Nơi mọi chuyện bắt đầu

142 12 0
                                    

Mọi chuyện bắt đầu từ lúc tôi và cậu vào cùng trường cấp ba , bản thân tôi không nghĩ chúng ta lại là đồng đội của nhau , trong mắt tôi cậu luôn là một đứa trẻ , nhưng sau khi cùng cậu đứng trên sàn đấu , trải qua bao mất mác , thất bại cuối cùng tôi cũng đã hiểu được phần nào con người của cậu và tôi còn muốn hơn thế nữa , Hinata Shouyou mặt trời duy nhất của tôi .

Ukai Keishin : Từ ngày mai chúng ta sẽ tham gia luyện tập cùng với Nekoma để chuẩn bị cho giải mùa xuân năm nay , mấy đứa về nghĩ ngơi cho tốt và nhớ đến phòng y tế để lấy kết quả kiểm tra nha .

Hinata : Kageyama này ! Cậu nghĩ cậu là Alpha Beta hay Omega ??

Kageyama : không biết ! Nhưng tôi muốn làm Beta .

Hinata : tớ cũng thế ! Lỡ như không phải Beta thì chắc sẽ được một vé vào ngồi ghế dự bị nhỉ .

Kageyama : có thể lắm !

______

Thế giới này chia ra làm ba giới tính : Đầu tiên là Beta < b > không khác gì so với người thường , không nổi trội cũng không tầm thường , phải nói nếu là một b thì đó thật sự may mắn , không bị ảnh hưởng bởi các hai nhóm còn lại , ngoài ra Beta là nhóm chiếm nhiều nhất trong cả ba . Kế tiếp là Omega < o > bao gồm Omega trội và Omega lặn , nhóm này được cho là tầm thường nhất xã hội , ngoại trừ việc bị ảnh hưởng bởi Alpha , đến kì động dục <Heat cycle> , thể lực kém , có thể dẫn dụ Alpha bằng Pheromone , thì Omega cũng không khác gì so với Beta . Cuối cùng là Alpha < a > bao gồm Alpha trội và Alpha lặn , đặc điểm nhận biết được một Alpha là bọn họ hoàn hảo về mọi mặt , thể lực tốt , vượt trội nhất trong cả ba nhóm , có khả năng đánh dấu Omega và khiến họ trở thành bạn đời của mình . Giống với Omega , Alpha cũng có kì động dục .

______

Hinata : / cầm tờ giấy kết quả / h-hãaaaa s-sao có thể chứ ? Omega ? Naa Kageyama ! Cậu là ...

Kageyama : Alpha ...

Hinata : Kageyama à ! Hay chúng ta dấu chuyện này đi , nếu huấn luyện viên biết được , chắc chắn cả hai sẽ không được thi đấu .

Kageyama : chắc rồi ! tôi không muốn ngồi trên ghế rồi nhìn mọi người thi đấu đâu .

Nishinoya : SHOUYOUUUUUUU !

Hinata : (ŏ﹏ŏ) ahaa haa

Nishinoya : này Shouyou ! Em là Beta đúng không ? Còn Kageyama cũng vậy hả ??

Hinata : d-dạ !

Kageyama : cả em và Hinata đều là Beta , nên anh với mọi người đừng lo

Nishinoya : được đó nha ! Vậy hai đứa chuẩn bị đi , ngày mai sẽ tập luyện cùng với Nekoma , Tạm biệtt nhaa~ /vẫy tay / .

Hinata : .... / lo lắng /

Kageyama : / vỗ đầu / đừng căng thẳng quá , sẽ không xảy ra chuyện gì đâu , chỉ cần uống thuốc ức chế là ổn thôi .

______

Sau một ngày trong kì huấn luyện , ai cũng có vẻ rã rời thân thể tôi , Hinata , Nishinoiya , Tsukishima , Tanaka , Sugawara ở lại luyện tập thêm .

[ KageHina | Oneshot ] Nhờ cậu bước vào cuộc sống của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ