Public vs. Private (Inspired Chapter)

16.5K 270 93
                                    

Annyeong Hasseo! :) Nainspire lang poh ako sa Chapter 67: Gift ng PVP ni Ate Hanna :)) So, I end up on writing this Kilig Vibes chapter ng PVP. HAHA. Sana may magbasa. :'> *Pout.

      <3

Shin's side.

Nagdrive lang ako at napalinga-linga sa paligid nang mahagilap ng mata ko ang babaeng naka-yellow dress na pilit kinukuha ng dalawang lalaking tambay ata sa kanto ang regalong hawak hawak niya.

Di ako nagkakamali. Siya yun...

Agad akong bumaba ng sasakyan, bago pa sya masaktan ng dalawang bruhong yon, humanda muna sila sa'kin. Di na ako nagdalawang isip na sugurin ang dalawa.

Matapos ko silang patumbahin, tumakbo sila. Pero di pa kami tapos. Tinawagan ko si Henry para habulin at kasuhan sila.

Lumapit ako sa kanya. Halatang natakot.

Hana's side.

Si Mr. Putik. Papalapit. Imagination ko ba to?

Kumurap-kurap pa ako. Bigla syang nagsalita, "Stupid. Totoo ang lahat. Psssh." Eto na naman ang sungit nya eh. Tsk.

"Ayan ka naman eh. Kahit sa birthday mo nagsusungit ka pa rin." At tinalikuran ko na sya pero bigla nya akong hinigit at naramdaman ko ang kuryenteng dumaloy. Di ko alam pero ang puso ko, ang bilis ng tibok. Dala ata ng pagtakbo at takot ko kanina eh.

"Sorry, I was just jealous." sabi nya.

Public vs. Private (Inspired Chapter)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon