ONESHOT

5.9K 346 24
                                    

Cre art: Achr165 on FB
_________________ Vào truyện thôi _____

- Hmm...Childe~
- Khoa... Khoan, thưa ngài. Xin hãy đợi chút.

Childe chật vật dìu Chung Ly đến chiếc giường gần đó. Khoảng cách năm bước mà dài như năm dặm vậy. Sau nhiệm vụ moi tim rồng bất thành, Băng giao cho cậu nhiệm vụ mới: "Tiếp cận và làm thân tên Chung Ly này để lấy thông tin về con rồng".

"Chết tiệt, sẽ kiếm được thông tin gì từ tên đẹp trai này chứ!? Tiền của mình~Hic" Yeh, đây là suy nghĩ ban đầu của Childe về Chung Ly. Nhưng qua thời gian, cậu lại nảy sinh thứ tình cảm không nên với ngài, thứ tình cảm khiến cậu ngu muội, thứ tình cảm khiến cậu điên cuồng, thứ tình cảm khiến cậu đê mê không lối thoát. "Thật điên rồ!! Hah-"

- Ngài Chung Ly, xin đừn... đừng ghì chặt em như thế.

- Uh hmm, Childe à~

- Thưa ngài, em sẽ mất kiểm soát nếu ngài còn tiếp tục như thế.

Đáy mắt Childe có chút tối lại, báo hiệu một con quái thú đang ngủ sâu bên trong chuẩn bị thức giấc. Cậu đè Chung Ly xuống giường, cắn nhẹ đôi môi mỏng của ngài với ý cảnh báo. Chung Ly đã tỉnh táo hơn nhưng ngài vẫn bình tĩnh mà nhìn thẳng vào Childe, thậm chí là rướn người lên kéo gần khoảng cách giữa hai người. Cảm giác nguy hiểm lập tức tan biến, khuôn mặt Childe giờ đỏ hơn cả cà chua, cậu vội vàng lùi lại. Chung Ly khó hiểu nhìn cậu:

- Sao vậy? Cậu không muốn à?

- Gì chứ? Em không ...- Childe ngập ngừng - Nếu, nếu ngài cho phép.

Nói rồi cậu dè dặt tiến lại gần nâng mặt Chung Ly lên, trao cho ngài một nụ hôn dịu dàng. Nhưng sự dịu dàng đó lại chầm chậm chuyển thành sâu và mãnh liệt. Cái lưỡi hư hỏng của Childe nhân lúc Chung Ly mở hé môi đã lanh lẹ luồn vào trong làm loạn, cuốn lấy lưỡi ngài và khám phá mọi ngóc ngách khoang miệng. Trong lúc đó, bàn tay cũng không an phận lần cởi từng lớp áo. Thiếu dưỡng khí làm khuôn mặt Chung Ly càng thêm đỏ bừng, ngài đấm nhẹ lên lưng chú cáo to xác này để thể hiện sự phản đối. Childe luyến tiếc rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia mà chuyển xuống cần cổ trắng nõn, gặm cắn, để lại trên đó một vệt hôn tím hồng.

- Ưm... - Chung Ly không kìm được mà phát ra một tiếng rên.

Nó khiến Childe càng hưng phấn nhưng dù khó chịu cậu cũng phải chuẩn bị khúc dạo đầu đầy đủ, cậu không muốn làm tổn thương ngài. Những dấu hôn bắt đầu rải rác khắp cơ thể như những cánh hoa, hai bàn tay đùa nghịch đầu vú khiến chúng cương cứng và những tiếng kêu rên không kiềm nén được:

- Aha, ha...Chi, Childe...đừ...ng, a ah...kh...ó chịu... hah ư~

Childe mút mạnh đầu vú nhỏ,day cắn nó. Một tay luồn xuống dưới:

- Ah, um~hah...kh...khoa...Childe a~hah... đau, uhm~

- Đừng lo, em sẽ khiến ngài thoải mái nhanh thôi. Hãy thả lỏng nào!

Childe hôn nhẹ lên mái tóc người thương, nhỏ giọng an ủi nhưng hai ngón tay càng đút sâu vào lỗ hậu đang co giật liên tục vì dị vật xâm lấn của Chung Ly. Di chuyển, từ từ nới rộng, rút ra và đâm vào với bốn ngón cùng lúc.

Đêm SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ