Giới thiệu nhân vật

36 4 0
                                    

- Uzumaki Naruto , 16 tuổi

- Ngoại hình : cậu có ngoại hình khá cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ngoại hình : cậu có ngoại hình khá cao . Có đôi mắt xanh biển (nhìn vào đôi mắt ấy nó cứ như 1 viên ngọc chứa đựng cả biển cả mênh mông vậy ) , đôi môi cậu có màu hồng nhạt khi nhìn dưới ánh nắng thì trong khá đỏ , 2 bên má có 3 vệt râu mèo , tóc cậu có màu vàng nắng và 1 nụ cười rất ấm áp của cậu tao nên 1 khuôn mặt đẹp không thể miêu tả bằng lời ( khuôn mặt này ngay cả trai lẫn gái nhìn vào thì hận không thể để mắt dán chặt lên người cậu , vẻ đẹp của cậu trai gái điều thích ) . Tính cách hoạt bát  hay cười như chỉ cười với người thân ( bạn trai ) thôi , ghét người khác nói xấu mình  ghét những người nói dối cậu ,  sở thích  thích tra tấn người khác thích giết người  Hết .

- Gia đình
       + Ba cậu là ông chủ của 1 công ty bất động sản rất lớn và ông còn 1 công ty ở thế giới ngầm cũng rất có danh tiếng ( lm về các mục tiêu : ám sát , điều tra thông tin , giao dịch vũ khí....) Tính cách ông khá giống Naruto rất hay cười như chỉ cười với những người thân thiết thôi chứ bình thường ông  cũng không kém gì ba đứa con của mình hết , còn 1 điều nữa ổng rất thương vợ như chủ yếu là sợ nhiều hơn (nếu không sợ bả cho ra sopha ngủ 🤧)
       + Mẹ cậu bà xuất thân trong một gia đình khá nổi tiếng , bà cũng là 1 người mẫu diễn viên như sau khi bà mang thai Naruto  đã không làm nữa  vì bà nghĩ nên dành  nhiều thời gian cho gia đình và đứa con sắp chào đời , tính cách của bà rất dễ gần hay cười như 1 khi nổi giận thì .... Không thể tưởng tượng nổi 😑,  bà cũng có mở 1 công ty đào tạo người mẫu, diễn viên , khá lớn đó .
Ngoài ra cậu con 2 người anh nữa
       + Uzumaki Menma  ,  29 tuổi

         + Cậu là anh cả cậu đang vận hành công ty phụ ba mình và thi thoảng anh cũng nhận vài nhiệm vụ như  cái giá phải trả khi thuê anh làm nhiệm vụ là 1 số tiền không nhỏ  bởi vậy nên những người có thể thuê anh phải rất giàu có mới dám thuê n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

         + Cậu là anh cả cậu đang vận hành công ty phụ ba mình và thi thoảng anh cũng nhận vài nhiệm vụ như  cái giá phải trả khi thuê anh làm nhiệm vụ là 1 số tiền không nhỏ  bởi vậy nên những người có thể thuê anh phải rất giàu có mới dám thuê như không sao bởi anh giỏi là được nên cũng có nhiều người đến công ty chỉ thuê mình anh  . Tính cách khá lạnh lùng ít nói , sở thích của anh là nhìn thấy người khác van xin mình trong vũng máu 🙄 , ghét đứa nào nói nhiều nhất là mục tiêu của nhiệm vụ ,không thích ai nói xấu gia đình mình .
        + Uzumaki kuruma , 24 tuổi , anh là người con thứ  trong gia đình. Ngoại hình anh có 1 mái tóc màu đỏ giống mẹ  , đôi mắt xanh biển như sao này bị  bệnh nạn phải cứu chữa rất nhiều năm vì muốn chửa khỏi cho anh nên gia đình đã làm mọi cách cho anh uống rất nhiều thuốc nên anh do  uống thuốc nhiều gây ra tát dụng phụ nên mắt chuyển từ xanh sang đỏ , anh không có râu mèo như Naruto và Menma , chiều cao của  anh là 1m71  nhìn tổng thể rất đẹp trai , anh cũng đang làm trong công ty ba mình và anh thi thoảng cũng có làm nhiệm vụ nhưng không nhiều vì anh còn phải giúp mẹ  quản lý công ty  đào tạo người mẫu , diễn viên của bà ( sao bà không quản lý  á gì bà không thích thôi ) , tính cách cậu là người là người lạnh lùng ít nói nhất nhà nhưng mất chứng hay xấu hổ trước những thứ đáng yêu ( VD  : em trai bé bỏng ) , sở thích về cái này thì ổng giống y gan Menma và Naruto 😑  , ghét mấy  đứa nói nhiều ( như không hiểu nổi tại sao 2 ổng như vậy mà  lại có đứa em như Naruto 😑) ghét đứa nào đụng đến gia đình mình. 
   * Trường Konoha  là 1 trong những trời  danh giá nhất những học sinh muốn học  ở đây chỉ có đạt được 1 trong những tiêu chí này mới có thể đặc chân vào trường
          1.   Bạn là 1 người học rất giỏi và nhà phải rất giàu
          2.   Bạn phải có 1 gia đình thật sự giàu có
          3.   Bạn là con ông cháu cha ( VD: con của nhà tài phiệt , con của tổng thống , con của ban giám hiệu nhà trường hoặc con của  cổng đông góp phần thành lặp nên trường ) 
Chung quy lại bạn phải có tiền nếu không bạn mơ cũng không vào được trường này . Naruto là người đạt được 3 tiêu chí trên vì ông nội của cậu là  1 trong 3 cổ đông lớn nhất , cậu học rất giỏi nhà thì rất rất giàu .
  

   *  Còn chap sau nữa ( nếu không thích thì có thể không  đọc  cũng đừng chỉ trích vì mình viết để phục vụ sở thích cá nhân thôi 🤧 )

(NejixNaruto) Hạnh phúc  khi nhìn thấy nụ cười ấy của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ