhe/
_________________________________________________
kim sunoo xách ly macchiato bước vào trường học, tất nhiên rồi, tim cậu lúc này đập pịt pịt pịt. giờ này không biết anh sunghoon đến chưa nhỉ ? giờ lỡ mình đem lên lớp ảnh thì mấy anh chị kia túm tụm lại hỏi mất. hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu lúc này. lại là một kim sunoo đang khó xử.
sunoo đang đứng ở ngay lối cầu thang, lưỡng lự không biết nên đi lên hay không. hành lang càng lúc càng đông người đi qua đi lại, nhìn sunoo có vẻ khó hiểu. độ quê của sunoo lúc này tăng tới 2406 lần rồi đó. bỗng từ trên cầu thang có bóng dáng cao cao với cái khí chất đẳng cấp cao quen thuộc nào đó đang.. bước xuống? tiếng đế giày càng lúc càng lớn. đúng thật rồi, ánh mắt ta chạm nhau.. cậu ngước lên nhìn con người đang bước xuống kia, cũng đúng lúc con người ấy đưa mắt nhìn cậu trai thẹn thùng khó xử này. sao hôm nay trông anh ấy tươi tắn thế nhỉ ?
- ah kim sunoo ? chào cậu- d...d..dạ, à, chào buổi sáng s..sunghoon hyung
- ...cậu mua macchiato cho tôi rồi đấy à?
- à.. dạ đúng rồi, em đã dậy từ rất sớm để mua nó đó. em định mang lên cho anh nè.. của anh đây ạ
sunghoon đứng nhìn cậu một lúc, sau đó nở nụ cười nhẹ nhưng đủ lộ ra chiếc răng nhọn của anh. ôi anh ơi anh cười đẹp thế này thì có chết sunoo không cơ chứ
- cảm ơn em nhé.
anh đáp lại rồi đưa tay xách lấy ly macchiato trong tay sunoo. và tất nhiên, bàn tay to lớn của anh khẽ chạm vào bàn tay bé xinh của cậu, nhìn xa còn tưởng hai người cố ý nắm tay nhau. nụ cười gây loạn nhịp của anh vẫn còn giữ trên môi đến tận khi quay đi hẳn. còn nữa, anh sunghoon vừa gọi cậu... là em, à em ư??? em đó trời ơi, em, em kim sunoo. cậu có nghe nhầm không vậy trời ?? thánh thần ơi tim sunoo lúc này muốn rớt ra ngoài luôn rồi. anh sunghoon bị làm sao í, quá nhiều thính trong một giây phút ngắn ngủn. hành lang vẫn rất đông người, và bao nhiêu người sau khi chứng kiến cảnh tượng đó mắt ra chữ A mồm thành chữ O, tụm 5 tụm 7 lại bàn tán. đằng trên kia còn có cả.. anh jay và jake? hai người này cũng thấy cảnh tưởng này nãy giờ sao?